Buổi sáng 10 giờ, Thì Hi Nhiễm từ trên lầu xuống dưới sau liền oa ở phòng khách trên sô pha, đôi mắt ánh mắt phức tạp thả tối nghĩa, suy nghĩ đã là phiêu xa, trong lòng ngực ôm gối bị nàng ôm lặc thay đổi hình dạng, hồn nhiên không biết.Lâm Giản dẫn theo hai cái đại túi mua hàng hấp tấp đi vào biệt thự, đưa vào mật mã vào nhà liền bắt đầu xin lỗi: "Xin lỗi, bảo bối, ta tối hôm qua di động bị dư băng oánh lấy đi tắt máy còn ẩn nấp rồi. Sáng nay mới nhìn đến Cố Khinh Vãn điện thoại, biết ngươi tối hôm qua phát sốt, hiện tại hảo chút sao?"
Đi vào phòng khách sau liền đem túi đặt ở trên bàn trà, đi đến Thì Hi Nhiễm trước mặt tay thăm thượng cái trán của nàng, theo sau lại sờ sờ chính mình cái trán, cảm giác độ ấm không sai biệt lắm, lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Không có việc gì, thiêu đã lui."
Ngước mắt thấy Lâm Giản đáy mắt lo lắng, Thì Hi Nhiễm buông ra ôm gối lắc đầu.
Ánh mắt dời xuống, nhìn thấy nàng xách lại đây túi, một cái túi trang có thuốc hạ sốt, trái cây đồ ăn vặt, một cái khác túi ăn mặc nguyên liệu nấu ăn, dở khóc dở cười nhướng mày: "Ngươi nên không phải là tới trong nhà cọ cơm đi? Ngượng ngùng tay không cho nên liền mang theo một đống nguyên liệu nấu ăn lại đây."
Bị chọc trúng tâm tư, Lâm Giản xấu hổ mà kéo kéo khóe miệng, bất động thanh sắc ngồi ở Thì Hi Nhiễm bên người, đôi tay vãn thượng nàng cánh tay, đầu gối lên nàng đầu vai, làm nũng mà cọ cọ, tiếng nói lộ ra vô tội: "Nào có, nhân gia này không phải sợ ngươi sinh bệnh ở nhà nhàm chán, cố ý lại đây bồi ngươi sao ~ "
Ngón trỏ để ở Lâm Giản cái trán, không được nàng lại cọ cổ, lông xù xù thiển phát làm cho nàng cổ ngứa, nhiều năm như vậy bằng hữu làm không công, có thể không biết nàng tiểu tâm tư?
Thì Hi Nhiễm không có vạch trần, đem ôm gối nhét vào Lâm Giản trong lòng ngực, bất đắc dĩ nói: "Ta là bệnh nhân, không muốn làm cơm."
"Kia không quan hệ, ta gọi điện thoại đính cơm." Lâm Giản không hề nghĩ ngợi tiếp nhận Thì Hi Nhiễm nói, nàng hiện tại có gia không thể hồi, miễn bàn có bao nhiêu nghẹn khuất.
Trong nhà cái kia tiểu tổ tông đẳng cấp quá cao, nàng cam bái hạ phong.
Đối diện màn hình tinh thể lỏng cao thanh TV thượng xuất hiện Văn Thi Đồng tân kịch báo trước phiến, Lâm Giản nhưng thật ra cũng không khách khí, mang trà lên mấy mâm đựng trái cây, vừa lúc bên trong có nàng thích nho, nhịn không được phun tào: "Mất đi Cố Khinh Vãn dựa vào, Văn Thi Đồng trải qua quá ly hôn sự kiện, hiện tại người còn tính điệu thấp, này bộ tiểu thuyết cải biên võng kịch gần hai năm đều đặc biệt hỏa, nàng cũng thông minh, cùng biên kịch tắc không ít tay nải cũng muốn hướng trong tiến. Tuy rằng là cái nữ số 4 đi, lại là nên kịch nhất thảo hỉ nhân vật, nếu nàng kỹ thuật diễn tại tuyến, cuối cùng có lẽ có thể thu hoạch một đợt fans."
Thì Hi Nhiễm đồng dạng cũng chú ý tới TV thượng báo trước phiến, nhưng nàng chú ý điểm không hề Văn Thi Đồng, mà là ở nam chính người sắm vai Ngô Ôn Ngọc trên người, nghĩ đến kiếp trước phát sinh sự tình, sắc mặt không khỏi trở nên tái nhợt vài phần, trong mắt ánh mắt lạnh xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình Thiên
Non-FictionTác phẩm: Bạch nguyệt quang nàng lại táp lại mỹ Tác giả: Lê Tình Thiên Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Giới giải trí Trọng sinh Tình yêu và hôn nhân Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thì Hi Nhiễm, Cố Khinh Vãn ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Tổng downloa...