LY THỨ 24
Ăn đồ nướng xong, đến lúc ai về nhà nấy, cả Cảnh Thắng và Vu Tri Nhạc đều không nhắc lại chuyện "hôn trán" đó.
Có điều, dọc đường về, sắc mặt Vu Tri Nhạc không tốt lắm, dù Cảnh Thắng có chọc cô cười thế nào, người phụ nữ vẫn lạnh lùng như cũ, không nói một lời.
Cảnh Thắng lại nghĩ không biết mình có làm sai gì không. Dù là vậy, từ lúc đó tới lúc lên giường đi ngủ, anh vẫn không nhịn được cứ cười mãi, thật là vui vẻ. Một chút cảm giác tội lỗi cũng không có, sao anh có thể xấu xa như vậy chứ?
Anh quyết định cho bàn chải đánh răng của mình "nghỉ việc" một ngày. (1)
(1) Thắng lưu giữ kỉ niệm nụ hôn ạ, cíu =))
Lăn qua lộn lại trên giường một hồi, Cảnh Thắng mở ngăn kéo đầu giường, rút lấy nửa điếu thuốc kia của Vu Tri Nhạc. Lần này cũng thật giống buổi tối hôm đó, khi cô đem món đồ chơi này nhét vào miệng anh, lại như nhóm lên mồi lửa trong lòng Cảnh Thắng, ngọn lửa nhanh chóng lan tràn đến lục phủ ngũ tạng, sau dần lan ra toàn thân.
Anh nghĩ có lẽ hiện tại, mỗi tế bào trong cơ thể anh đều gọi tên một người phụ nữ.
Lại đem nửa điếu thuốc lá kia cất về chỗ cũ, Cảnh Thắng cầm điện thoại di động mở WeChat, gửi tin nhắn cho "Tiệm Bánh Tư Điềm".
Anh gõ ba chữ luôn cắm rễ trong lòng mình: "Vu Tri Nhạc."
Vu Tri Nhạc đương nhiên nhận được tin nhắn này.
So với sự vui mừng khôn tả của Cảnh Thắng, sau khi trở về, lòng Vu Tri Nhạc lại thấy ngột ngạt đến khó hiểu. Dù sao cũng đã là phụ nữ hơn 20 tuổi trưởng thành, vậy mà còn bị người đàn ông kém tuổi, tâm hồn trẻ nhỏ đùa bỡn.
Thật kì lạ.
Vu Tri Nhạc ý thức được, nếu là hai năm trước, cô chắc chắn sẽ không vì kiểu mặt dày vô sỉ này mà chấn động, ngược lại có thể sẽ lạnh mặt bỏ đi.
Vì vậy, Vu Tri Nhạc tổng kết ra hai nguyên nhân.
Một, Cảnh Thắng là người thuê của cô, vì tinh thần trách nhiệm, cô không thể tùy tiện ném anh lại.
Hai, cô bắt đầu mềm lòng với Cảnh Thắng, chuyện này không tốt chút nào.
Dễ dàng mềm lòng là tật xấu trước nay của cô, mềm lòng với bố mẹ, với em trai, với bà nội cũng vậy. Chính vì vậy cô mới bị kiềm chân, không thể bỏ tới một nơi khác, sống một cuộc sống mình muốn.
Vã nước lạnh lên mặt, Vu Tri Nhạc nhìn mình trong gương, nước lạnh chảy từ trên má xuống, sau đó lần theo cằm mà nhỏ từng giọt.
Cô thở dài một hơi...
Chỉ mong... Nhiệt huyết như trẻ nhỏ của Cảnh Thắng là nhất thời.
Bởi trong lòng cô bắt đầu lo sợ, sợ rằng chính mình sẽ giao động, như vậy sẽ dễ dàng chìm vào biển sâu không đáy. Tình huống trước mắt của cô không thích hợp để nói chuyện yêu đương.
Cô đã mấy lần cự tuyệt anh, sau đó giữa hai người lại có thêm món nợ dông dài. Vì vậy, cô chỉ có thể trì hoãn, kéo dài tới khi hứng thú của người kia hoàn toàn biến mất, không còn ảo tưởng nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thâm tình không đứng đắn (Say mê)
Romans🍋 Tác giả : Thất Bảo Tô. 🍋 Thể loại : ngôn tình, đô thị, nam truy, tình chị em, hài hước, nữ cường, HE 🍋 Số chương : 64 chương. Văn án : Trong vòng hơn 20 năm. thì Cảnh Thắng đã sống môt mình. Tuy nhiên kể từ khi gặp được Vu Tri Nhạc, anh quyết...