Chương 14

677 53 3
                                    




Cố Khinh Vãn ở lo lắng nàng?

​Thì Hi Nhiễm khiếp sợ mà nhìn vội vàng tới rồi Cố Khinh Vãn, nàng tiếng nói trung lộ ra nôn nóng, ánh mắt hoảng loạn, sở biểu hiện ra ngoài khẩn trương cũng không giống như là giả. Giờ khắc này nàng thừa nhận chính mình tâm loạn, nhưng tưởng tượng đến Bùi Tích Tuyết cùng Cố Khinh Vãn quan hệ đặc thù, như cũ lạnh mặt: "Văn Thi Đồng bị thương, Cố tổng chạy nhanh đi nhìn một cái đi."

​Nói xong không hề lưu luyến rời đi phòng hóa trang.

​Trác Nhiên không nhịn xuống nhìn nhiều Cố Khinh Vãn hai mắt, nhưng làm một trợ lý, nàng không tư cách hỏi nhiều, chạy chậm đuổi kịp phía trước Thì Hi Nhiễm.

​Cố Khinh Vãn phức tạp ánh mắt nhìn Thì Hi Nhiễm rời đi bóng dáng, thấy nàng bình yên vô sự, nháy mắt thở dài nhẹ nhõm một hơi, có thể tưởng tượng đến bị thương Văn Thi Đồng, sắc mặt lại nghiêm túc lên, vẻ mặt xin lỗi đi vào Văn Thi Đồng bên người, thấy nàng khuỷu tay vị trí trầy da xuất huyết, nheo lại đôi mắt lo lắng nói: "Bác sĩ lập tức liền đến, ngươi kiên nhẫn một chút đau, ngươi chân thương vừa vặn lại khái tới tay cánh tay, ba mẹ biết tuyệt đúng sẽ không lại làm ngươi làm bậy."

​《 gặp được ngươi 》 đoàn phim thử kính mấy ngày nay, Văn Thi Đồng chân bị thương không có thể tham gia thử kính, nàng vì làm Thôi đạo cấp Văn Thi Đồng một cái phỏng vấn cơ hội, vì thế đầu tư hai ngàn vạn, hôm nay khởi động máy nghi thức, Thôi Giang cũng mời nàng.

​Từ Thì Hi Nhiễm rời đi Cố gia trụ tiến Lâm Giản trong nhà, các nàng liên tục bốn ngày không có gặp mặt, trong lòng tưởng niệm khẩn, do dự cuối cùng vẫn là đáp ứng tiến đến tham gia khởi động máy nghi thức, nhưng chân chính tới rồi điện ảnh căn cứ ngoại, nàng lại bàng hoàng.

​Nhưng mà đương nàng nhận được Hạ Khiết điện thoại nói tiểu thư bị thương, nàng nơi nào còn ngồi được?

​Hoảng loạn bên trong lý trí toàn vô, lúc này mới hiểu lầm.

​"Tỷ ~ ta không có việc gì, ngươi không cần nói cho ba ba mụ mụ."

​Rõ ràng là nàng bị thương nhưng Cố Khinh Vãn gần nhất liền quan tâm Thì Hi Nhiễm, Văn Thi Đồng hận chết Thì Hi Nhiễm, điên cuồng tăng trưởng ghen ghét sắp cắn nuốt nàng số lượng không nhiều lắm lý trí, nhưng cuối cùng vẫn là bị nàng khống chế được cảm xúc, bàn tay đại gương mặt treo nhàn nhạt tươi cười.

​Hơn hai mươi năm qua nàng vẫn luôn bị Cố Khinh Vãn bảo hộ, Cố Khinh Vãn sở hữu sủng ái, quan tâm, ánh mắt, tất cả đều thuộc về nàng một người, nhưng Thì Hi Nhiễm xuất hiện đoạt đi rồi vốn nên thuộc về nàng hết thảy.

​Nàng có thể nào không hận, không ghen ghét?

​Hạ Khiết tìm tới đoàn phim cấp cứu hòm thuốc, Cố Khinh Vãn cầm tăm bông dính Povidone-iodine thật cẩn thận cấp Văn Thi Đồng miệng vết thương tiêu độc, mặt mày thanh lãnh dò hỏi: "Ngươi mặt là ai đánh?" Quét mắt trên cổ tay biểu, khởi động máy nghi thức không lâu liền muốn bắt đầu, liền tính là thượng trang cũng vô pháp hoàn toàn che khuất trên mặt thương.

​Văn Thi Đồng buông xuống đầu không rên một tiếng, người ở bên ngoài xem ra không thể nghi ngờ là bị thiên đại ủy khuất, Cố Khinh Vãn kiên trì, lúc này mới nhỏ giọng giải thích: "Là Trần Mẫn Mẫn, nàng hẳn là cũng không muốn Cố ý, phía trước ta chỉ là cùng Từ Hạo nói nói mấy câu, Trần Mẫn Mẫn thấy thực tức giận, hiểu lầm ta cùng Từ Hạo có cái gì."

[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ