Chương 57

615 32 0
                                    




Sáng sớm ánh sáng mặt trời nghiêng nghiêng sái vào phòng, phòng ngủ trên giường lớn ngủ nhân nhi dần dần chuyển tỉnh, tuyết trắng ngó sen cánh tay lộ ở chăn bên ngoài, cẩn thận nhìn lên cánh tay thượng có chút địa phương mang theo như ẩn như hiện ấn ký, không thi phấn trang tố nhan thực dễ coi, mềm mại phấn nộn cánh môi lộ ra một tia sưng đỏ, trường mà cong vút lông mi dưới ánh mặt trời hơi hơi vẫy, mở to mắt cặp kia con ngươi thanh triệt sáng ngời.

"A Vãn?"

Thì Hi Nhiễm cánh tay tùy ý đáp ở bên cạnh, ý thức được Cố Khinh Vãn không ở, chống cánh tay ngồi dậy, xoa xoa còn buồn ngủ đôi mắt. Bên cạnh trên tủ đầu giường phóng một cái trong suốt pha lê ly, bên trong ôn bạch khai, mơ hồ có thể thấy nhiệt khí.

Bưng lên cái ly uống một ngụm thủy, cảm giác khô khốc giọng nói thoải mái không ít, xốc lên chăn rời giường, mặc vào dép lê đứng dậy bước ra một bước, thân thể không khoẻ làm nàng lại thẹn lại bực, nghĩ đến tối hôm qua hai người kịch liệt thả điên cuồng hành vi, gương mặt hơi hơi phiếm hồng.

Ngồi ở mép giường hòa hoãn một hồi lâu, lúc này mới đứng dậy đi toilet.

Trên người nàng xuyên chính là Cố Khinh Vãn váy ngủ, mở ra phòng giữ quần áo tìm một bộ nàng ngày thường xuyên y phục thay, còn chưa đi đến cửa thang lầu, đi ngang qua thư phòng khi nghe được Cố Khinh Vãn thanh thanh lãnh lãnh tiếng nói, hơn nữa nhắc tới nàng quen thuộc một người, dưới chân bước chân ngừng lại, đôi mắt ánh mắt trở nên tối nghĩa.

Lúc này thư phòng, Cố Khinh Vãn đem thu được bao vây mở ra, đem màu đỏ đồng hồ đặt ở trên bàn sách, bên trong định vị trang bị đã lấy ra tới, hiện tại có thể khẳng định Thì Tử Vân ở giám thị Thì Hi Nhiễm, trong lòng hiểu rõ, vẫn là cấp Tiếu Lẫm gọi điện thoại qua đi.

"Ngô Ôn Ngọc hít ma túy đột nhiên cho hấp thụ ánh sáng, Thì Tử Vân cùng kia sự kiện có quan hệ sao?"

Phái người theo dõi Thì Tử Vân một đoạn thời gian, cũng không có phát hiện hắn có cái gì dị thường hành động, nhưng vô pháp xác định, Thì Tử Vân có phải hay không ở tìm thời cơ động thủ.

Cố Khinh Vãn thanh tú mi nhăn lại, ánh mắt phức tạp.

Thì Tử Vân động cơ không khó đoán, nhưng Thì Tử Vân hành vi lại lộ ra quỷ dị, tựa hồ chính hắn cũng thực mâu.

Nếu nàng nhớ rõ không sai, ở a di bị lão gia tử giam lỏng trong lúc, lần đó ở khi gia nhà cũ thư phòng, Thì Tử Vân ở vì các nàng đánh yểm trợ, xong việc Phong Dật có thể nhanh chóng tìm được Thì Cảnh Phàm vị trí, cũng là có người đang âm thầm trợ giúp, nàng phỏng đoán chính là Thì Tử Vân.

Nhưng mà ở Ngô Ôn Ngọc hít ma túy đêm đó, hắn lại dẫn Thì Hi Nhiễm đi trước, mục đích lại là cái gì? Không có khả năng chỉ là đi quán bar tiếp Lâm Giản các nàng đơn giản như vậy.

Kể từ đó, nàng thật sự không biết Thì Tử Vân muốn làm cái gì?

Trong lòng để ý Thì Hi Nhiễm cái này muội muội, mới có thể nhiều lần trợ giúp. Nhưng vì cái gì kiếp trước hắn lại muốn đả thương hại Thì Hi Nhiễm?

[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ