《Bách yêu phổ》
Chỉ là nếu như thực sự làm như thế thì sẽ còn phiền phức hơn nữa. Vốn dĩ hắn hoàn toàn có thể khống chế được thân thể của Nhạc Bình Xuyên, nhưng nếu như không đồng thời khống chế thêm Hư Hao thì nó sẽ có cơ hội trốn thoát, ý là hắn không thể nào phân thân ra để khống chế thêm thân thể nàng ta, cũng không cách nào dựa vào Nhạc Bình Xuyên mà thắp sáng đèn bách gia được.
Vì thế, nhất định phải có người giúp đỡ mới được.
Hắn chọn tiểu Vy, a đầu thân cận nhất với Nhạc Bình Xuyên, hai người tình như tỷ muội. Căn cứ vào tất cả những gì hắn thấy từ khi vào Trường Đao môn, sự lo lắng của tiểu Vy đối với Nhạc Bình Xuyên cũng không thua kém Nhạc môn chủ là bao, đến Nhạc môn chủ còn chủ động nói với hắn, tiểu Vy là người hắn yên tâm nhất trong Trường Đao môn, can đảm chu đáo, tính cách đơn thuần lương thiện, có nàng lo cho Nhạc Bình Xuyên, hắn mới có thể yên tâm.
Cho dù đã nói như thế, nhưng cho dù là hắn cũng không thể đoán trước được lòng người.
Trước khi đổi hồn phách với Nhạc Bình Xuyên, hắn tự tay giao đèn lồng cho nàng ta, chỉ nói đơn giản với nàng rằng muốn tìm về những thứ tiểu thư nhà nàng vứt đi, còn nói rõ ràng ngày kia hắn sẽ lâm vào trạng thái hôn mê, mà hành vi tiểu thư nhà nàng có thể sẽ không giống như trước kia nữa, có thể sẽ không còn khóc nữa, cũng không nói thêm câu nào nữa, nhưng điều này nàng không cần quan tâm, chỉ cần ở cạnh bên Nhạc Bình Xuyên đừng rời đi, một khi phát hiện ra Nhạc Bình Xuyên lâm vào trạng thái vô tri vô giác, lập tức đốt đèn lên, đưa đèn chiếu lên thân thể của tiểu thư nhà nàng, cho đến khi Nhạc Bình Xuyên có thể đứng dậy được mới dừng lại. Hắn thận trọng nói, cây đèn này nhất định phải giữ cho kỹ, nếu như không có nó thì tiểu thư nhà nàng thực sự không còn đường sống nữa rồi. Mà những lời trên nàng tuyệt đối đừng nói cho người khác nghe, đến lúc đó chỉ sợ nhiều người biết lại hỏng chuyện. Nếu như có người hỏi hắn lúc nào ngất đi thì nàng chỉ cần nói rằng bản thân nàng cũng bị ngất, nên không biết gì là được.
Tiểu Vy vô cùng chăm chú ghi nhớ mỗi một câu nói của hắn.
Sau đó hắn đã chờ đợi.
Ông trời có mắt, bốn ngày sau, tên Hư Hao tham lam kia quả nhiên quay trở lại. Ở trong thân thể của Nhạc Bình Xuyên đánh một trận với nó, hắn thắng rồi.
Nhưng mà, khi tất cả đều chiếu theo bố trí của hắn thuận lợi tiến hành tố, thế nhưng đến bước quan trọng cuối cùng, đèn bách gia lại không có tác dụng, chính xác mà nói thì là không có ai thắp nó lên cả. Trong lúc hoảng hốt, hắn nhìn thấy tiểu Vy cầm đèn bách gia lên, sau đó chạy về hướng ngược lại.
Cũng vì thế nên hắn chỉ có tiếp tục khống chế Hư Hao, nhưng đồng thời hắn cũng không thể thao túng được thân thể của Nhạc Bình Xuyên được. Một khi không tập trung thì Hư Hao sẽ nhân cơ hội thoát thân, muốn bắt nó lại cũng không thể được nữa. Vì thế trạng thái bây giờ mới trở thành thế này, hai người hắn bị nhốt trong thân thể của Nhạc Bình Xuyên, rơi vào trong ý thức tàn lưu của nàng ta, ai cũng không thể thoát thân.
Vốn đã căn dặn người được tín nhiệm nhất, không ngờ đến đó lại là cây đao tự bổ ngược lại mình. Đối với điều này, hắn cảm thấy thật phiền muộn. Không phải nói tình như tỷ muội sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bách Yêu Phổ 2(Full)
Ficción GeneralTruyện: Bách Yêu Phổ Tác giả: Sa La Song Thọ Giới thiệu: Quỷ y Đào Yêu, là thiện hay ác, là một bí ẩn. Chuông vàng lướt qua, không còn mảnh giáp. Là một câu chuyện huyễn huyễn thuộc thể loại cổ phong của tác giả nữ Sa La Song Thọ, nói về trăm loại...