Author: A-ckan
Ages: K+
Pairing : Shiho X Shinichi
Category: Romantic, tragedy.
Summary:
Báu vật à!
Anh sẽ không để ai cướp em đâu!
Yêu em!
___< RẦM >
< Bịch >
Cái dáng thanh niên ngã chúi dụi đối diện nhau. Một gái một trai. Sau vụ sô sát nhìn thì nhẹ mà ê ẩm đấy. Chàng trái có vẻ nhận thức nhanh hơn đứng dậy phủi sạch đồ của mình rồi hí hoáy nhìn người con gái hãng nhăn nhúm mặt mày đang ngồi chễm chệ dưới đất trước mặt mình.
Mài tóc nâu đỏ bay bay, làn gió mùa đồng lạnh buốt làm nước da trắng kia thêm phần nhợt nhạt. Đôi mắt xanh biếc phủ một lớp băng sương u ám. Đôi môi hồng vẫn luôn nổi bật dù mùa đông làm nó hơi tê lại. Một gương mặt xinh đẹp, một thân hình cong uốn đến quyến rũ. Người con gái trước mặt khiến chàng trai sơ xuất đứng hình.
Không thèm chú ý đến sự việc đang diễn ra và cái tượng từ đâu xuất hiện, cô gái phuổi những hòn bông tuyết đang lất phất trên mái tóc mượt mà, đứng dậy phuổi đồ rồi đội lệch chiếc mũ chai màu vàng đinh lên đầu.Trương ra con ngươi lạnh giá buốt lạnh hơn cả băng tuyết nhìn chàng trai còn đóng đinh tại chỗ. Sau vài phút chàng trai cũng đã hoàn hồn trước khi người con gái kia có ý định bỏ đi.
" A..ừm... xin lỗi. Tôi là Kaito Kuroba! Đang trên đường đến công viên do quá vội nên không trông thấy cô."
Kaito bắt đầu lí luận với vụ việc vừa rồi
Người con gái không nói gì, nhìn chằm chằm vào anh bạn trước mặt, nửa quen nửa lạ này. Nước da trắng trẻo hơi tái, người mặc chiếc áo phông nâu bóng, đầu đôi chiếc mũ đi đôi với áo thun xanh mặc trốn mình sau chiếc áo khoác ấm áp. Đôi mắt sáng to tròn màu nâu tinh quái, và nụ cười bán nguyệt gian sảo nhưng không kém phần thu hút.
Sau một lúc chầm ngâm, quan sát chán chê cô gái lên tiếng giọng có phần lịch sự và khiêm nhường tuy vẫn rất hàn khí." Shiho miyano. Đó là tên tôi. Còn cái lỗi kia thì người tạo ra phải là tôi mới đúng. Vì tôi cũng... không thấy cậu"
Cô hơi đắn đo câu cuối nhưng cuối cùng cũng nói ra rõ ràng và đủ lớn để Kaito nghe có hơi chệch lòng
" Shiho! em đợi anh lâu chưa?"
Một chàng trai khác, từ một ngõ hẻm bước đến gần Shiho, nhìn cô cười ấm áp trước ánh mắt ngạc nhiên hết cỡ của Kaito. Chàng trai đó giống hệt anh chỉ khác cái tóc được trải chuốc cẩn thận. Nhưng cái tóc thì ít được ai chú ý.= v = nên anh cũng tưởng đây là hỉnh ảnh phản chiếu trong gương của anh,
Đôi mắt Shiho bỗng thay đổi, nhưng tảng băng tan chảy, nhân từ và âu yếm. Cô nở một nụ cười đủ làm ấm trái tim 2 chàng trai đang nhìn nó, dịu dàng nói với người đàn ông cạnh mình
" Em mới đến "
Chàng trai mỉm cười đưa cốc giấy đựng cà phê mà mình vừa cất công đi mua đưa cho cô rồi nhẹ nhàng nói
BẠN ĐANG ĐỌC
Lượm nhặt shortfic/one-shot của ShinShi
FanficNguồn: https://kenhsinhvien.vn/forum/conan-fan-fiction.512/