Chương 46

486 30 0
                                    




Lương Văn Hoa nghe thấy Thì Hi Nhiễm nói không có mua được vé máy bay, mặt âm trầm lấy ra quần trong túi lấy ra một phen gấp đoản đao, chậm rì rì nện bước đi đến Cố Khinh Vãn trước mặt, lưỡi dao sắc bén vỗ vỗ nàng mặt, cố ý đưa điện thoại di động tới gần, làm kia một đầu Thì Hi Nhiễm xem rõ ràng.

Lạnh băng lưỡi dao kề sát gương mặt, Cố Khinh Vãn ngừng thở, tâm đều nhắc tới cổ họng nhi, ở đối mặt Lương Văn Hoa loại này đánh mất lý trí người, nhiều ít có chút phạm sợ, hắn đã hoàn toàn điên rồi.

Nhưng mà nàng càng sợ hãi Thì Hi Nhiễm sẽ trung Lương Văn Hoa mưu kế!

Lương Văn Hoa làm lơ Cố Khinh Vãn đáy mắt lệ khí cùng lãnh quang, thưởng thức trong tay đoản - đao, hài hước mà tiếng nói vang lên: "Cố tổng này xinh đẹp khuôn mặt, nếu là huỷ hoại, tin tưởng khi tiểu thư cũng sẽ không ghét bỏ đi."

"Ngươi đừng xằng bậy, ta, ta nghĩ cách, ngươi muốn chạy trốn xuất ngoại cưỡi phi cơ căn bản không thể thực hiện được, chỉ cần ngươi tiến vào sân bay liền sẽ bị cảnh sát bắt lấy, duy nhất biện pháp chính là ngồi tàu thuỷ rời đi, ngươi lại cho ta một chút thời gian, ta lập tức liên hệ bằng hữu an bài."

Thì Hi Nhiễm hoảng sợ mà trừng lớn đôi mắt, sợ Lương Văn Hoa một cái không cẩn thận thương đến Cố Khinh Vãn, vội vàng treo điện thoại, cẩn thận hồi tưởng nhận thức người bên trong có hay không có thể lộng tới vé tàu người.

Dư quang quét về phía kính chiếu hậu, trong lúc vô tình nhìn đến ô tô xếp sau ghế dựa thượng túi, bỗng nhiên nhớ tới chính mình còn có thể dùng một cái khác phương thức, thế Tiếu Lẫm cùng phong dật tranh thủ thời gian. Hít sâu hai lần, Thì Hi Nhiễm cởi bỏ trên người đai an toàn, với tới thân mình đi lấy trên ghế sau biến thanh khí.

Nhanh chóng dùng tiểu thần di động liên tiếp hảo biến thanh khí, mở miệng nói hai câu lời nói, xác định thanh âm biến thành giọng nam, lúc này mới bát đánh Lương Văn Hoa tư nhân điện thoại.

"Thực xin lỗi, ngài bát đánh điện thoại đã đóng cơ..."

Ống nghe truyền đến lạnh băng máy móc giọng nữ, Thì Hi Nhiễm tú khí mày nhăn lại, nội tâm bực bội thả bất an, một quyền đánh vào tay lái thượng, ấn đến loa vang lên chói tai thanh âm.

Đáng chết, nàng nếu cấp Cố Khinh Vãn di động đánh qua đi, là có thể hù dọa đến Lương Văn Hoa không tồi, nhưng Cố Khinh Vãn sớm hay muộn sẽ tra được nàng trên người, đến lúc đó muốn như thế nào giải thích.

Nói chính mình là trọng sinh?

Cố nhẹ tiệc tối cho rằng chính mình điên rồi đi.

"Tính, hoài nghi liền hoài nghi đi."

Thì Hi Nhiễm suy tư luôn mãi, lúc này Cố Khinh Vãn an nguy càng quan trọng, ở quay số điện thoại kiện ấn xuống đọc làu làu 11 vị con số, điện thoại là thông, nhưng thực mau bị cắt đứt. Lại lần nữa đánh đi vào, vẫn như cũ bị Lương Văn Hoa cắt đứt, thực hiển nhiên Lương Văn Hoa chỉ tiếp nàng đánh quá khứ điện thoại.

Giữa mày ninh chặt, Thì Hi Nhiễm mở ra tin nhắn biên tập một cái nội dung, trực tiếp phát đến Cố Khinh Vãn di động mặt trên.

[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ