Chương 62: Anh là fan não bại liệt của Vu Tri Nhạc

458 14 13
                                    

LY THỨ 62

"Này."

Ôm quá lâu, Vu Tri Nhạc định cựa ra, không ngờ Cảnh Thắng vẫn ôm chặt, ngữ điệu trêu chọc ngàn năm không đổi:

"Có cảm thấy sức anh lớn không? Trong khoảng thời gian này anh tập tành đó."

Nghe như còn rất tự hào.

"Như vậy có thể ôm chặt hơn một chút, sợ trượt tay em lại chuồn mất." Vừa nói còn nghiến răng nghiến lợi: "Dù sao lần này có chết anh cũng không buông."

Đồ ngốc trước mắt vĩnh viễn như viên mật đường, vừa dính lại vừa ngọt.

Vu Tri Nhạc nghiêng mắt nhìn nơi khác, môi mím lại để kìm nén ý cười muốn bật ra, cô cố ý lạnh giọng hỏi: "Muốn ôm bao lâu? Anh nghĩ ngoài thang máy ra, những nơi khác không có máy quay giám sát?"

"Anh biết có máy quay." Cảnh Thắng lập tức buông ra, nhìn về phía máy quay trong góc rồi quơ quơ tay. Lúc quay lại, mặt anh đầy trịnh trọng:

"Đã xong, đừng lo, nó bị đẹp trai mù luôn rồi."

Tiếp đó anh lại kéo người phụ nữ trở lại, tiếp tục ôm. Thế nào cũng phải ôm mười năm, trăm năm, một thế kỷ, như thể bốn phía đều gắn nam châm.

Vu Tri Nhạc: "..."

Không dây dưa nữa, Vu Tri Nhạc gạt mũ chùm đầu xuống, thoát ra khỏi vòng tay anh: "Anh về đi."

"Đợi lát nữa." Cảnh Thắng liếc nhìn đồng hồ đeo tay: "Dù sao bây giờ toàn thế giới đều biết em và anh có quan hệ nam nữ bất thường không thể cho ai biết."

Vu Tri Nhạc đút một tay vào túi: "Chúng ta quay lại?"

"Không quay lại, thế nên anh không phải bạn trai em." Cảnh Thắng gật đầu: "Chỉ có thể làm hôn phu thôi."

"..." Đối mặt với định nghĩa quan hệ nhảy vọt sau ba ngày như vậy, Vu Tri Nhạc không còn lời gì để nói.

"Nếu em sợ bài hát kia không đánh bật được Nghiêm An..." Mặt Cảnh Thắng đầy vẻ nóng lòng muốn thử: "Anh tình nguyện bị em lợi dụng, giúp em quét sạch ong bướm trên con đường theo đuổi sự nghiệp."

Vu Tri Nhạc liếc anh: "Chưa thấy ong bướm nào ngông cuồng, phóng túng hơn anh."

"Phải không?" Người đàn ông cố ý tỏ vẻ ngượng ngùng, xoa xoa gáy: "Biết anh ở trong lòng em chiếm vị trí đặc biệt mà, hoàn toàn khác bọn họ, có một không hai."

"..."

Được rồi, thương nhân mồm mép cũng nhanh nhạy quá.

Cô bái phục.

Vu Tri Nhạc không nhìn anh nữa.

Cảnh Thắng cong môi, đột nhiên cười nhẹ, sau đó sờ mũi, cố trở lại vẻ nghiêm túc.

"Cười cái gì?"

"Không có gì."

"Nói."

"Anh vui cũng không được?"

Vu Tri Nhạc đút hai tay vào túi: "Anh về được rồi đấy."

"Hỏi xong chuyện này rồi về. Anh là gì của Vu Tri Nhạc?" Cảnh Thắng nói với tốc độ cực nhanh: "A. Bạn trai, B. Không phải bạn trai, C. Chồng, D. Vị hôn phu, E. Người yêu, F. Không phải người yêu, G. Tình nhân. Mời trả lời, có thể chọn nhiều đáp án, có được đáp án anh sẽ về ngay lập tức."

[FULL] Thâm tình không đứng đắn (Say mê) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ