10 (Crackhead Duo)

1.3K 53 2
                                    


THIRD PERSON.

Nagpahanda ng small gathering si Bom para sa lahat. First time nya lang kasing makakasama sa ganitong bakasyon ang mga apo. Hindi na nga maalis sa kanya ang dalawang bata eh at natutuwa naman sila Jennie na makita ito. Wala na kasi si Chaerin na isa pa nilang lola.

"Hon, look at our kids they do longing for a lola's touch ano? If mommy's still here for sure masayang masaya silang apat dyan." sambit ni jennie kay lisa habang sila ay naghahanda ng mga pagkain.

Napangiti naman si Lisa matapos masulyapan ang mga bata.

"Oo nga hon eh. Paano kasi sa bahay tayong apat lang kaya sabik sila sa lola nila. Okay din yan para atleast dito ay masolo naman kita hehe." pilya nyang sagot.

"Nako manoban ka yan ka na naman hahaha walang pinalalagpas yang ka horny-han mo."

"Atleast sayo lang!"

"Aba dapat lang naman sa akin ka lang ganyan! Kung meron pa eh don ka na. Magsama kayo. Tsssss. As if habulin kita? No way! Over my dead sexy and gorgeous body!" proud nyang sinabi.

"Hahaha eh as if din naman na ipagpapalit pa kita eh jackpot na ako sayo." sabay backhug sa asawa .

They're having some cheesy moments habang nagluluto.

The weather is good.
The ambience is nice
Plus a lovely couple over there,
Oh what a nice view to see.

"Huy!! Nakakairita yang harutan nyong dalawa!" biglang sulpot nila jisoo at chaeng sa likuran nila.

"Oo nga, kakagutom na. Matagal paba yan? Hehe." dagdag pa ni chaeng.

Taas-kilay namang humarap si Jennie sa kanila.

"Ohh eto ang tong ohh kayo na mag-ihaw dito. Tsk. Amoy-usok na nga ako eh pero buti ang hot kopa din."

"Wooohh sige asawa ko yan!" pagchi cheer ni Lisa

"Luh mga baliw na to babe, tara na mag habulan nalang tayo don hahaha. Byeee bbq couple!" pang-aasar pa ni jisoo.

"Yah!" sigaw ni jennie sabay bato ng marshmallows sa dalawa.

"Aaacckk cute naman nitong mandu ko oh." lambing sa kanya ni Lisa na napakurot pa sa pisngi nito.

She is about to kiss jennie nang dumating si Ella bigla.

"Dadaaaa, mommy i'm hungry na po. Do that loving loving later po sa room not here." direcho nyang sinabi na kinagulat naman ng dalawa.

"Ohh yan manoban maski anak mo nauumay na dyan sa mga galawan mo. Duhh." sabay smirk.

"Ella baby malapit na itong matapos. Tell lola na dadalhin na namin ito doon." utos nya sa anak at mabilis naman itong sumunod.

~~~~~~

Nakahanda na sa mesa lahat ng pagkain.

Nagset sila ng mahabang mesa para doon silang kakain lahat.

"Hey wait muna, let's capture it first." nilabas ni Lisa ang camera nya and took some shots.

"Perfect! Tara kain na. Alam kong kanina pa naghihintay si chaeng hahaha." sabay lingon sa kanya.

They are all having their lunch. Masaya lang, maingay, magulo pero lahat ay enjoy.

Niyaya na din nila ang ilang staffs na andon para saluhan sila.

JENNIE POV.

I'm staring at them, they look so very happy also the kids.

It makes my heart flutters seeing them like that. I guess kahit papano nakakabawi naman ako.

A Rewind of Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon