Chương 34

494 32 0
                                    




"Hi Nhiễm tỷ, trước kia ta tổng nhằm vào ngươi là ta không đúng, trong khoảng thời gian này đặc biệt muốn giáp mặt cùng ngươi xin lỗi, nhưng vẫn luôn không tìm được thích hợp cơ hội."

​Văn Thi Đồng rơi chậm lại tư thái, ngữ khí thành khẩn.

​Trên mặt biểu tình cũng cắt tự nhiên, rốt cuộc đương mấy năm diễn viên, chụp không ít phim truyền hình, biểu tình quản lý là quá quan.

​Thì Hi Nhiễm dư quang lưu ý Văn Thi Đồng nhất cử nhất động, khóe môi treo cực thiển độ cung, rất phối hợp nàng biểu diễn, Văn Thi Đồng trang dung thanh nhã, nói chuyện cũng khinh khinh nhu nhu, tựa như nhược liễu phù phong, lệnh nhân tâm sinh thương tiếc.

​Kiếp trước nàng đó là bị Văn Thi Đồng này phúc ôn nhu nhỏ yếu bộ dáng lừa gạt, cho rằng Văn Thi Đồng là thiệt tình tưởng cùng nàng hảo hảo ở chung.

​Nhưng kết quả lại... Suýt nữa gây thành đại sai.

​"Nói thật, ta là ghen ghét Hi Nhiễm tỷ ngươi, từ trước tỷ trong mắt trong lòng đều chỉ có ta, nhưng ngươi xuất hiện, hết thảy đều thay đổi, tỷ đối với ngươi quan tâm để ý viễn siêu với ta."

​Văn Thi Đồng cũng không sợ Thì Hi Nhiễm chê cười, nói chuyện thật thật giả giả, bởi vì như vậy mới dễ dàng làm nàng thả lỏng cảnh giác, hốc mắt phiếm hồng, thực mau mờ mịt một tầng sương mù, đột nhiên bắt lấy Thì Hi Nhiễm tay, cảm xúc kích động: "Thực xin lỗi Hi Nhiễm tỷ, ta hiện tại biết sai rồi, tỷ tỷ vĩnh viễn đều là tỷ tỷ, sẽ không bị ngươi cướp đi. Mụ mụ cũng cho ta đã làm tư tưởng công tác, hy vọng Hi Nhiễm tỷ cho ta một lần cơ hội, tha thứ ta đã từng đã làm sai sự."

​Thì Hi Nhiễm nhìn chằm chằm Văn Thi Đồng đôi mắt, nhìn đến bên trong hơi nước mênh mông, khóe miệng độ cung càng lúc càng lớn, không sao cả nhướng mày: "Đương nhiên, lại không phải cái gì đại sự."

​Trong lòng lại ở cười lạnh, bất quá nàng là thật sự bội phục Văn Thi Đồng, này nước mắt nói đến là đến, giống như mấy ngày hôm trước ở đoàn phim, thôi giang đạo diễn còn khen Văn Thi Đồng khóc trình diễn đến hảo.

​Hiện giờ xem ra, cũng không phải là thực hảo sao.

​"Kia hảo, ngươi đi trước đại sảnh sô pha khu chờ ta, ta đi tranh toilet lập tức qua đi." Văn Thi Đồng ý cười rã rời con ngươi hiện lên một tia tính kế, vừa lúc có biệt thự người hầu bưng đồ ngọt đi ngang qua, liền làm người hầu mang Thì Hi Nhiễm đi sảnh ngoài.

​Địa điểm tuyển ở sảnh ngoài, tự nhiên cũng là trải qua suy nghĩ cặn kẽ, xong việc liền tính Cố Khinh Vãn hỏi tới, nàng cũng có lấy cớ không phải, trong đại sảnh như vậy nhiều người nhưng đều là nàng chứng thực.

​Thì Hi Nhiễm hiểu biết Thi Đồng vội vã rời đi hành lang, lễ phép đối bên cạnh người hầu nói: "Ngượng ngùng, ngươi đi trước vội đi, ta trong chốc lát lại đi sảnh ngoài."

​Người hầu rời đi, Thì Hi Nhiễm nguyên bản tưởng theo sau nhìn xem Văn Thi Đồng động tác nhỏ, có thể chụp được chứng cứ là tốt nhất, bất quá mới vừa xoay người liền nhìn đến cách đó không xa đi tới một cái phong độ nhẹ nhàng, ăn mặc, giơ tay nhấc chân đều thân sĩ nam nhân.

[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ