Chương 57: Với em, anh vĩnh viễn không sợ thất bại

465 12 1
                                    

LY THỨ 57

Vu Tri Nhạc đi rất nhanh nhưng Cảnh Thắng theo cô không rời nửa bước. Thật giống như lúc trước, cô làm thế nào cũng không bỏ rơi được anh vào buổi tối hôm đó.

Không nhịn được nữa, Vu Tri Nhạc đứng lại, nghiêng đầu nhìn anh: "Cảnh Thắng."

"Có." Người đàn ông chợt hô khẩu lệnh như trong quân đội, diễn như thật. Giống như cô là Trung đội trưởng, còn anh là một tên lính quèn mới nhập ngũ.

"..." Loại cảm giác không biết phải làm sao quen thuộc lại hiện hữu.

Vu Tri Nhạc ổn định tâm trạng, giọng điệu lạnh lùng: "Em không muốn nhìn thấy anh."

Đây là lời nói thật, không phải giả vờ.

Cảnh Thắng hơi sửng sốt.

Không muốn nhìn thấy anh, vậy giờ phải làm sao cho phải?

Ý nghĩ đầu tiên trong đầu anh là lôi người phụ nữ này vào trong lòng, để cô dựa đầu vào ngực mình, sau đó anh sẽ dịu dàng nói: "Vậy em đừng nhìn, nghe anh nói là được."

Hoặc cợt nhả hơn là nói: "Anh sẽ không nói gì, em nghe tiếng tim anh đập đi, nó ngừng đập một tháng, bây giờ mới cải tử hoàn sinh."

Nhưng không được rồi, có lẽ bây giờ Cá Khô Nhỏ nhà anh vẫn đang giận, anh không dám tùy tiện chạm vào ngòi nổ của cô.

Vì thế, Cảnh Thắng chọn một phương thức ổn thỏa nhất. Anh xoay người, hoàn toàn đưa lưng về phía Vu Tri Nhạc, sau đó nhìn qua loa về phía khác, vờ tức giận nói: "Vậy chúng ta nói chuyện thế này, em thấy thoải mái hơn chút nào không?"

Vu Tri Nhạc nhìn chằm chằm phần gáy nghiêm trang đó: "..."

Người đàn ông để lại cho cô bóng lưng tự cho là quy củ, một bên vẫn lải nhải lời trong lòng:

"Em không thích nhìn anh nên chỉ có thể như vậy. Không sao, anh không tức giận, em vui là được. Không muốn nhìn thì không nhìn. Vu Tri Nhạc, gần đây em thế nào, có phải lại gầy rồi không? Hay vì đổi kiểu tóc? Có điều kiểu tóc mới của em cũng đẹp quá đi, em làm gì mà đến kiểu tóc cũng đẹp thế..."

Nói đến kiểu tóc, anh còn cực kỳ đồng tình mà gật gật đầu.

Vu Tri Nhạc: "..."

Đoán người này còn muốn tự lẩm bẩm tới sáng, Vu Tri Nhạc dứt khoát thả tay xuống, quay đầu đi hướng ngược lại với anh.

"Có điều em phải ăn nhiều cơm vào, sau này còn phải lên biểu diễn. Như bây giờ gầy quá, dù sao em cao thế, béo thêm chút nữa cũng không thành vấn đề. Em có quen với kí túc xá công ty không? Cơm nước thế nào? Anh nghĩ vẫn tốt hơn phòng thuê của em một chút, thật ra em có thể tới Cảnh Nguyên nhà anh..."

Thao thao bất tuyệt thổ lộ một lúc, Cảnh Thắng cảm thấy có gì không đúng lắm.

Anh đoán trước được Vu Tri Nhạc sẽ không phản ứng lại, nhưng sao lại cảm thấy sau lưng trống không?

Cảnh Thắng quay lại thì thấy người phụ nữ đã quay đầu, đi ra ngoài chừng năm mét.

Mẹ kiếp, suýt nữa thì để cô chạy mất.

[FULL] Thâm tình không đứng đắn (Say mê) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ