Chương 60: Từ giờ trở đi đình chỉ nuôi thả Vu Tri Nhạc

390 13 1
                                    

LY THỨ 60

Vu Tri Nhạc tiến vào đứng bên cạnh Nghiêm An.

Khán giả dưới sân khấu phối hợp vỗ tay như sấm, họ còn giơ cao lightstick, banner, bảng đèn led lấp lánh, cô thấy tên Nghiêm An trên đó, còn có tên bài "Nào Biết."

MC nam vẫn duy trì nụ cười, chào hỏi với cô: "Xin chào, cô Vu."

Vu Tri Nhạc nhìn về phía anh ấy, gật đầu nói: "Chào anh."

Nam MC cũng gật đầu đáp lại, sau đó nhìn xuống dưới sân khấu: "Rốt cuộc tôi cũng hiểu vì sao thầy Nghiêm lại nhớ mãi không quên cô Vu Tri Nhạc rồi, nếu tôi cũng có bạn học xinh đẹp như thế, chắc chắn cũng sẽ muốn... À, tôi không biết sáng tác bài hát, có lẽ sẽ viết nhật kí cho cô ấy, ha ha."

MC nữ liếc anh ấy một cái: "Sao lại là bạn học, theo tôi biết họ không phải bạn học. Tri Nhạc là học sinh của thầy Nghiêm phải không?"

Nghiêm An gật đầu.

"Theo anh ấy học gì vậy?"

Vu Tri Nhạc đáp: "Ghi-ta."

"Là cây ghi-ta hôm nay cô mang tới kia sao?"

"Phải."

MC nữ thấy họ giữ khoảng cách, đứng nói chuyện gượng gạo thì giơ tay lên hỏi: "Hai người cứ đứng như vậy sao? Không ôm một chút à?"

Nghiêm An nghe vậy, liếc mắt nhìn Vu Tri Nhạc như hỏi ý.

Ngược lại người phụ nữ không nghĩ ngợi, mở rộng hai cánh tay. Nghiêm An kinh ngạc, nghiêng người ôm cô, chỉ một cái ôm ngắn ngủi cũng khiến bên dưới hét chói tai.

Tiếp theo là màn phụ xướng của hai MC, mục tiêu đều là Nghiêm An. Vu Tri Nhạc cũng được nhắc tới, nhưng từ đầu tới cuối đều có liên quan tới ca khúc đơn kia.

MC nữ: "Nghe nói bài 'Nào Biết' do thầy Nghiêm tự sáng tác?"

Nghiêm An: "Phải, đúng là như vậy."

MC nam cầm tờ giấy lên nhìn: "Tôi đã đọc qua rồi, lời bài hát rất đẹp đẽ, thấm đượm cảm xúc, trước mắt như hiện ra hình tượng cô gái sinh động. Đây có phải biểu trưng cho ấn tượng của thầy Nghiêm về Vu Tri Nhạc không?"

Nghiêm An rất hiền lành: "Đương nhiên, dù sao cũng là viết cho cô ấy."

MC nữ: "Thầy Nghiêm nói vậy không sợ fan nữ buồn sao?"

Nghiêm An chỉ cười, không đáp lại, như ngầm đồng ý.

MC nam thúc giục: "Mục trò chuyện sắp kết thúc rồi, hay là chúng ta nghe hát trước đi. Tôi tin rằng khán giả bên dưới cũng rất hứng thú."

MC nữ nhìn về phía Vu Tri Nhạc đang trầm mặc, tỏ ý cô có thể lên hát.

Sân khấu tối đi theo kịch bản, Vu Tri Nhạc ôm ghi-ta ngồi trên ghế nhỏ, làm hết phận sự mà hát hoàn chỉnh bài hát.

Ánh sáng màu lam tràn đầy cả hội trường, Vu Tri Nhạc mặc đồ trắng trông rất giống ngư dân lênh đênh trên biển đêm, làn da cô trong suốt dưới ánh trăng, miệng nhẹ nhàng ngâm nga lời bài hát.

Nghiêm An đứng bên cạnh sân khấu nhìn người phụ nữ không chớp mắt, đáy mắt thấm đẫm nhu tình cùng tự hào.

Ca khúc này kết thúc, tiếng vỗ tay nổi lên như sấm.

[FULL] Thâm tình không đứng đắn (Say mê) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ