LY THỨ 59
Vu Tri Nhạc bắt đầu luyện tập bài hát này, tai nghe nhạc của cô rất tốt, chưa quá mấy ngày đã có thể tự đàn tự hát.
Lần đầu tiên cô công khai biểu diễn bài hát là trước mặt nhóm học viên. Công ty âm nhạc Cảnh Nguyên có hội trường riêng, ngoài việc dùng để họp hành hàng năm thì những người mới có thể thử diễn tập trước khi ra mắt tại nơi này.
Dưới sân khấu có hơn 10 người ngồi, chỉ lác đác vài ánh mắt thôi nhưng cũng đủ khiến người ta thấy áp lực.
Không có trang hoàng lộng lẫy, không có hoa tươi sặc sỡ, chỉ có ánh sáng trắng duy nhất chiếu tới chỗ người phụ nữ.
Sau khi chào hỏi, Vu Tri Nhạc ôm đàn ghi-ta, khi cô đánh lên nốt nhạc đầu tiên ——
Lâm Hữu Hành nở nụ cười.
Khi cô bắt đầu hát, sân khấu có chút ồn ào như biến thành nơi không người.
Bà ấy muốn chính là loại cảm giác kỳ ảo này.
Ánh trăng trên khe núi dần nở ra cây hoa hòe, sơn ca đậu trên cành cây hay sương khói mờ mịt đầu suối nước nóng.
Tất cả đều là "Đâu Biết" của Vu Tri Nhạc.
Ballad không phải dòng nhạc thịnh hành, nó không chạy theo ý thích của đại chúng. Điều nó đem lại là người nghe có thể tìm được bóng dáng của mình trong đó.
Ca khúc kết thúc, tiếng vỗ tay rào rào như nước.
Vu Tri Nhạc đứng dậy, đi đến bên micro, khom người cúi chào thật thấp. Hai mắt cô sáng lên như được ánh sáng cảm nhiễm.
Một tuần sau, Vu Tri Nhạc nhận được thông báo đầu tiên.Đó là lời mời tới chương trình giải trí nổi tiếng của Trung Quốc, tại đây họ sẽ giới thiệu những album mới ra mắt hay nghệ sĩ đang quảng cáo phim mới. Việc ra mắt thành bại là ở điểm này, nên người đại diện của Vu Tri Nhạc rất coi trọng, sớm đưa cô tới trường quay.
Người đại diện của cô là một phụ nữ hơn 30 tuổi, tên là Đào Ninh. Cô ấy mày rậm, mắt to, mang khuôn mặt đầy kiên cường, chính trực. Đối với Vu Tri Nhạc cũng đâu ra đấy, giống người chị không nói cười tùy tiện mà rất nghiêm túc.
Cô ấy đưa Vu Tri Nhạc tới phòng trang điểm, nhân viên trang điểm đi tới tô son điểm phấn cho cô. Trong gương, gương mặt mộc mạc dần trở nên rực rỡ, sinh động.
Vu Tri Nhạc không nói lời nào, trừ phi nhân viên trang điểm chủ động nói chuyện, người phụ nữ mới lễ phép đáp lại đôi câu.
Được một nửa, Đào Ninh đi vào, cô ấy liếc nhìn Vu Tri Nhạc, hơi dị nghị: "Đừng trang điểm đậm, màu môi nhạt một chút."
"Đậm lên hình mới đẹp." Nhân viên trang điểm nói.
"Không cần." Trước khi tới, Lâm Hữu Hành cố ý nói phải trang điểm để cô ấy mang vẻ yên tĩnh, yếu ớt một chút, Đào Ninh vẫn nhớ kĩ điều này: "Cô ấy không cần như vậy."
Đào Ninh lại đưa mắt nhìn gương trang điểm: "Ngũ quan của cô ấy đẹp, còn gầy như thế, lên hình sẽ không có vấn đề gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thâm tình không đứng đắn (Say mê)
Romance🍋 Tác giả : Thất Bảo Tô. 🍋 Thể loại : ngôn tình, đô thị, nam truy, tình chị em, hài hước, nữ cường, HE 🍋 Số chương : 64 chương. Văn án : Trong vòng hơn 20 năm. thì Cảnh Thắng đã sống môt mình. Tuy nhiên kể từ khi gặp được Vu Tri Nhạc, anh quyết...