LY THỨ 52
Lúc này Vu Tri Nhạc gọi điện lại cho trưởng trấn Từ. Đối phương bắt máy rất nhanh, giọng tương đối gấp gáp: "Tiểu Vu, tiểu Vu, làm thế nào đây?"
Nghe ông ấy lo lắng không yên gọi mình nhưng lại không nhắc tới chuyện chính, mi tâm Vu Tri Nhạc hơi nhíu: "Sao vậy ạ?"
Giọng cô như dòng nước, nhẹ nhàng an ủi: "Trưởng trấn Từ, bác đừng vội, cứ nói từ từ."
"Được..." Đầu bên kia ép mình bình tĩnh lại, sau đó nói ra lời tuyệt vọng thấu xương: "Việc xin phong di sản của chúng ta vô ích rồi."
Vu Tri Nhạc cả kinh trong lòng: "Vì sao, phía trên trả lời ạ? Họ loại bỏ?"
"Không phải, cụ thể bác vẫn chưa biết." Trưởng trấn Từ như tắc nghẹn: "Bác vừa theo xe cứu thương tới bệnh viện tỉnh. Tình trạng của hiệu trưởng Viên không tốt, nghe vợ ông ấy bảo không biết buổi sáng Mộ Nhiên gọi tới nói gì, ông ấy đột nhiên bị xuất huyết não."
Dự cảm xấu cuồn cuộn dâng lên trong lòng, ngực Vu Tri Nhạc như nghẽn lại: "Mọi người đang ở bệnh viện tỉnh phải không?"
"Phải."
"Cháu qua đó tìm mọi người." Vu Tri Nhạc nắm chặt điện thoại.
Không để ý tới dì giúp việc hỏi có ăn sáng hay không, cũng không chào tạm biệt người đàn ông vẫn còn vùi đầu trong chăn, Vu Tri Nhạc mặc áo khoác, vội vàng xuống lầu bắt xe tới bệnh viện tỉnh.
Hành lang cấp cứu luôn là nơi pha trộn giữa vui buồn, tan hợp cùng mùi thuốc khử trùng.
Vu Tri Nhạc tới nhanh như gió, tìm được trưởng trấn Từ bên ngoài phòng phẫu thuật.
Viên Mộ Nhiên đang ôm đầu trên ghế dài, toàn thân căng thẳng, không thấy được dáng vẻ ung dung, ổn định của ngày thường nữa. Vợ thầy Viên bên cạnh anh ấy cầm khăn giấy, hốc mắt đỏ bừng, khóc sụt sùi không ngừng.
Trưởng trấn Từ gặp được cô chỉ gật đầu ra hiệu, không nói lời nào.
Vu Tri Nhạc thở gấp: "Thế nào?" Mí mắt phải không biết vì sao giật rất mạnh: "Xảy ra chuyện gì vậy?"
Nghe thấy giọng của người phụ nữ, Viên Mộ Nhiên ngửa mặt lắc đầu, dường như không muốn nhiều lời.
Người mở miệng ngược lại là vợ thầy Viên, nước mắt bà ấy rơi không ngừng, giọng khàn khàn: "Có thể xảy ra chuyện gì... Các người, đây không phải dày vò thì là gì? Khương Nghĩa vốn bị huyết áp cao, ông ấy sống nở mày nở mặt nửa đời người, sao có thể chịu được mấy lời không thuận ý? Phong di sản, phong di sản, cuối cùng liều cả mạng..."
Bà vừa nói vừa khóc sướt mướt.
Vu Tri Nhạc hít sâu một hơi, cổ họng như bị chặn lại, không nói ra được nửa chữ.
Viên Mộ Nhiên liếc trưởng trấn Từ, đứng dậy từ ghế, ý bảo Vu Tri Nhạc ra ngoài nói chuyện. Vu Tri Nhạc gật đầu, rập khuôn đi theo.
Hai người dừng ở cuối hành lang.
Bên cạnh có người đi tới, có người khoác áo dài màu trắng, có ý tá, cũng có đủ loại bệnh nhân, thân nhân đầy lo âu sầu não.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thâm tình không đứng đắn (Say mê)
Dragoste🍋 Tác giả : Thất Bảo Tô. 🍋 Thể loại : ngôn tình, đô thị, nam truy, tình chị em, hài hước, nữ cường, HE 🍋 Số chương : 64 chương. Văn án : Trong vòng hơn 20 năm. thì Cảnh Thắng đã sống môt mình. Tuy nhiên kể từ khi gặp được Vu Tri Nhạc, anh quyết...