Chương 44

454 30 0
                                    




# Văn Thi Đồng lóe hôn lóe ly #

# một ngàn vạn ly hôn án #

【 đầu năm nay kết hôn là thật sự quý. 】

【 ai còn không có tuổi trẻ quá, một đời người tổng muốn gặp được mấy cái tra nam, không, nhân tra. 】

【 đột nhiên có điểm đồng tình Văn Thi Đồng làm sao bây giờ? 】

【 ai, về sau vẫn là đem trọng tâm đặt ở đóng phim mặt trên đi, nếu là có hảo tác phẩm, ta còn là sẽ đi duy trì. 】

【 nghe nói gần nhất Văn Thi Đồng ở chụp một bộ cổ trang kịch, cố lên. 】

Văn Thi Đồng cùng Lương Văn Hoa ly hôn nháo ồn ào huyên náo, không biết là bị cái nào người qua đường chụp ảnh chụp phát lên trên mạng, hiện giờ toàn võng đều đã biết.

Vì lấy về chính mình bất nhã chiếu, Văn Thi Đồng đáp ứng cấp Lương Văn Hoa một ngàn vạn. Nhưng nàng rời đi cố gia, trong tay đầu căn bản không có nhiều ít tiền mặt, chỉ có thể đem một năm trước mua đại chung cư lâu bán đi.

Lại bán đi một ít sang quý trang sức cùng bao bao, thấu đủ một ngàn vạn cuối cùng là thoát khỏi Lương Văn Hoa.

Các võng hữu đối với Văn Thi Đồng đột nhiên kết hôn, lại đột nhiên ly hôn sự nghị luận sôi nổi, đề tài không ngừng. Ly hôn án kiện việc này lúc sau, nghe nói Văn Thi Đồng ở đoàn phim đóng phim đều điệu thấp không ít.

-

Cố Khinh Vãn còn không có tan tầm đã bị Bạch Mạn kêu về nhà.

Rộng mở sáng ngời phòng khách, không khí khác thường ngưng trọng.

Cố Khinh Vãn chân trước mới vừa bước vào phòng khách, bên tai liền truyền đến Bạch Mạn chỉ trích thanh âm.

"Khinh Vãn, ngươi thật sự như vậy nhẫn tâm? Thơ đồng công tác mấy năm nay, sở hữu tích tụ đều mua kia bộ chung cư lâu, trừ bỏ ngày thường tiêu dùng, nơi nào có tiền? Ngươi này không phải đem nàng hướng tuyệt lộ thượng bức sao?"

Cố Khinh Vãn thanh thanh lãnh lãnh ánh mắt quét mắt nổi giận đùng đùng Bạch Mạn, đi đến nhà ăn cầm lấy trên bàn cái ly cùng pha lê nước lạnh hồ chính mình cho chính mình đổ một chén nước, thong thả ung dung nện bước đi đến phòng khách, nghiêm trang giải thích: "Ta nhẫn tâm? Ta nếu là thật sự nhẫn tâm liền sẽ không quản nàng, Lương Văn Hoa hiện tại chính là chân trần không sợ xuyên giày, chó cùng rứt giậu, cái gì âm ngoan sự đều làm không được? Văn Thi Đồng lại ở cái này mấu chốt cho hắn trí mạng một đao, ngươi ngẫm lại, nếu là mẹ ngươi, ngươi sẽ như thế nào làm?"

Nàng không nghĩ tới chính là, Văn Thi Đồng cùng Lương Văn Hoa từ Cục Dân Chính ra tới, vào lúc ban đêm liền đem Lương gia nhà xưởng sinh sản có hại tường sơn sự tình giũ ra tới.

Cảnh sát tham gia trong đó điều tra, so sánh với thực mau Lương gia nhà xưởng liền sẽ bị niêm phong, Lương Văn Hoa còn khả năng sẽ ăn lao cơm.

Cố Khinh Vãn uống xong hơn phân nửa chén nước, đem pha lê ly đặt ở trên bàn trà, thấy mẫu thân trầm mặc không nói, mày nhíu chặt, hơi hơi thở dài một tiếng tiếp tục nói: "Cố thị hoàn toàn có thể không tranh này nước đục, nhưng chính là bởi vì nàng là Văn Thi Đồng, ta biết ngươi cùng ba ba sẽ mềm lòng, cho nên mới ra tay. Ngươi yên tâm, ta làm người tra quá Văn Thi Đồng tài khoản, đem kia bộ chung cư bán, lại thấu điểm tiền một ngàn vạn vẫn phải có."

[BHTT - QT] Bạch Nguyệt Quang Nàng Lại Táp Lại Mỹ - Lê Tình ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ