《 tìm kiếm · tình cờ gặp gỡ 》 thu kết thúc, Đồng Thị cũng tiến vào mùa đông, con đường hai sườn nước Pháp cây ngô đồng, lá cây rớt quang chỉ còn lại có trụi lủi cành cây, gió lạnh một thổi liền sàn sạt rung động, tuy rằng Đồng Thị sẽ không hạ tuyết, nhưng thời tiết một ngày so với một ngày rét lạnh."Thôi đạo mới vừa cho ta gọi điện thoại, nói 《 gặp được ngươi 》 sẽ ở đại niên sơ tam chiếu phim, mắt thấy muốn ăn tết, trừ bỏ sau tuần Cố thị trang phục cuộc họp báo ngươi làm người phát ngôn yêu cầu tham dự, ta liền chưa cho ngươi an bài mặt khác công tác, năm nay ngươi cùng a di quá cái cao hứng năm."
Di động kia đầu truyền đến Lâm Giản ôn nhu thanh âm, Thì Hi Nhiễm tước vỏ táo động tác tạm dừng hạ, khóe môi hơi nhấp, cười nói: "Ta đang muốn cùng ngươi thương lượng đâu, không nghĩ tới ngươi thay ta nghĩ tới."
Hai năm, nàng không có cùng mẫu thân cùng nhau ăn tết, năm nay thật vất vả có cơ hội, nàng không nghĩ bên ngoài đóng phim vượt qua.
"Ta hảo đi?" Lâm giản tiếng nói nhẹ nhàng, thực mau lại nghiêm túc nói, "Ta nghe lỗi lạc nói ngươi bị cảm, nhớ rõ ăn thuốc hạ sốt, nếu là nghiêm trọng liền đi bệnh viện, đừng kéo."
Lâm giản vừa dứt lời, Thì Hi Nhiễm liền nhịn không được đánh cái hắt xì, buông dao gọt hoa quả cùng quả táo, xả một trương khăn giấy sát nước mũi, hiện tại nàng hơi chút một chạm vào mũi liền đau, không cần chiếu gương đều biết, nàng mũi khẳng định đỏ.
Hôm trước thu cuối cùng một hồi tiết mục, có điểm mênh mông mưa phùn, nàng đuổi kịp quan mạn cùng đi dân túc lão bản nương trong đất trích đồ ăn, khả năng chính là mắc mưa, về nhà sau cái mũi có điểm đổ, không có uống thuốc, hai ngày này tựa hồ càng thêm nghiêm trọng.
"Ta biết, ta phòng bếp hầm canh, trước không nói chuyện với ngươi nữa."
Phòng bếp nồi áp suất phát ra tư tư tiếng vang, Thì Hi Nhiễm cầm lấy di động đóng loa, nhanh hơn ngữ tốc cùng Lâm Giản nói hai câu liền cắt đứt điện thoại.
Vốn dĩ hôm nay nàng nghỉ ngơi, tự mình đi siêu thị mua nguyên liệu nấu ăn tính toán cấp mụ mụ làm thích đồ ăn, ai biết lâm thời nhận được ở nông thôn biểu cữu gọi điện thoại tới, nói bà ngoại sinh bệnh nằm viện, bà ngoại chỉ có mụ mụ một cái nữ nhi, mụ mụ vội vàng thu thập quần áo liền phải về quê.
Nàng bởi vì quá mấy ngày có thương nghiệp hoạt động, sợ hãi thời gian không kịp, mụ mụ khiến cho nàng lưu tại trong nhà, sợ hãi nàng lo lắng, vì thế làm bốn cái bảo tiêu đều đi theo đi hướng ở nông thôn.
"Nhìn dáng vẻ chỉ có thể ta chính mình ăn."
Vừa đến phòng bếp cửa, Thì Hi Nhiễm đã nghe đến canh gà tươi ngon, nàng bỏ thêm một ít nấm ở bên trong, so sánh với hương vị sẽ càng mỹ vị.
Bảo mẫu a di đã sớm tưởng xin nghỉ, nàng con dâu sinh xong hài tử muốn người chiếu cố, này không, ở mụ mụ cùng bảo tiêu rời đi biệt thự sau, nàng cũng xin nghỉ.
Nặc đại biệt thự chỉ còn lại có nàng một người, ăn cơm đều không hương.
Nếu không phải biết cách vách mạn mạn tỷ có thông cáo, nàng liền trực tiếp đi mời người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình Thiên
SaggisticaTác phẩm: Bạch nguyệt quang nàng lại táp lại mỹ Tác giả: Lê Tình Thiên Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Giới giải trí Trọng sinh Tình yêu và hôn nhân Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thì Hi Nhiễm, Cố Khinh Vãn ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Tổng downloa...