[Two-Shot] Kẻ phản bội

1.7K 60 3
                                    

Name: The Traitor - K phn bi.
Author: haiquynhle119
Nhân vt thuc về nguyên tác Aoyama Ghoso, nhưng ni dung fic là ca tôi.


Short No.1:


*Hin ti*

- Nghe đây, tôi nói lần cuối cùng, nếu cô không đưa tôi chiếc chìa khóa thì tôi sẽ giết cô.

- Thích thì chiều...

***

** 13 gi đng h trưc**

- Cậu...nghĩ thế thật à? – Tôi bàng hoàng hỏi cậu bạn người Osaka của mình bên cạnh.

- Ừm! Nếu không phải là người xung quanh chúng ta thì không thể nào biết được chuyện này, càng không thể nào nghĩ ra ta sẽ dùng cách ẩn nắp trong một cái hang đá.

- Và nếu như chúng ta không tìm được tung tích của bọn người trà trộn, ta sẽ chết chắc – Bố tôi lên tiếng.

- Nếu cậu đã ở bên Ran lúc đó thì bây giờ cô ấy sẽ không bị bắt đi như thế... - Cậu ta nhìn tôi với ánh mắt vô cùng giận dỗi, kiểu như "Tất cả là tại mày".

Rồi bố tôi và Heiji bỏ đi trong sự im lặng của những bước chân nặng chịch. Bởi họ đều yêu quý Ran. Và tất nhiên trong thâm tâm họ luôn muốn người bị bắt không phải là Ran...

Tại sao lại như thế? Liệu tôi nói bao nhiêu lần nữa với bản thân mình thì nó mới hiểu đây? Rằng người tôi phải yêu thương suốt cuộc đời là cô gái có mái tóc đen ấy. Vậy mà chính tôi đã bỏ rơi cô ấy một mình trong căn nhà lạnh lẽo, để chạy đi tìm Shiho.

**flashback**

- Tớ nghĩ chúng ta đã đi quá xa rồi, nên quay lại thôi...

- Không đâu, tớ vẫn không chắc chắn rằng mình đã thành công về thuốc giải đó.

- Nhưng...

- Chúng ta chỉ mới trở về hình dạng cũ cách đây 3 giờ đồng hồ, và điều ấy chẳng chứng minh được gì...

- Cũng đúng, nhưng tại sao chúng ta phải vào rừng?

- Để tìm cây nấm ấy, nó là thành phần chính của thuốc giải, cũng tại chúng ta cần gấp quá cho vụ nổ sáng nay có liên quan tới tổ chức nên tớ mới đưa dùng đỡ thôi... Khi nào đến cái hang mà cậu nói thì tớ sẽ xin FBI một bộ điều chế để làm lại thuốc cho chúng ta.

- Biết là vậy, nhưng như cậu nói, tổ chức có thể đã hoạt động lại, thế bây giờ đi ra đây không khác gì là đưa tay ra cho chúng chặt.

- Thứ nhất, nếu chúng theo dõi ta thì đã ra tay lúc còn ở hang đá rồi. Thứ hai, tớ và cậu đang hóa trang chứ nhỉ?

- Đội có mỗi cái tóc giả không mà..

- ... Nếu tớ gặp nguy hiểm, thì cậu sẽ bảo vệ tớ mà phải không?

- Cậu biết câu trả lời rồi còn gì?!

Tôi biết chắc chắn rằng mình đã nở một nụ cười cực kì ấm áp, nhưng những gì mà tôi nhận được từ cô gái ấy chỉ là cái nhếch môi và ánh mắt buồn, sau đó xoay người đi trước.

Lượm nhặt shortfic/one-shot của ShinShiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ