Bùi Tích Tuyết sắc mặt nói không nên lời phức tạp, đi đến văn phòng cửa giữ cửa khóa lại, xác định trên đường sẽ không có người xông tới, mới đến đến Cố Khinh Vãn trước mặt khuyên: "Vãn Vãn, ta biết lần này là Thi Đồng sai, khả nhân phi thánh hiền ai có thể vô quá, giới giải trí vốn là phức tạp, Thi Đồng bị người khác dạy hư cũng không phải không có khả năng, nếu ngươi cái này tỷ tỷ đều mặc kệ nàng, vậy không ai sẽ giúp nàng."Các nàng ba người từ nhỏ liền nhận thức, Văn Thi Đồng mặt ngoài cùng lén là hai gương mặt, điểm này nàng đã sớm rõ ràng. Khả năng người khác muốn thực nỗ lực mới có thể được đến đồ vật, Văn Thi Đồng chỉ cần rớt vài giọt nước mắt liền có thể.
Bởi vì hoạn có bẩm sinh tính bệnh tim, Cố gia thúc thúc a di đối Văn Thi Đồng sủng ái có thêm, cẩn thận chăm sóc, ngay cả đối thân sinh nữ nhi Cố Khinh Vãn cũng chưa như vậy dụng tâm.
Những năm gần đây Cố Khinh Vãn đối Văn Thi Đồng cũng thực sủng nịch, cơ hồ là hữu cầu tất ứng, như thế nào hiện tại xuất hiện một cái Thì Hi Nhiễm, liền mặc kệ Văn Thi Đồng đâu?
"Bị người khác dạy hư? Lời này Tích Tuyết ngươi tin tưởng sao?"
Cố Khinh Vãn cánh môi hơi nhấp, rũ mắt đem trong mắt lạnh lẽo che giấu, ngữ khí đạm mạc, "Tóm lại chuyện này ngươi không cần lo cho, ta biết chính mình đang làm cái gì, ba mẹ bên kia ta sẽ tự công đạo."
Văn Thi Đồng ỷ vào có cha mẹ sủng ái, chắc chắn nàng sẽ giải quyết tốt hậu quả, trong tối ngoài sáng động tâm tư chơi thủ đoạn.
Những năm gần đây, Văn Thi Đồng chỉ sợ đã sớm quên mất một đạo lý, làm sai sự, hậu quả nên chính mình tới gánh vác.
Bùi Tích Tuyết thấy Cố Khinh Vãn thái độ cường ngạnh, nói thêm nữa cũng vô ích, chỉ có thể trước rời đi văn phòng.
Làm bí thư tiểu lục đi xã giao bộ truyền lời: "Làm trương giám đốc ngừng tay công chính ở làm sự, đem trọng tâm đặt ở tháng sau trang phục cuộc họp báo thượng." Nói xong cầm di động đi toilet, xác định hai cái cách gian nội đều không có người, lúc này mới cấp mỗ truyền thông phóng viên gửi tin tức.
【 nhanh nhất thời gian giúp ta tra một người, càng kỹ càng tỉ mỉ càng tốt. 】
Lúc này trong văn phòng.
Cố Khinh Vãn hoạt động con chuột mở ra trình duyệt, Weibo đầu đề chính là Văn Thi Đồng ôn nhu thanh thuần nhân thiết sụp đổ tin tức.
# Văn Thi Đồng phòng phát sóng trực tiếp tê liệt #
# trang thuần? Tâm cơ kỹ nữ? Văn Thi Đồng nhân thiết lật xe #
【 video cùng lịch sử trò chuyện bị chuyên nghiệp nhân sự kiểm tra quá, không có P quá dấu vết, xác thật là thật sự. 】
【 Thì Hi Nhiễm sở dĩ sẽ đánh Văn Thi Đồng, nghe bên trong nhân sĩ tin nóng, là Văn Thi Đồng động thủ trước, Thì Hi Nhiễm chỉ là phòng vệ chính đáng. 】
【 thiên a, mệt ta còn như vậy thích nàng, thân hoạn bệnh nan y còn kiên cường bất khuất, Văn Thi Đồng chụp mỗi bộ diễn ta đều sẽ truy, kết quả hiện tại nói cho ta nàng căn bản không phải cái ngoạn ý? 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình Thiên
Non-FictionTác phẩm: Bạch nguyệt quang nàng lại táp lại mỹ Tác giả: Lê Tình Thiên Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Giới giải trí Trọng sinh Tình yêu và hôn nhân Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thì Hi Nhiễm, Cố Khinh Vãn ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Tổng downloa...