Author: trang_libra ( popopy tutu, là mình nha)Rating: K
Pairing: Shin x Shi
A/N: viết trong lúc tâm trạng tạm thời ko ổn định. Có gì mọi người thông cảm. Một one shot ngắn về Shin/Shi, welcome!!!
---------------------------------------------------------------------------------------Shiho liếc nhìn bản thân trong gương. Cô gái có mái tóc nâu đỏ mọi hôm để xõa đến thắt lưng, hôm nay được vấn cao, vài lọn tóc xoăn lòa xòa rớt suống đôi vai trần. Gương mặt trái xoan trắng hồng hoàn hảo ko chút tì vết, đôi mắt xanh có sức quyến rũ chết người vốn đã hoàn hảo lắm rồi nhưng vẫn không thoát được sự thém khát của mấy bà chằn khiến cô phải mất gần tiếng đồng hồ để ngồi nhìn họ bôi bôi chét chét phấn son vào mặt mình mà cô cá, chỗ phấn đấy mà cạo ra thì đủ bột để nặn bánh.
- "Shiho-san, đứng nên và quay một vòng xem nào." giọng Ran lanh lảnh vang lên trong phòng.
Trước ánh nhìn của ba cô nàng, sáu con mắt có sự đe dọa to lớn Shiho thầm lắc đầu, rồi đứng dậy, khó chịu xoay một vòng.
Chiếc váy cưới trắng muốt, thiết kế để ôm vào phần ngực một cách đầy quyến rũ. Phần eo sít chặt, thân trên được trang trí lớp ren tạo nên sang trọng, thân dưới váy quây bồng bềnh, phủ trên tấp lụa đắt tiền là một lớp voan mỏng, tổng cộng cân nặng bộ váy khiến Shiho cảm thấy cô đang đi bê gạch chứ ko phải mặc váy. Hôm đi thử váy cô bất chấp sự khuyên ngăn của mọi người mà chọn một bộ váy vô cùng đơn giản mà kín đáo. Vậy mà sáng nay lúc vừa mở mắt tình dậy, chiếc váy ngàn cân lại là bộ quần áo duy nhất ở trong phòng.
"Tét " âm thanh vỗ tay vang vọng. 3 ánh mắt nham hiểm trần trụi soi chằm chằm vào Shiho, soi xét từ đầu đến chân rồi lại ngược từ chân đến đầu. Song quay sang nhìn nhau cười bí hiểm.
- Quá chuẩn đấy, thật ko tin được. - Kazuha lên tiếng cảm thán, rồi lại ngước cơ thể mình thở dài não ruột.
- Làm mình lo hão mà chuẩn bị rồi. - Sonoko lên tiếng.
- Tại mọi lần cậu ấy kín đáo quá nên mới ko nhận ra. - Ran nên tiếng.
- Chuẩn bị cái gì cơ? - Shiho giờ đã ngồi yên vị trở lại chiếc mình nên tiếng hỏi, nếu cô biết trước câu trả lời thế nào thì có đánh chết cũng đừng nghĩ đến chuyện cô mở mồm.
Ran, Kazuha, Sonoko cùng nhau đưa tay che miệng, nở nụ cười gian. Sonoko đưa tay vào túi sách, lấy cái vật ai - cũng - biết - là - gì ra ánh sáng.
- Miếng - độn - ngực !!! (≥▼≤)
***
- Chỗ này chưa ổn, đưa hộp keo vuốt tóc đây._Hakuba lớn tiếng quát to. Ngay sau đấy lọ keo vuốt tóc hàng ngoại đắt tiền của Ý bay theo quỹ đạo hoàn hảo parabol mà trúng ngay vào mặt khổ chủ đang ngồi nhăn nhó trên chiếc ghế gỗ, giờ chuyển sang đen thui như táo bón *ừ thì dạo này cũng hơi khó khăn khi đi thăm william cường*. (⊙0⊙).
BẠN ĐANG ĐỌC
Lượm nhặt shortfic/one-shot của ShinShi
FanfictionNguồn: https://kenhsinhvien.vn/forum/conan-fan-fiction.512/