Chương 42: Bách Tri 3

315 21 0
                                    

《Bách yêu phổ 2》

Lúc Đào Yêu rơi xuống đất, nàng chân thật cảm thấy cái gì gọi là hồn phi phách tán, may thay nàng giữ được Ma Nha, lúc quan trọng lấy nó và Cổn Cổn làm đệm thịt cũng không tồi, ít nhất người bị đè đến hoa mắt chóng mặt, còn nhổ ra một viên đá cũng không phải là nàng.

Nhưng mà còn chưa kịp đánh giá tình huống xung quanh, thì một đạo bạch ảnh đột nhiên vọt đến, hai ba lần đem Đào Yêu đánh giá từ trên xuống dưới cẩn thận, chỉ lộ ra một cái đầu, sau đó chớp mắt liền xuất hiện hai to một nhỏ, ba thứ đồ chơi giống như kén tằm.

"Cổn Cổn, Cổn Cổn ngươi không sao chứ!" Ma Nha vừa giãy dụa vừa hét.

Cổn Cổn liều mạng vặn người, cố gắng đem đầu nhô ra nói gì đó với Ma Nha.

"Ngươi hỏi một con hồ ly cũng không hỏi ta, ta rất thương tâm đó." Đào Yêu vừa nói vừa đánh giá bốn bề.

"Ngươi có thể bị sao chứ? Ta và Cổn Cổn suýt chút nữa là bị đè chết rồi!" Ma Nha gồng mình nói.

"Vậy các ngươi nên cảm thấy vui mừng vì hôm nay ta vẫn chưa ăn tối."

"..."

Nơi đây tựa như có một huyệt động thiên nhiên, nhìn bề rộng cũng được mấy trăm thước, trên vách đá cứ cách một khoảng thì có tạc một cái lỗ, bên trong trưng bày các loại đá thủy tinh có thể phát sáng, cho nên ánh sáng cũng không tệ, mà toàn bộ ánh nhìn đều đặt vào đống sách trên đó, số lượng không thể tính đếm, cái gọi là thư hải vô nhai, chính là để chỉ cho cảnh tượng trước mắt này.

Chỗ mà mấy người Đào Yêu đứng là ở giữa đống sách này, cách đó không xa có một giá hoa bằng gỗ, hoa tươi nở rộ, nhìn giống như cả mùa xuân được treo ngay ngắn trên đó.

Nhưng bây giờ là mùa thu, tất cả ngững bông hoa kia đều do giấy màu xếp thành, sinh động như thật, đến cành lá cũng giống như thật.

Dưới giá hoa có đặt một chiếc ghế mây, một nam tử ăn mặc như thư sinh đang nghẹo đầu dựa vào lưng ghế, nhìn tư thái như đang nghỉ ngơi, thanh y trên người vẫn còn mới, trong lòng ôm một cây gì đó xanh mướt, chỉ được một thân, không quá ba tấc, uốn éo như rắn, trên cành có lá, giống như tim người, dưới tán lá là một quả giống như trân châu, một lá một quả, trong suốt trắng muốt. Nếu như hắn không phải là một bộ xương người thì cảnh tượng này nhất định sẽ rất đẹp, hoa tươi rực rỡ, công tử như mộng.

Sau khi nhìn thấy bộ dạng của người dựa trên ghế, Ma Nha khiếp sợ.

Nhưng thứ dọa Đào Yêu không phải là vị công tử xương người mặt y phục kia, mà là ba "nhân kiển" bị cột chặt bên cạnh giá hoa kia, Ti Tĩnh Uyên, Miêu quản gia, không thiếu một người, còn một nam tử trung niên hai mắt bị loét mà nàng chưa từng gặp mặt, nhưng mười phần người này có lẽ chính là ...Lục phu tử rồi!

Ti Tĩnh Uyên giống hệt như người chết, không động đậy gì, Miêu quản gia tuy vẫn đang mở mắt nhưng lại bất động, dường như đã bị nuốt mất hồn phách vậy, Đào Yêu gọi họ họ cũng không trả lời, còn cái tên bị mù kia lại giãy dụa mạnh mẽ nhất, có thể là trước đó đã hét đến hỏng cổ họng, vì thế nên bây giờ mới hét hai từ "cứu mạng" yếu ớt đến thế.

Bách Yêu Phổ 2(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ