LY THỨ 38
Nơi họ dùng cơm là nhà hàng lẩu nổi tiếng ở Ninh thành. Ở đây có nước lẩu từ xương gà rất ngon, vì vậy nhiều khách hàng vẫn năng quay lại.
Cũng may Cảnh Thắng đã đặt chỗ từ sớm, không để bọn họ phải chờ bàn bên ngoài.
Hai người được đưa vào bàn gần cửa sổ, nhân viên phục vụ đưa thực đơn cùng bút chì tới, để bọn họ chọn những món muốn gọi.
Cảnh Thắng nhận lấy, quay đầu đã đưa thực đơn tới trước mặt Vu Tri Nhạc: "Em gọi đi."
"Muốn ăn gì thì gọi món đó." Anh lại bổ sung.
Nói xong lại không nhịn được mà đề cử: "Mỳ kéo, mực lát, cơm niêu... món nào cũng ngon."
Vu Tri Nhạc xoay bút, lần nữa niết trong tay, dương mắt nhìn: "Anh gọi hay em gọi?"
Cảnh Thắng vừa cười vừa phô ra hàm răng trắng tinh quen thuộc: "Dĩ nhiên là em gọi, đều nghe em."
Người phụ nữ lại cúi đầu, dứt khoát chọn hơn 10 món, mấy món Cảnh Thắng đã nhắc tới cũng có trong danh sách này.
Nhân viên phục vụ đang muốn lấy tờ thực đơn đi, Cảnh Thắng đã giữ cô ấy lại. Cô gái trẻ lập tức khom người, nghiêng tai lắng nghe. Dường như Cảnh Thắng giao phó chuyện gì, cô ấy gật đầu liên tục, mỉm cười tủm tỉm rời đi.
Cô ấy vừa đi, Vu Tri Nhạc đã hỏi: "Nói gì vậy?"
Cảnh Thắng khuấy hai chiếc đũa trong tay: "Anh bảo cô ấy mỗi món làm nhiều một chút, bạn gái anh quá gầy, phải ăn nhiều."
"À." Vu Tri Nhạc cười khẽ.
Cảnh Thắng mím môi, nhìn Vu Tri Nhạc không chớp mắt.
Một giây.
Mười giây.
Hai mươi giây.
Nửa phút.
...
Vu Tri Nhạc bị nhìn chằm chằm hơi không thoải mái, nhưng chưa từng tránh né anh, cô chỉ nói hai chữ: "Ánh mắt."
"Sao?"
"Quay đi."
"... Vì sao?"
"Bị nhìn tới phiền."
"Vậy anh nhìn người phụ nữ khác?" Trong nháy mắt Cảnh Thắng nhìn xung quanh, hết nhìn Đông lại nhìn Tây.
"..."
Một lúc sau, ánh mắt như xuyên thấu người kia lại trở về: "Ài... Khó coi, vẫn là em đẹp."
Vu Tri Nhạc quyết định không phản ứng lại anh nữa.
Nồi lẩu được người phục vụ áo trắng mang lên, trong lúc chờ đợi, Cảnh Thắng thấy bên cạnh Vu Tri Nhạc có đặt một cái túi nhỏ màu đen, không nhịn được nói: "Lần đầu thấy em đeo túi đấy."
Vu Tri Nhạc cũng nhìn qua nói: "Để máy ảnh."
"Mang máy ảnh làm gì?" Cảnh Thắng hỏi xong, không chờ Vu Tri Nhạc đáp đã nhanh chóng tự luyến, nhún vai: "Không lẽ muốn chụp anh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thâm tình không đứng đắn (Say mê)
Lãng mạn🍋 Tác giả : Thất Bảo Tô. 🍋 Thể loại : ngôn tình, đô thị, nam truy, tình chị em, hài hước, nữ cường, HE 🍋 Số chương : 64 chương. Văn án : Trong vòng hơn 20 năm. thì Cảnh Thắng đã sống môt mình. Tuy nhiên kể từ khi gặp được Vu Tri Nhạc, anh quyết...