LY THỨ 61
Tối muộn hôm đó, Vu Tri Nhạc nằm trên giường chuyên tâm đọc sách.
Thỉnh thoảng điện thoại di động trên gối sẽ hiện lên thông báo nhắc có tin nhắn mới, cả tin nhắn WeChat, cuộc gọi đến cũng rất nhiều.
Vu Tri Nhạc đều không phản ứng.
Tùy Nhã là bạn cùng phòng của cô, mới tốt nghiệp học viện âm nhạc trung ương. Cô ấy rất có tài đánh đàn, công ty bồi dưỡng cô ấy như người nối nghiệp ban nhạc Red, có thể nói là tiền đồ vô hạn.
Cô ấy rũ mắt xem bình luận trên Weibo, sau lưng phát lạnh: "Mấy anh hùng bàn phím thật khủng bố."
"Có thể khủng bố tới đâu?" Vu Tri Nhạc liếc mắt.
Tùy Nhã xấu xổ đọc: "Nói những điều thô tục, tôi nói giúp cô một chút đã nhận lại hơn 200 lời mắng chửi... Những người này quá gắt gỏng."
"Có điều..." Tùy Nhã tò mò: "Cô làm thế nào mà đứng trước nguy cơ trong chương trình đó vẫn sáng tác được bài hát?"
"Thỏ nóng cũng cắn người."
"Cô không giống thỏ chút nào..."
"Chó cùng rứt giậu."
"..."
Nhắc tới chó lại nhớ tới một người.
Tùy Nhã đấm vai hai cái: "Bị cô thay đổi như vậy, cuối cùng bài nào được phát sóng?"
"Phát sóng bài phía sau." Vu Tri Nhạc lại rời mắt về trang sách: "Lúc ấy đã ghi hình xong rồi."
"Vậy bài Nghiêm An sáng tác cho cô thành phế thải?"
"Ừ."
"Mẹ nó, cô lợi hại thật đó."
Bát quái là bản tính của phụ nữ, Tùy Nhã lại tiếp tục lướt Weibo xem tin tức liên quan tới Vu Tri Nhạc, những bêu rếu ùn ùn kéo tới đó không biết là tốt hay xấu với cô.
Nhưng Tùy Nhã mau chóng phát hiện 'một dòng chảy trong suốt' trong tình cảnh hỗn độn này, hay có thể nói là... 'luồng gạch đá'?
Anh trích dẫn những bình luận nhục mạ Vu Tri Nhạc, sau đó trả lời bằng những lời ủng hộ và bảo vệ cô, thái độ cực tươi sáng và thoải mái. Hơn nữa việc đó còn thành công giúp cô giảm đi 30 phần trăm thù hận và giễu cợt. Sức chiến đấu của người này cực mạnh, đẩy lùi cả đoàn fan như ong vỡ tổ kia.
Tùy Nhã thấy tên người này rất quen.
Đợi tới khi vào Weibo của anh, cô ấy đột nhiên nghĩ tới hình như đây là người tới vào giữa trưa hôm đó...
Tùy Nhã nhìn người phụ nữ trên giường: "Tri Nhạc, giám đốc Cảnh hôm trước tới chỗ chúng ta tìm cô là giám đốc Cảnh Thắng của công ty địa sản Cảnh Nguyên sao?"
Ngón tay đặt lên trang sách hơi dừng lại, Vu Tri Nhạc đáp: "Phải."
"Tôi không nhịn được nữa rồi." Tùy Nhã tùy ý thả mình xuống ghế dựa: "Cô và anh ấy có quan hệ thế nào vậy? Bạn bè? Người yêu? Dù sao cũng không bình thường đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thâm tình không đứng đắn (Say mê)
Romance🍋 Tác giả : Thất Bảo Tô. 🍋 Thể loại : ngôn tình, đô thị, nam truy, tình chị em, hài hước, nữ cường, HE 🍋 Số chương : 64 chương. Văn án : Trong vòng hơn 20 năm. thì Cảnh Thắng đã sống môt mình. Tuy nhiên kể từ khi gặp được Vu Tri Nhạc, anh quyết...