Chương 56

630 30 0
                                    




Âu thức trang hoàng phong cách nhà ăn, nơi chốn lộ ra hoa lệ cùng ưu nhã, nhẹ nhàng chậm chạp âm nhạc làm nhân tâm tình thoải mái, trong đại sảnh hai ngọn pha lê thủy tinh đèn đầu hạ nhàn nhạt quang ảnh, mỗi trương trên bàn cơm đều phóng một cái nho nhỏ bình hoa, bên trong ba lượng chi hoa hồng vàng tản ra thấm vào ruột gan u hương.

    Thì Hi Nhiễm mang kính râm cùng khẩu trang tiến vào nhà ăn, bởi vì phim truyền hình cùng gameshow chiếu phim, nàng mức độ nổi tiếng có điều gia tăng, Lâm Giản cùng mẫu thân đều không kiến nghị nàng lúc này ra tới dùng cơm, nhưng Cố Khinh Vãn tìm nhà ăn hoàn cảnh ưu nhã, sẽ bảo hộ khách hàng riêng tư, dùng cơm là ở đơn độc ghế lô, cho nên cũng không cần lo lắng có người quấy rầy.

    "A Nhiễm, nơi này."

    Thì Hi Nhiễm đứng ở quầy chỗ đang chuẩn bị tháo xuống kính râm dò hỏi người phục vụ Cố Khinh Vãn nơi ghế lô, trong miệng lời nói còn chưa nói xuất khẩu, bên tai liền truyền đến Cố Khinh Vãn ôn nhu thanh âm, nghe tiếng nghiêng đầu nhìn lại, Cố Khinh Vãn khí chất thanh lãnh xuất trần, màu xám nhạt dương nhung sam, màu đen quần bút chì, phối hợp một đôi màu đen phục cổ đoản ủng, phụ trợ ra cao gầy mảnh khảnh dáng người, xuất chúng ngũ quan họa nhàn nhạt trang dung, vừa ra tràng liền hấp dẫn vô số khách hàng ánh mắt.

    "Là Cố thị tập đoàn Cố tổng, nàng bản nhân so ảnh chụp tốt nhất xem gia."

    "Nàng kêu nữ tử này A Nhiễm, chẳng lẽ là... Thì Hi Nhiễm sao? Thiên a, ta sẽ không vận khí như vậy hảo, hôm nay đụng tới hai cái nữ thần đi?"

    Nghe được bên cạnh có người ở khe khẽ nói nhỏ, Thì Hi Nhiễm một lần nữa mang lên kính râm, dẫm lên năm centimet giày cao gót đi hướng Cố Khinh Vãn, khoảng cách nàng còn có hai bước lộ khi, Cố Khinh Vãn đối nàng vươn tay, Thì Hi Nhiễm hơi giật mình một lát, làm trò rất nhiều người mặt vẫn là đem tay đặt ở tay nàng tâm, mềm miên mềm mại xúc cảm, lệnh nàng tâm cũng đi theo run rẩy hạ.

    Đi trước ghế lô trên đường, Cố Khinh Vãn nắm Thì Hi Nhiễm tay, đầu ngón tay chen vào nàng khe hở ngón tay, hai người mười ngón khẩn khấu, dư quang thoáng nhìn người yêu nhi khuôn mặt trong trắng lộ hồng, buông xuống đôi mắt, hàng mi dài khẽ run, Cố Khinh Vãn khóe miệng gợi lên, nhè nhẹ từng đợt từng đợt ngọt ngào ở trong lòng đầu lan tràn khai, có một chút khẩn trương nhưng càng có rất nhiều chờ mong.

    "Nhà này nhà ăn hương vị cũng không tệ lắm, ngươi thích muối tiêu bò bít tết cũng có."

    Đẩy ra ghế lô môn, Cố Khinh Vãn thuận thế cũng tiếp nhận Thì Hi Nhiễm trong tay bao bao, vừa nói một bên giúp nàng cởi ra trên người dày nặng áo lông vũ.

    Thì Hi Nhiễm không có cự tuyệt, tùy ý Cố Khinh Vãn giúp nàng thoát áo khoác, kéo ra ghế dựa ngồi xuống.

    Hình trứng bàn ăn, ghế dựa đặt ở hai sườn, nhưng Cố Khinh Vãn ở Thì Hi Nhiễm ngồi xuống sau, trực tiếp đem ghế dựa dọn đến cùng Thì Hi Nhiễm một bên ngồi xuống, lôi kéo nàng đôi tay nắm ở bên nhau, đôi mắt tràn đầy nghiêm túc: "Trong phòng có máy sưởi, chờ một lát liền không lạnh, ta trước cho ngươi che che tay."

    Thì Hi Nhiễm tâm bang bang nhảy, nhấp môi không nói gì, rũ xuống mí mắt, ánh mắt dừng ở Cố Khinh Vãn mảnh khảnh ngón tay thượng, kỳ thật nàng cũng không lãnh, nhưng lúc này bởi vì Cố Khinh Vãn ấm lòng hành động, trong lòng chảy xuôi một cổ dòng nước ấm, khóe miệng tươi cười càng lúc càng lớn, vẻ mặt thần bí nhìn Cố Khinh Vãn, rút ra tay phải mở ra bao bao ám khấu, từ bên trong lấy ra một cái bạch hộp, ra vẻ thần bí đưa cho Cố Khinh Vãn, mỉm cười nói: "Mở ra nhìn xem?"

[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ