Author: Anny
Pairing: ShinxShi- Couple duy nhất cho tôi động lực viết fic.
Disclaimer: Nguyên tác và nhân vật ko thuộc về tôi, nhưng tôi quyết định số phận của họ trong fic này!
Warning: Tuy fic ko có gì nổi trội nhưng là con đẻ của tác giả, vui lòng đừng mang con bỏ chợ nếu chưa có sự đồng ý từ tác giả. Cám ơn!
--------------------------------------------Đã 3 năm trôi qua kể từ ngày tổ chức sụp đổ. Ông trùm bị bắt, Gin đã chết, nỗi ám ảnh dày vò Shiho hằng đêm trong quá khứ cũng theo đó mà biến mất. Thuốc giải đã được cô chế tạo thành công 6 tháng sau ngày tổ chức bị tiêu diệt, Shinichi và Shiho quay trở lại hình dạng ban đầu của mình và theo đó là sự biến mất của Ai Haibara và Conan. Tất cả mọi thứ cũng đã dần trở lại quỹ đạo ban đầu của nó, nhưng có một điều đã lệch khỏi suy tính của cô. Shiho rất yêu Shinichi, phải, cô luôn biết điều đó. Nhưng cô nghĩ anh và Ran thực sự là một cặp rất đẹp đôi. Một chàng thám tử tài hoa và một nàng thiên thần, bên nhau từ bé, trải qua bao nhiêu chuyện, họ xứng đáng được hưởng hạnh phúc bên cạnh nhau, không phải sao? Nhưng tất cả đều ko biết trước được tương lai, ngay sau ngày Conan quay trở lại hình dạng của Shinichi, anh đã đến gặp Ran để giải thích về tất cả mọi chuyện và đồng thời cũng để xin lỗi cô. Shiho đã nghĩ họ sẽ thành một đôi sau buổi hẹn hò đó, sẽ hạnh phúc bên nhau, vì vậy cô đã lên kế hoạch đầu quân cho FBI sau khi chắc chắn rằng anh đã vui vẻ bên người con gái ấy. Nhưng cô ko thể ngờ rằng mọi chuyện đã diễn biến theo chiều hướng khác và nó đã đánh bay tất cả mọi dự định của cô.
**Flashback**
Shiho đã rất bất ngờ khi cô đi dạo từ công viên về và thấy Shinichi đứng trước cổng nhà mình. Tại sao anh ấy lại ở đây? Đáng lẽ ra giờ này anh đang hạnh phúc bên cô bạn gái xinh đẹp của anh chứ! Có chuyện gì đã xảy ra giữa họ? Hàng ngàn câu hỏi cứ quẩn quanh trong đầu của Shiho, vẫn giữ nét mặt điềm tĩnh, cô tiến về phía anh.-Cậu làm gì ở đây vào giờ này Kudo-kun? Ran đâu rồi?
Cô hỏi với tông giọng lạnh lùng hằng ngày, đôi mắt đảo quanh tìm kiếm bóng hình của một người con gái tóc đen.
-Cho tớ vào nhà trước đã, cậu định để tớ chết cóng ngoài này sao?
Đôi mắt nâu ấm áp của anh nhìn thẳng vào cô, hai tay chà xát vào nhau. Cô nghĩ có lẽ anh đã đợi ở đây lâu lắm rồi. Nhún vai, cô tiến về phía trước, tra chìa khóa và mở cửa. Shiho đi thẳng vào trong bếp, 5 phút sau, cô trở ra với một ly sữa nóng và một cốc nước trên tay. Shinichi lúc này đã yên vị trên chiếc ghế đệm êm ái trong phòng khách, nở nụ cười đặc trưng của anh khi thấy Shiho quay lại, và nụ cười đó đã khiến tim cô lỡ mất một nhịp. Cô đưa ly nước cho anh và ngối xuống phía đối diện, nhấp một ngụm sữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lượm nhặt shortfic/one-shot của ShinShi
FanfictionNguồn: https://kenhsinhvien.vn/forum/conan-fan-fiction.512/