Kabanata 19

1.2K 29 1
                                    

IT'S BEEN six weeks since that steamy night with her wife happened at simula din nang araw nayun ay nagbago na ang timpla ng mukha nya. Mas naging masungit at hindi na makausap pa.

Aquila been acting weird at napapansin na iyon lahat ng impleyado nyang nakakatikim ng galit nya.

He had been frustrated since then at hindi na nya mapigilan pa ang galit nang bigla nalang nyang naibabato sa impleyado nyang wala namang ginagawa and papeles na isinumiti nito.

That's why he used to locked himself in his office para wala na syang masigawan na inosenteng impleyado.

Mula sa pagpipirma nang mga dukomento agad nabaling ang paningin ni Aquila sa pintuan ng kanyang opisina ng makarinig sya katok mula roon.

He lean on his chair before he heave a sigh, "Come in." He said.

Pumasok ang isang lalaki. Ang taong binayaran nya para hanapin ang kanyang asawang pagkagising nya ay wala na sa tabi nya.

Oh, how stupid he is that time at nakalimutan pa talaga nyang aalis pala ito. And the worst part is, wala syang ideya kong saan pupunta ang kanyang Asawa!

Muling bumuntong hininga si Aquila bago binigyan nang malamig na tingin ang lalaking nasa harapan. "Did you fucking find her?" Agad nyang tanong.

Umaasa syang tumango ang lalaki at sabihin na nitong nakita na nito ang kanyang asawa ngunit para syang binagsakan ng lupa nung umiling ang lalaki.

"Still no sign of her up until now sir. Seems like she really doesn't want to be found." The man answered that made his blood boiled.

He had lost his tempered for the nth time now.

"Get the fuck out!" He glared at the poor man. "I've just wasted my money for nothing!"

Kulang nalang ay sugarin nya ang lalaki sa galit.

Did this fucking bastard do his job right!?

Kung Oo.

Bakit magpahanggang ngayon ay hindi pa nito mahanap hanap ang kanyang asawa!? And it's been fucking six weeks simula nung I hire nya ang lalaking ito!

Oh, how he love to wring the poor man's neck!

Pero pinipigilan nya lang ang kanyang sarili. It's just a fucking waste of his precious time.

Yumuko ang lalaki sa kanyang harapan. Tila natakot sa kanyang anyong tila papatay na. "I'm sorry to disappoint you Sir but I'll make sure to dig deeper and find your wife as soon as possible." Iyon lang at agad nang lumabas ang lalaki.

Inis na lamang na napabuntong hininga si Aquila. He frustratedly run his fingers through his hair before hissing in anger. "Fuck it!" Inis syang napahilamos sa kanyang mukha bago pabagsak na napasandal sa kanyang upuan.

He stared at the ceiling and a wave of memories with his lovely wife flashed again in his mind. Especially the moment when he saw his wife on top of his bed. Naked. Moaning his name for the first time since they got married.

Closing his eyes tightly, he hissed in frustration.

"Woman...you've been giving me a hard time." He whispered. "You're getting into my nerves and if I'll find you again..."

Nagmulat si Aquila at may munting ngisi na ang nakaguhit sa gilid ng kanyang labi. "I will surely punish you for leaving me for the second time."

__________________

"HEY, are you okay?"

Agad akong napamulat bago binalingan ang kapatid kong may pag alalang nakatingin sa akin.

His Possession (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon