Nửa đêm hạ một hồi mưa to, nhiệt độ không khí giảm xuống, cửa sổ mở ra gió thổi đến trên người có một tia lạnh lẽo.
Thì Hi Nhiễm tối hôm qua có chút mất ngủ, đơn giản dậy thật sớm, cầm quần áo thu vào rương hành lý, ở phòng dùng quá bữa sáng liền tính toán đi trước bơi lội quán, hôm nay ở bơi lội quán lấy cảnh sau quá mấy ngày liền phải đi thành phố B một cái điểm du lịch đóng phim."Hi Nhiễm tỷ, cái này giữ ấm thùng muốn mang đi sao?"
Trác Nhiên xách theo một cái bao, một cái tay khác lôi kéo rương hành lý, muốn đóng cửa khi đột nhiên thoáng nhìn trên bàn trà giữ ấm thùng, chạy nhanh ra tiếng gọi lại mau vào thang máy Thì Hi Nhiễm. Tối hôm qua nàng nhận được Cố Khinh Vãn điện thoại, quả thực không cần quá thụ sủng nhược kinh, trong lòng hoảng đến không được, kết quả Cố Khinh Vãn chỉ là làm nàng mở cửa.Cố Khinh Vãn tự mình cấp Thì Hi Nhiễm đưa nấm tuyết canh lại đây, lại tiểu tâm cẩn thận cấp trên sô pha ngủ say Thì Hi Nhiễm cái thảm mỏng, đôi mắt toát ra tới nhu tình lăng là đem nàng dọa không nhẹ.
Trong đầu có cái lớn mật thả hoang đường ý tưởng, bất quá thực mau lại bị chính mình cấp phủ định.
Sao có thể đâu?Thì Hi Nhiễm ngực trướng trướng, trái tim như là bị một con vô hình bàn tay to bắt lấy, có điểm thở không nổi, rũ xuống mí mắt hít sâu vài lần, trong suốt đôi mắt khôi phục bình tĩnh, quyết định không hề suy nghĩ người kia, đề chân tiến vào thang máy tiếng nói đạm nhiên nói hai chữ: "Không cần."
Mặc kệ phía trước cố nhẹ vãn thổ lộ nói có vài phần thiệt tình, nàng đều không muốn hướng thâm tưởng, chờ đến nàng tìm được mẫu thân, nàng liền giải trừ hai người chi gian hôn ước."Nga."
Trác Nhiên nhận thấy được Thì Hi Nhiễm tâm thần không yên, chạy nhanh mang lên cửa phòng theo đi lên, trong lòng nghi hoặc muôn vàn cũng không dám hỏi lại.-
Nửa giờ qua đi.
Thì Hi Nhiễm đổi hảo đoàn phim chuẩn bị quần áo, họa hảo trang, ngồi ở phòng nghỉ trên sô pha xem kịch bản quen thuộc lời kịch, mơ hồ nghe được cửa truyền đến ồn ào thanh, hơi chút nhíu hạ mi, ngước mắt thấy Trác Nhiên tang mặt tiến vào: "Hi Nhiễm tỷ, Thôi đạo làm chúng ta về trước khách sạn nghỉ ngơi, Văn ThiĐđồng thân thể không thoải mái, nói là ngực buồn, lại còn có bị thương chân, các ngươi hai người buổi sáng diễn tạm thời chụp không được, buổi chiều hai điểm chụp ngày hôm qua ngài xuống nước kia tràng diễn.""Hảo."
Thì Hi Nhiễm nhịn không được nhoẻn miệng cười, tối hôm qua Văn Thi Đồng cùng Cố Khinh Vãn cãi nhau, hôm nay liền thân thể không thoải mái, khóe miệng cười hàm chứa tản mạn, đem kịch bản đưa cho Trác Nhiên, đứng dậy hồi phòng thay đồ, nhưng mà vừa đến cửa trước mắt ánh sáng đột nhiên ảm đạm xuống dưới.
Lại lần nữa ngước mắt hiểu biết Thi Đồng đứng ở nàng trước mặt, sắc mặt hơi hơi trở nên trắng, cặp kia con ngươi tựa như tụy độc, lạnh lẽo âm trầm, hận không thể một ngụm sinh nuốt nàng.Thì Hi Nhiễm nhướng mày đang muốn mở miệng, Văn Thi Đồng mạnh tay trọng địa hạ xuống, cơ hồ là cùng thời gian, Thì Hi Nhiễm khẩn chế trụ cổ tay của nàng, âm thầm dùng sức, giả vờ không có nhìn đến Văn Thi Đồng ăn đau nhíu chặt mày, ánh mắt xâm nhiễm lạnh lẽo, trở tay một cái tát đánh trở về, vang dội bàn tay thanh ở yên tĩnh hành lang phá lệ rõ ràng.
Văn Thi Đồng khiếp sợ mà trừng lớn đôi mắt, che lại nóng rát đau đớn gương mặt không biết cái gọi là, đáy mắt hận ý càng đậm, gào rống nói: "Thì Hi Nhiễm ngươi dám đánh ta? Ngươi có phải hay không quên mất chính mình thân phận!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình Thiên
Non-FictionTác phẩm: Bạch nguyệt quang nàng lại táp lại mỹ Tác giả: Lê Tình Thiên Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Giới giải trí Trọng sinh Tình yêu và hôn nhân Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thì Hi Nhiễm, Cố Khinh Vãn ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Tổng downloa...