Chương 52: Thục Hồ 3

408 27 0
                                    

《Bách yêu phổ 2》

"Mọi việc đều thu xếp ổn thỏa rồi chứ." Ti Cuồng Lan húp một ngụm canh, miễn cưỡng gật đầu: "Cuối cùng cũng có chút tiến bộ."

Miêu quản gia vội đặt chén đũa xuống: "Bẩm nhị thiếu gia, đều ổn thỏa rồi. Chuyện của Hiểu Kính, ít nhiều cũng gây phiền phức cho Ti phủ rồi."

"Lời này không cần nói nữa, ta đã cho nàng vào phủ, thì sẽ không tính toán đến cái khác nữa." Ti Cuồng Lan lại húp thêm một muỗng canh nữa: "Phía quan phủ cùng lắm chỉ có thêm một án mạng không có manh mối thôi, cũng coi như không phiền phức lắm."

"Phạm nhân giết người bị cướp, quan phủ có thể dễ dàng cho qua như thế sao." Liễu công tử ung dung từ tốn gắp một miếng cá bỏ vào miệng ăn, đột nhiên hai mắt sáng lên, nói với Ti Cuồng Lan: "Lúc nãy ngươi nói gì cơ, canh có tiến bộ sao."

"Trừ phi lúc đó Miêu quản gia làm việc không gọn gàng, nếu không thì quan phủ có tra xét cả trăm năm cũng không cách nào tìm đến được Ti phủ được." Ti Cuồng Lan không thèm nhìn hắn, lần đầu tiên múc thêm cho mình một bát canh: "Cách hai chữ tươi ngon xa lắm, nhưng ít nhất còn nuốt xuống được."

Có thể được Ti Cuồng Lan khen, dù chỉ là một kiểu khen đầy quá quắt, nhưng cũng coi như là hiếm có như vớt được vàng rồi. Liễu công tử trở nên đắc ý, hất tay Đào Yêu: "Xem đi, ta đã nói sớm muộn gì ta cũng sẽ trở thành phong thần của giới nấu nướng rồi mà."

"A Di Đà Phật, đợi đến lúc ngươi trở thành phong thần, thi chúng ta đại khái cũng đã quy tiên luôn rồi, khi đó chắc cũng không còn cần đến ăn uống nữa đâu." Ma Nha vừa ăn vừa nói với Cổn Cổn: "Đúng chứ." Cổn Cổn vừa gặm đậu phụ vừa gật đầu.
"Ăn cơm của ta nấu, lại nói mấy lời chọc tức ra, tâm từ bi của ngươi bị hồ ly nuốt rồi à." Liễu công tử trực tiếp giựt đĩa thức ăn của Cổn Cổn: "Còn muốn ăn đậu phụ của ta ư, không cho ngươi ăn."

Thấy bữa tối mới ăn có một nửa bị giành, Cổn Cổn nhổm người dậy, nhảy lên đầu Liễu công tử dùng sức cào đầu hắn, miệng còn hừ hừ mắng mỏ.

Liễu công tử đâu đến nghiến răng nghiến lợi, vẫn không trả đậu phụ lại cho nó, chỉ tức giận nói: "đủ rồi, còn cào nữa ta không khách khí đâu, Ma Nha, ngươi biết mà, ta mà tức lên thì đến hồ ly cũng ăn đấy."

Ma Nha chỉ nói: "Ngươi trả đậu phụ lại cho nó là được, còn làm loạn nữa, sợ là ngươi không cần cạo đầu cũng có thể làm hòa thượng luôn đó."

"Nè, tiểu hòa thượng nhà ngươi, ta." Lời còn chưa nói hết, Liễu công tử đột nhiên nhìn sang Đào Yêu đang ngồi đối diện, đến Cổn Cổn còn nằm trên đầu mình cũng không thèm quan tâm nữa, chỉ vào đầu Đào Yêu nói: "Nè nè, Đào Yêu, đầu ngươi đầu ngươi."

Ánh mắt tất cả mọi người đều rơi trên đầu của Đào Yêu đang ngồi gặm đùi gà.

Ti Tĩnh Uyên xém chút nữa bị miếng thịt chưa nhai xong làm nghẹn trong họng, chỉ vào đầu nàng hét: "Bốc khói rồi."

Ti Cuồng Lan trấn tĩnh nhất, thuận tay lấy chén trà bên cạnh, quả quyết hất vào đầu Đào Yêu.

Đào Yêu né không kịp, bị nước hắt ướt cả đầu cả mặt, nửa ngày sau mới hồi thần lại, vỗ bàn, đứng dậy chỉ thẳng vào mặt Ti Cuồng Lan: "Thứ xấu bụng ngươi dội nước ta làm gì hả."

Bách Yêu Phổ 2(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ