THIRD PERSON.Naging official couple na nga sina IU at Suzy. At naka support ang buong family sa kanila. Lalo na it's IU's first relationship.
Parang sya na nga ang naging bunso ngayon imbes na si Jennie dahil nasa kanya ngayon ang atensyon ng pamilya lalo na si Jiyong na daddy nila.
Si Jisoo at Chaeng lumipad pa Paris at doon balak pagpalunuhan ang pagkakarooon ng anak.
Wala pa man ay excited na sila Ella sa magiging pinsan nila soon.
Now back to Lisa and Jennie..
Well mas nagiging maayos na ang pagsasama nila ngayon matapos ng lahat ng masasakit na pangyayari.
Binabawi nila lahat ng oras na nawala sa kanilang dalawa.
They are planning for their third baby also.
Gusto na kasi itong masundan na ni Lisa.
~~~~~
Magkatabi sila sa kama at naghahanda na para matulog ng banggitin uli ito ni Lisa sa kanya."Hon, what if umpisahan na natin ang process?? As soon as possible sana gusto ko nang gawin." banggit nya kay jennie while kissing her shoulder.
"Hon, you're really that excited na talaga ano?" tanong ni jennie.
"Oo naman. Why? Ayaw mo pa ba hon?? Ako lang ba may gusto??" napasimangot si lisa na tinanong ito
"No. Ofcourse gusto ko! Wala naman akong sinabing ayaw ko ha? Pero para kasing nagmamadali yata tayo?" dagdag nya pa.
Lisa faced her and stares at her seriously.
"Nagmamadali?? I don't think so. 2 years old naman na si Liam at saka napag-usapan na natin yan before. But it looks like ako lang ang may gustong gawin ito. Okay fine. If ayaw mo hindi kita pipilitin." giit nito sabay talikod kay jennie at nagtalukbong ng kumot
"Hays Lisaaaaa..." bulong ni Jennie.
No choice but ang matulog nalang din. Pagod din kasi sya at iniiwasan yang mag collide silang dalawa ni Lisa.
Bukas nalang nya ito susuyuin.
~~~~~
"Goodmorning Dadaaaaa!!" sigaw ni ella sabay dagan kay lisa kaya no choice kundi ang magising na ito.
"Goodmorning baby. Ang aga ang hyped mo na. Bakit gising ka na??" mahinang sabi ni Lisa habang nakapikit pa.
"Yaaah dada! Anong maaga pa? It's almost lunch time na po kaya." pilyang sagot ni ella.
"Ehh really?? Hala tanghali na pala. Oo nga pala wala ka pasok today dahil saturday. Where's your mommy??" usisa nya
"Mommy is cooking in the kitchen dada. She said she will prepare something for you. Hehe sweet." banat pa ng bata.
"Ohh really?? Woah. So i better wake up na anak. I'll have my bath na para matikman ko na yun luto ni mommy mo." sabi ni Lisa na agad nang bumangon at pumasok sa banyo para maligo.
-TIME SKIP-
"Hmm.... malayo palang ang bango na nyan ha??" bati ni Lisa habang naka backhug kay Jennie na nagluluto.
"Ofcourse special to eh. Creamy chicken with pineapples. You love this right??" sabi nito kay Lisa.
"Big YES! Ang tagal na nun last mo akong pinaglutuan nyan. Aaahhh nagugutom na ako!"
BINABASA MO ANG
A Rewind of Love
FanfictionThis is the Book 2 of "Till I Met You Again". One year had passed. Ella is now six years old and Liam is two. Lisa and Jennie decided to live on their own. A picture of a sweet and loving family just like what they wanted to be. And now the new c...