Chương 35

34 1 0
                                    

                Trần phi vũ gian phòng sát vách là hắn ca, cửa đố diện thị ba mẹ hắn, có thể nói là bốn phương thông suốt thông nhau yếu đạo.

Cân hắn ở nhà địa vị cũng giống vậy.

Khả năng bởi vì hắn là trong ít nhất, người một nhà nhìn hắn đều là khán chưa trưởng thành tiểu hài tử, khoan dung độ tựu lớp mười điểm, đã làm sai chuyện hội trách cứ, cũng luyến tiếc rất nghiêm khắc trách cứ. Phàm là hắn có điểm hiểu chuyện thành thục địa phương, sẽ như đào được bảo dường như quải niệm thật lâu.

La vân hi phương diện này cũng thực sự không có sai biệt địa, điều không phải người một nhà, không tiến một nhà môn.

Từ la vân hi khi kết hôn, miến cho rằng hội điện ảnh tài nguyên cuồn cuộn lai, không nghĩ tới la vân hi ngoại trừ sinh ra một đám cp phấn, tất cả cứ theo lẻ thường.

Thậm chí doanh nghiệp cũng không chịu khó liễu, không phát ra từ mình mỗi ngày ăn cái gì không phát trên đường gặp phải tiểu miêu tiểu cẩu, hoàn toàn xuất quỷ nhập thần.

Ngày hôm nay tin tức rất nhiều, đầu tiên là ngu nhớ vỗ tới hai người bọn họ ở cửa bệnh viện, ảnh chụp phách đặc biệt đẹp, hai người bọn họ đón ánh dương quang, đều là cười, la vân hi nhìn mèo cười, trần phi vũ nhìn la vân hi cười.

Trần phi vũ tựu nhịn không được giữ.

La vân hi cũng đã lâu giàu to rồi một cái động thái, thị rất đẹp bạch sắc con mèo nhỏ, tiêu điểm tập trung ở mắt, mắt thị rất đẹp lam, như bảo thạch, văn án thị "Miêu Miêu có gia lạp!

Trần phi vũ cũng đầu một hồi, miểu tốc tựu cho hắn điểm một tán.

Bởi vì bọn họ song song ngồi ở trên giường.

Trần phi vũ vừa thật sự là nhìn không được hắn phách mèo kỹ thuật, la vân hi đem bọn họ gia tôn quý đất mèo phách là thật rất đất, trần phi vũ chịu không nổi, nhượng hắn bả ảnh chụp phát cho mình, thuyết ta giúp ngươi sửa.

Trần phi vũ vừa thông suốt thao tác mãnh như hổ, la vân hi vừa nhìn: Yếu không phải là dùng nguyên đồ?

Họ La bị người hại tại chỗ bị trần phi vũ tỏa hầu, bách vu trần phi vũ dâm uy chỉ là dùng hắn sửa rất mê huyễn mèo phiến.

Trần phi vũ theo dõi hắn phát ra ngoài, bình luận một chút tựu hơn mấy trăm thiên, đều là khoa.

Sở dĩ hắn đồ hay sửa thật sao, hắn cũng vui vẻ theo điểm một tán.

La vân hi đang muốn chọn quay về mấy người miến bình luận.

Trần phi vũ đột nhiên thuyết: "Ôi chao ngươi muốn cục cưng sao."

La vân hi mắt từ trên điện thoại di động chuyển dời đến trên người hắn: "Ngươi lập lại lần nữa?"

Trần phi vũ lập tức: "Không có, ngươi nghe lầm."

La vân hi đột nhiên sẽ không tưởng quay về bình luận liễu, nhận nhận chân chân: "Ta không có nghe lầm."

[QT] [Phi Vân Hệ] Hôn nhân đại sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ