LY THỨ 53
Nói chia tay lần thứ hai khiến cả người Vu Tri Nhạc như bị rút sạch khí lực. Cụp mắt xuống, vừa muốn xoay người đi tới cửa thì cô nhìn thấy đồ vật trên cổ tay kia. Dây đồng hồ mang màu sắc nhiệt liệt như lửa, vốn rất vừa vặn nhỏ bé nhưng giờ phút này lại khiến người ta thấy khó chịu.
Cô cởi bản lề móc khóa, để sang cạnh bàn.
Lúc đặt đồng hồ trở về, cánh tay cô lại bị Cảnh Thắng nắm lấy lần nữa. Vu Tri Nhạc bị buộc phải quay đầu, đối diện với đôi mắt đỏ bừng của anh.
"Vu Tri Nhạc, nói cho rõ ràng! Tại sao lại chia tay? Lý do là gì? Nói đi!" Anh nói lại những nội dung tương tự, hỏi đi hỏi lại như để chứng minh mình không thể tiếp nhận được. Còn cả người Vu Tri Nhạc trên dưới đều lặng im như mảnh gỗ chìm đáy bể.
Thấy người phụ nữ thờ ơ, Cảnh Thắng cầm lấy đồ vật kia: "Đồ anh đã tặng, không có lí nào lại trả về."
Một tay khác của anh kéo Vu Tri Nhạc về phía mình, sau đó cố đeo đồng hồ cho cô. Lúc này anh rất giống một đứa trẻ chân tay luống cuống, sợ hãi tới chiếc nơ cũng thắt không xong. Chỉ sợ rằng sau đó bọn họ sẽ không liên lạc hay xuất hiện trong cuộc đời của nhau nữa.
Động tác cưỡng bách thô bạo càng dẫn đến kết quả không vui.
Vu Tri Nhạc dùng sức giằng ra, cướp lấy đồ vật trong tay anh giơ lên giữa không trung, lẫm liệt nhìn vào mắt Cảnh Thắng: "Muốn lý do? Được."
Cô lắc đồ vật kia hai cái, giọng điệu cứng rắn khiến lục phủ ngũ tạng anh đau như đông lại: "Nói cho anh biết."
Cô nuốt xuống như đang đưa ra quyết định: "Em không muốn bị thứ này trói buộc nữa."
Cảnh Thắng ngơ ngẩn, đáy mắt không khống chế được, nổi lên một tầng ẩm ướt không rõ nguyên do.
Nói xong, Vu Tri Nhạc lần nữa trả đồng hồ kia trở về, cô quay đầu đi không chút do dự. Bước chân người phụ nữ cực nhanh, Cảnh Thắng muốn đuổi theo nhưng vô ích, tới mức chỉ có thể trơ mắt nhìn cô đẩy cửa ra ngoài.
Rầm!
Đó không chỉ là âm thanh cô đóng cửa rời đi, mà cũng là thế giới trong lòng anh đang ầm ầm đổ xuống. Trong mấy tháng qua, anh cẩn thận xây đắp, từng cho đó là thành trì thiêng liêng không gì phá hủy được, nhưng trong phút chốc mọi thứ đã hóa thành tro tàn.
Đứng bất động hoàn toàn, đôi vai Cảnh Thắng như sụp đổ, mắt nhìn chăm chăm vào cánh cửa đóng chặt kia.
Anh không biết tiếp theo mình nên làm gì, giờ đây toàn bộ giác quan đều đang tập trung ở ngực. Ở nơi đó, anh nghe được tiếng gào khóc và trống trải như gió thổi ngày đông.
____
Ghế làm việc trong văn phòng giám đốc ở tầng 56 của tòa nhà Cảnh Nguyên đã để trống 3 ngày.
Thân là cánh tay trái của giám đốc Cảnh nhỏ, trợ lý Tống và thư ký Tưởng đều vô cùng lo lắng, nhất là gọi điện thoại không có ai tiếp, hoặc nếu có thì sẽ chỉ có một chữ "cút" rồi dập máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thâm tình không đứng đắn (Say mê)
Romance🍋 Tác giả : Thất Bảo Tô. 🍋 Thể loại : ngôn tình, đô thị, nam truy, tình chị em, hài hước, nữ cường, HE 🍋 Số chương : 64 chương. Văn án : Trong vòng hơn 20 năm. thì Cảnh Thắng đã sống môt mình. Tuy nhiên kể từ khi gặp được Vu Tri Nhạc, anh quyết...