LY THỨ 49
Cảnh Thắng tuân thủ nghiêm ngặt lời răn dạy của người đời: chuyện quan trọng làm ba lần. Sau khi trải qua ba lần liên tiếp, Vu Tri Nhạc bắt đầu hoài nghi tố chất cơ thể mình, có lẽ cũng không tốt như cô tưởng tượng.
Hoặc thân thể của cô quá lâu không được khai hoang, không chịu được kích thích lớn như vậy, tên nhóc Cảnh Thắng trẻ tuổi khí thịnh này lại không ngừng xâm lược.
Tóm lại, bây giờ cô hết sức mệt mỏi.
Vu Tri Nhạc vừa tắm xong, bây giờ đang nằm trên giường ngủ của Cảnh Thắng, bị anh ôm vào ngực.
Hai người đều lõa thể, da thịt kề sát nhưng không thấy lúng túng chút nào.
Sau khi thẳng thắn đối mặt, mọi chuyện đều trở nên tầm thường. Huống hồ, bọn họ còn là quan hệ yêu đương chính thống.
Sau đó, cả không gian chìm trong yên tĩnh.
Lúc này Vu Tri Nhạc thấy thân thể mình có chút trống rỗng. Bỗng nhiên cô rất muốn hút thuốc.
Thế nên cô lay tay người đàn ông, giương mắt hỏi: "Anh có thuốc lá không?"
Cảnh Thắng rũ mắt, lông mi vừa vặn rơi vào tầm mắt cô, khe hở giữa hai mi mắt tạo thành cũng dịu dàng, mơ hồ hướng xuống: "Không, anh không hút thuốc."
Sau đó anh mới như đột nhiên phản ứng kịp: "Xong việc em còn muốn hút thuốc?"
Nằm một tư thế quá lâu, tay có chút tê dại, Vu Tri Nhạc muốn ngồi dậy. Nhưng cô ngay lập tức bị Cảnh Thắng kéo trở về, vòng tay qua cổ cô: "Anh bảo không có thuốc rồi mà."
"Không có cũng được." Vu Tri Nhạc gỡ tay anh ra, lần thứ hai thử đứng dậy.
Kết quả, Cảnh Thắng lần nữa kéo cô trở về, anh không ngồi mà nghiêng thân nằm xuống, chế trụ eo cô, đem Vu Tri Nhạc ấn chặt vào lồng ngực mình.
"Anh làm gì đó?" Chóp mũi Vu Tri Nhạc cũng bị anh áp tới nhăn lên.
Cảnh Thắng không buông ra, một tay lướt qua xương sống, sau đó dừng lại ở hông cô, cằm cọ cọ vào đỉnh đầu Vu Tri Nhạc, nở nụ cười tươi sáng: "Ôm chặt Cá Khô Nhỏ của anh."
"Buông ra." Vu Tri Nhạc trách.
Khóe miệng Cảnh Thắng cong lên: "Không buông, em quá trơn, sợ thả tay ra sẽ không bắt lại được."
Vu Tri Nhạc giãy dụa hai cái nhưng không có kết quả, cô giả vờ uy hiếp: "Quên lúc trước bị đánh ngất thế nào rồi?"
"Em con cá tinh này cũng thật không phúc hậu." Cảnh Thắng hạ thấp mặt, hôn lên trán cô một cái, cả người trên dưới đều lộ ra vẻ tiểu nhân đắc chí: "Mới hút khô dương khí tinh khiết, anh tuấn của người ta đã nghĩ đến việc diệt khẩu rồi."
Vu Tri Nhạc nhéo eo anh.
Ai da, Cảnh Thắng bị đau, ôm Vu Tri Nhạc ngã người vào ổ chăn, trên mặt vẫn cười: "Em nghiện thuốc lá sao? Hung dữ như vậy."
Vu Tri Nhạc cũng nhìn anh chằm chằm: "Không nghiện thuốc lá, nhưng hơi ngứa tay."
Dưới lớp chăn lùng bùng, Cảnh Thắng mò tới tay cô, giữ lại rồi nắn bóp khiến khớp xương Vu Tri Nhạc phát đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thâm tình không đứng đắn (Say mê)
Romance🍋 Tác giả : Thất Bảo Tô. 🍋 Thể loại : ngôn tình, đô thị, nam truy, tình chị em, hài hước, nữ cường, HE 🍋 Số chương : 64 chương. Văn án : Trong vòng hơn 20 năm. thì Cảnh Thắng đã sống môt mình. Tuy nhiên kể từ khi gặp được Vu Tri Nhạc, anh quyết...