Giữa trưa ăn lẩu Thì Hi Nhiễm cả người liền nhấc không nổi tinh thần, như là héo nụ hoa, khuyết thiếu thủy cùng ánh mặt trời dễ chịu, trở nên buồn bã ỉu xìu.
Cũng không có ăn nhiều ít đồ vật liền rời đi bàn ăn, một mình một người lên lầu.
Phòng ngủ, cửa sổ sát đất trước bức màn mở ra, ánh mặt trời thấu tiến vào cấp nhà ở tăng thêm một chút ấm áp, có thể nhìn đến cách đó không xa hồ nhân tạo, bên hồ cỏ lau sớm đều khô héo, chỉ còn lại có sơ lưa thưa lạc mấy cây cỏ lau.
Ngoài phòng gió lạnh lạnh thấu xương, biệt thự mở ra trung ương điều hòa, trong phòng không tính lãnh, Thì Hi Nhiễm chỉ ăn mặc một kiện đơn bạc lông dê sam cùng quần jean, cả người cuộn tròn ở ghế treo, phía sau lưng dựa vào một con nửa thước cao thú bông hùng, mặt vô biểu tình nhìn ngoài cửa sổ phát ngốc, ánh mắt trong vắt không gợn sóng, cũng không biết suy nghĩ cái gì.
Cửa, Dư Băng Oánh đứng ở Lâm Giản phía sau, tưởng vào nhà lại bị Lâm Giản ngăn lại: "Ngươi đừng đi vào sảo nàng, trước xuống lầu chờ ta."
Dư băng oánh không vui mà bĩu môi, nếu không phải trường hợp không đúng, khẳng định trực tiếp dỗi trở về, ngước mắt nhìn nhìn trạng thái không đúng Thì Hi Nhiễm, còn có Lâm Giản đáy mắt lo lắng, bất đắc dĩ chỉ có thể ngoan ngoãn xuống lầu.
【 lâm tỷ, việc này không thể trách ta, Khinh Vãn tỷ tự mình tìm tới tiểu đệ, ta thật sự không có biện pháp cự tuyệt. 】
Di động chấn động truyền đến, Lâm Giản xác định một sự kiện, đó chính là này đống biệt thự xác thật là Cố Khinh Vãn mua, chẳng qua làm Triệu thần giúp đỡ nói dối.
Mới ' giá thấp ' bán cho Thì Hi Nhiễm.
Lúc ấy nàng kỳ thật cũng hoài nghi, Đồng Thị hoàng kim đoạn đường, mỗi đống biệt thự đều là thiết kế sư tỉ mỉ thiết kế, phòng ốc kết cấu cùng thiết kế đều không giống nhau, hai ngàn vạn căn bản không có khả năng mua được. Nhưng mua phòng hợp đồng cũng không có vấn đề, cho nên cũng không hướng chỗ sâu trong đi xem xét.
Hiện giờ xem ra, hết thảy đều ở Cố Khinh Vãn trong lòng bàn tay, nàng tưởng giúp Thì Hi Nhiễm, có biết sẽ bị cự tuyệt, mới dùng như vậy phương pháp.
Cũng là dụng tâm lương khổ.
"Nhiễm Nhiễm, có thể nói cho ta ngươi băn khoăn là cái gì sao?"
A di nói các nàng lén đã tách ra, nhưng người sáng suốt đều có thể nhìn ra tới Cố Khinh Vãn đối Thì Hi Nhiễm tâm ý, Thì Hi Nhiễm đâu, lại không phải hoàn toàn đối Cố Khinh Vãn không có cảm tình, lại trước sau vẫn duy trì một cái đường ranh giới, nhất định là trong lòng có băn khoăn.
Lâm Giản đi vào Thì Hi Nhiễm trước mặt, ngồi vào bên cạnh ba người sô pha mặt bên trên tay vịn, đôi tay chống tay vịn, chờ Thì Hi Nhiễm trả lời.
Thì Hi Nhiễm giật giật mí mắt, rũ xuống mí mắt, sau một hồi mới ra tiếng: "Không có băn khoăn, chỉ là sợ hãi, không muốn cũng không dám tin tưởng... Này đó đều là thật sự."
Trước sau hai đời ký ức hình ảnh không ngừng ở trong đầu hiện lên, lại biến mất, đã làm vài lần mộng lúc sau nàng cũng biết, có sự không thể chỉ xem mặt ngoài, Cố Khinh Vãn đối nàng quan tâm cùng để ý, đều ở nàng nhìn không thấy địa phương, là ở sau lưng yên lặng bảo hộ, không cầu bất luận cái gì hồi báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình Thiên
No FicciónTác phẩm: Bạch nguyệt quang nàng lại táp lại mỹ Tác giả: Lê Tình Thiên Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Giới giải trí Trọng sinh Tình yêu và hôn nhân Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thì Hi Nhiễm, Cố Khinh Vãn ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Tổng downloa...