4 (It's a Manoban Thing)

1.6K 69 4
                                    

THIRD PERSON.

Gumaan ang pakiramdam ni Jennie sa ginawa ni Lisa kaya mas napadali ang pagtapos ng kanyang trabaho.

Tinulungan na din nya ito na magligpit ng mga files.

"Hon, apply na kaya ako as secretary mo? Hahaha wala ka pa naman secretary diba?" nangaasar na nasabi ni Lisa.

"Nako hon, paano naman mga bata if dalawa na tayo dito? I would love to have a naughty and seductive secretary." sabay tapon ng malagkit na tingin sa asawa.

"Aacckk! Stop that or else you'll regret it." may halong pangangatal sa mga boses ni Lisa.

"Regret what? Hmmm."

"This...." sagot ni Lisa sa mapang-akit na tinig.

Mabilis syang pumuwesto sa likuran ni jennie.

She is holding her so tight and immediately suck jennie's neck. While her other hand is roaming all over her wife's body.

"Uhmmm h-hon. W-wag dito." pagpigil nya

But she is so fast. She quickly unbuttoned jen's slacks, sided her undies and slide her fingers down to her pussy and gently rubs her clit which bring shivers to her body.

"Ohhhh fuck h-honnn! Uhmmm!" she moan silently and just enjoying the pleasure Lisa is giving to her.

"Damn i miss touching you hon! Shit you're so hot!" she whispers into jen's ear while licking her earlobe.

She is thrusting her slowly.

"You're still tight! I'm going harder hon!"

"Ohhh fuck hon not here p-please!"   pakiusap ni jen dahil ramdam na nya ang pamumuo ng likido sa baba nya.

No choice but to obey it. Kaya napatigil si Lisa.

Jennie fixed herself.

"Aaarrgggg hon bitin. Shit!" reklamo ni Lisa.

"Sorry hon. Wag kasi dito mahirap nang mahuli tayo." paliwanag nya.

"So what eh mag-asawa naman tayo at alam nila yon." sagot nya.

"Kahit na hon, we're the boss here we should set good example." dagdag nya pa.

Napahinga ng malalim si Lisa bago sumagot.

"Hays, oo na po sige kamahalan. Tara na nga." pagyaya ni Lisa.

Pansin ni Jennie ang pagsimangot ni Lisa, natatawa nalang sya pero hindi nya pinapahalata.

Pagdating nila sa parking ng building ay nagdecide pa sila kung kaninong sasakyan ang gagamitin nila, pareho kasi nilang dala ang dalawang kotse.

Sa huli, si Jennie din ang nasunod kaya iniwan na nila ang sasakyan ni Lisa at nag-utos nalang ng tauhan para dalhin sa bahay pauwi.

"Let's go hon. I'll take you somewhere." nakangiti ng malaki si Lisa habang sinasabi ito. At saka sila tuluyan ng umalis.

"I miss being with you hon, like going out just like this. Thanks for making me special always." out of the blue na sinabi ni jennie habang nasa gitna sila ng byahe.

"Ofcourse hon you're my wife eh. And i won't stop doing that kasi i love you so much." sagot nman ni Lisa na ikinatuwa ni Jennie.
.
.
.
.
After ng halos one hour nilang byahe nakarating na sila sa restaurant na pina reserved ni Lisa.

"Have a seat my lovely wife."

Bahagyang hinila ni Lisa ang upuan nang sa gayon ay makaupo si Jennie.

A Rewind of Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon