Chương 33: Không thể không ôm em

562 17 3
                                    

LY THỨ 33

Đồ ăn trên tay còn nóng nên không thích hợp ôm lâu.

Vu Tri Nhạc tách người đàn ông đang vùi vào tóc mình ra, lùi lại một chút rồi nói: "Chúng ta ăn sáng đi, để lâu sẽ nguội."

"Được." Cảnh Thắng bây giờ vui tới mức có thể bay lên trời.

Vu Tri Nhạc đem túi để lên bàn, lấy từng chiếc hộp bên trong ra, bỏ dây chun rồi mở nắp, mùi hương lập tức xông lên, có bánh nướng, còn có bánh bao nhân gạch cua. Tiếp theo, cô lại lấy ra ngoài hai món đồ uống nóng.

Lấy ra thêm một đôi đũa trúc, cô để trước mặt Cảnh Thắng: "Ngồi đi."

Cảnh Thắng ngoan ngoãn ngòi trên ghế, chẳng qua ánh mắt vẫn phát sáng lấp lánh nhìn cô, giống như loài vật nhỏ nào đó đang chờ ăn vậy.

Vu Tri Nhạc ngồi xuống giường, sau đó giơ cốc nước lên, chăm chú tìm kí hiệu trên đó: "Không biết anh có uống sữa đậu nành không, nhưng hình như anh thích uống sữa hơn nên mua sữa nóng."

Cảnh Thắng nhìn người phụ nữ không chớp mắt, nụ cười cũng không suy giảm. Anh chưa từng nghĩ cô sẽ ghi nhớ sở thích của mình.

Thấy người của tiệm viết "milk" trên cốc, Vu Tri Nhạc đưa cốc đó cho Cảnh Thắng: "Cốc này đi."

Cảnh Thắng cười rồi nhận lấy, hỏi: "Uống ngon thật sao?" Lòng bàn tay cũng ấm áp, chóp mũi ngửi được hương sữa béo ngậy.

Vu Tri Nhạc nhìn cốc sữa đậu nành kia của mình, nâng mi: "Không biết, em mới uống sữa đậu nành của tiệm đó."

Nghe vậy, Cảnh Thắng để cốc sữa trong tay xuống bàn, đẩy về rồi nghiêm túc: "Uống không ngon thì làm thế nào? Yêu cầu của anh với sữa cao lắm."

Đã mua cho anh đồ uống không tệ, còn chà đạp lên lòng tốt của người ta, Vu Tri Nhạc liếc anh: "Vậy thì đừng uống."

Cảnh Thắng cong cong hai mắt: "Em giúp anh uống thử trước đi."

Cũng đâu phải có độc, Vu Tri Nhạc không thể làm gì khác ngoài liếc anh một cái, sau đó bưng cốc lên nhấp ngụm nhỏ, miệng lưỡi cảm nhận một chút...

Sau đó cô đưa ra kết luận: "Em không hay uống sữa, không thấy có gì khác biệt."

"Không sao." Cảnh Thắng đột nhiên hớn hở, nhanh chóng lấy lại cốc sữa trong tay cô, trông lại như tùy ý nói: "Sữa bạn gái anh uống qua, giờ là cốc sữa ngon nhất thế giới."

Vu Tri Nhạc sửng sốt một chút, sau đó chậm rãi cười.

Tước giờ anh chưa từng thấy cô cười tươi, thì ra viên ngọc chìm đáy biển Đông rồi một ngày cũng thấy mặt trời.

"Uống ngon thật mà, suýt chút nữa anh một hơi uống hết này." Anh ngửa cổ uống hết nửa cốc. Lúc quay lại nhìn cô lần nữa, cốc sữa đã vơi đi nhiều, trên môi vẫn còn vương lại ít sữa.

Vu Tri Nhạc nghiêng mặt, khóe mắt cụp xuống nhưng không giấu được vui vẻ. Cô tìm khăn giấy trong túi, đưa tay tới.

Cảnh Thắng: "Làm gì vậy?"

Vu Tri Nhạc: "Miệng."

"À." Cảnh Thắng bừng tỉnh, nghiêng người ra phía trước.

[FULL] Thâm tình không đứng đắn (Say mê) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ