Chương 43

492 27 0
                                    




"Hi Nhiễm hiện tại tình huống thế nào? Các ngươi ở nơi nào?"

Công ty xã giao bộ bên kia có mỗi cái nghệ sĩ Weibo tài khoản, ở Cố Khinh Vãn phát Weibo sau, xã giao bộ bên kia liền lấy Thì Hi Nhiễm danh nghĩa đã phát Weibo, hơn hai giờ qua đi, sự tình cuối cùng hướng tới một cái khác phương hướng phát triển.

Cứ việc có người lấy quan Thì Hi Nhiễm, nhưng cũng có càng nhiều người chú ý nàng.

Lâm Giản vội vội vàng vàng lái xe từ công ty ra tới, trên đường cấp Thì Hi Nhiễm đánh mấy cái điện thoại nhắc nhở tắt máy, bất đắc dĩ chỉ có thể cấp Trác Nhiên gọi điện thoại.

Sắc trời đã tối, xuâng quanh dần dần bao phủ một tầng hơi mỏng sương mù, tầm mắt chịu trở, con đường hai sườn là nước Pháp cây ngô đồng, ở phong thổi quét hạ, lá cây sàn sạt rung động, còn thường thường có khô vàng lá cây bay xuống.

Trác Nhiên dựa thân xe, dùng sức quấn chặt trên người áo khoác, cũng may xa tiền đèn mở ra, bằng không nàng trong lòng xác định vững chắc phạm sợ.

Dư quang thoáng nhìn cách đó không xa ngồi ở ven đường phát ngốc Thì Hi Nhiễm, muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn là không có thể tiến lên quấy rầy.

Đột nhiên di động tiếng chuông vang lên, Trác Nhiên trước tiên tiếp nghe xong điện thoại, tay đặt ở bên miệng tận khả năng khoảng cách Thì Hi Nhiễm xa một chút, lúc này mới nhỏ giọng mở miệng: "Lâm tỷ, ta, ta cũng không biết nơi này là chỗ nào, trong chốc lát ta dùng WeChat cho ngươi phát định vị. Đến nỗi Hi Nhiễm tỷ, tình huống khả năng không tốt lắm, ta đi theo nàng từ công ty ra tới, dọc theo đường đi nàng đều không có nói chuyện qua."

Kỳ thật nàng cũng sợ hãi, buổi chiều Thì Hi Nhiễm cưỡi thang máy xuống lầu, nàng sợ không kịp, trực tiếp từ an toàn thông đạo thang lầu đi ngầm bãi đỗ xe, không ngừng đẩy nhanh tốc độ cuối cùng lên xe. Chính là dọc theo đường đi Thì Hi Nhiễm lái xe đi trước vùng ngoại thành, căn bản không có dừng lại xu thế. Nếu không phải đột nhiên vụt ra một con mai hoa lộc, Thì Hi Nhiễm không chuẩn còn muốn đi phía trước lái xe.

"Hành, ta lập tức qua đi." Lâm Giản đang muốn quải điện thoại, ống nghe truyền đến Thì Hi Nhiễm lại sa lại ách tiếng nói, "Không cần lại đây, chúng ta lập tức trở về."

Lâm Giản đôi tay nắm chặt tay lái kịp thời dẫm phanh lại, đem xe ngừng ở ven đường, nắm lên trên ghế phụ di động tắt đi loa, di động ống nghe phóng tới bên tai: "Xác định không có việc gì? Ngươi nếu là sợ a di lo lắng, buổi tối liền tới nhà ta."

Bên kia, Thì Hi Nhiễm làm Trác Nhiên quay đầu trở về, chính mình ngồi trên ghế phụ, hệ thượng đai an toàn mới đáp lời: "Xác định không có việc gì, di động của ta không điện, mẹ nhìn đến trên mạng tin tức phỏng chừng cũng ở nhà chờ ta, ta liền không đi ngươi chỗ đó."

Mẫu thân tính cách nàng nhất hiểu biết, đêm nay nàng nếu là không trở về nhà, không chuẩn có thể chờ một đêm.

Hơn nữa trải qua một buổi trưa tự hỏi lắng đọng lại, nàng biết chính mình nên làm như thế nào.

Nếu nàng cùng Cố Khinh Vãn chi gian có hiểu lầm, như vậy nói khai cũng hảo, nhưng này cũng không ý nghĩa các nàng có thể một lần nữa ở bên nhau.

[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ