shafi na sha daya

133 13 0
                                    

*🌸🌸NURAAZ...!🌸*
       _(Treasure of noor)_

*©HIKIMA WRITERS ASSOCIATION*

*_'''( home of peaces, joint of entertainment, to educate and enlighten our readers)️'''_*

*wattpad:UMMIE2018*
*MALLAKAR:♥️oum muntaz♥️*

             *shafi na sha d'aya🏋🏻‍♀️*

********Washe gari da safe nuraaz ne yafito,cikin shirinsa na xuwa wurin aiki...! sai zuba k'amshi abinsa yake ga wani kwantaccen saje wanke luf luf bisa ga fuskarsa,dik wanda ya kallesa a daidai wannan lokacin sai yayi tunanin wani zuk'ek'en saurayj ne mai uban shekaru!

sbd idan kuka gansa tare da janan saikuce shine mai 28yrs ita kuma mai 21yrs d'in...! ammma a hakan nan idan kukaga yanda take zagesa fes a gaban mutane saikuyi mamaki!

kafad'arsa rataye yake da lapcot hannumsa na dama rik'e yake da wayoyinsa guda biyu,wanda t'sint'siyar hannunsa ke sanye da t'sadadden agogo mai walwali,saikuma d'ayan hannun rik'e yake da key na mota sai karkad'awa yake ya shiga part na mommy(dr salame)...!

zama yayi kan d'aya daga cikin kujeru dake dining area sbd yunwar dayakeji...! yafara danne danne a wayarsa sbd jin mot'sinta a kitchen alamun bata kammala girke girken nata ba...!

bai rufe mintina goma da zama ba saigata tafito daga kitchen hannunta rik'e da babban tray dake shak'e da kuloli,mik'ewa yayi ya taro ta ya anshi abin hannun nata a lokacin dayake mata barka da safiya...!

bayan ta jere komai tare da taimakon nasa suka zauna akan dining d'in,anan yagaisheta ta ansa masa cike da fara'a suna walwala...! serving nasa tayi na dik abinda zai buk'ata kamin ta tura masa gabansa tace "toh maza a cinye abincinnan k'anin antynsa kar a gaba yazama har fara zaneka zatanayi idan kayi mata laifi..."

wani shegen murmushi nuraaz yasake cikin zuciyarsa yace ada kenan amma banda yanxu...! abincinsa yafara ci a nat'se kammalawarsa yayi daidai da shigowar mufy da hanan sanye suke cikin uniform nasu kala d'aya da sallamarsu suka shigo...! mommy ma daidai fitowarta daga d'akin abbi dashima yafito cikin shirinsa na zuwa wurin aikinsa,itama cikin shirin zuwa asibitinta...! saiga ameen da adnan ma sun fito zasu wuce...!

*wlhi ina kankare am sorry zakujini shuru kwana kad'an🥰🥰🥰🥰🥰*

*✅ote*
*comment*
*share*
*follow me on wattpad@ummie2018🚴🏻‍♂️🚴🏻‍♂️🚴🏻‍♂️*

NURAAZ(treasure of noor)Where stories live. Discover now