Bọn họ tới đột nhiên, trần phi vũ phụ mẫu cũng thật cao hứng.
Tràn đầy vị này khách không mời mà đến thành diễn viên, Hồng tỷ quản gia lý ngu dốt bụi thật lâu ổ chó tìm cho ra.
Trần phi vũ cân mẹ nó khứ dàn xếp tràn đầy, cha hắn cân la vân hi tọa ở trên ghế sa lon nói chuyện phiếm.
Nói lên cái này ổ chuyện cũ, tiện thể quở trách trần phi vũ.
Trần phi vũ thị thấy ta ven đường tiểu miêu tiểu cẩu, đã nghĩ nhặt về cái loại này tiểu hài tử, cho hắn đông tây tất cả đều chuẩn bị xong, trần phi vũ lại sợ nuôi không sống, sẽ không tưởng nuôi.
Thị đương đại Diệp Công thích rồng.
La vân hi thuyết: "Giá cũng nói phi vũ... Tương đối thiện lương."
Ba hắn thính vui vẻ: "Ta xem ngươi cân mẹ nó thị một con đường, đối Arthur lự kính quá nặng."
Ba hắn hựu gõ hắn: "Ngươi không nên quá quán trứ Arthur, hắn người này tâm thái làm ầm ĩ, tát vào mồm hựu nghiêm. Dù sao cũng phải giữ lại thần mà trành, không phải phát hiện thời gian luôn luôn đã muộn."
La vân hi càng nghĩ chỉ có chính hắn thị cái này "Đã muộn" ván đã đóng thuyền, nhượng trần phi vũ ăn người câm khuy.
Ba mẹ hắn đều rất thích chính, nhưng biết tử chi bằng phụ, trần phi vũ không thích hắn khả năng còn là rất rõ ràng.
La vân hi không thể làm gì khác hơn là cười cười làm bộ cái gì đều nghe không hiểu, thuyết trần phi vũ tốt vô cùng, không có đi cái gì đường vòng.
Buổi tối ăn bởi vì la vân hi bị thương, làm thái đều tương đối nhẹ.
Cách ly trần phi vũ khá xa thái, la vân hi tựu theo thói quen thuận lợi giáp cho hắn.
Rơi xuống trong bát tiền, trần phi vũ: "Không nên, cảm tạ."
La vân hi tựu rất tự nhiên chính ăn.
Ba mẹ hắn nhìn đều nghĩ buồn cười: "Hai người các ngươi vẫn như vầy phải không?"
Trần phi vũ: "A? Thế nào?"
"Tựu, tạ ơn tới tạ ơn lui?"
Trần phi vũ: "Các ngươi cũng không tạ ơn tới tạ ơn lui sao."
"Chỉ ngươi hữu lý." Hắn mụ mụ thuyết, "Các ngươi giá trạng thái đặc biệt như cách mạng hữu nghị."
La vân hi thuyết: "Ừ... Ái hay, ngực có ngoài miệng tựu không cần phải ... Giảng ma."
Trần phi vũ trong lòng nghĩ la vân hi khả thật biết nói chuyện.
Ba hắn cân hắn một quan điểm, thái hội đóng gói: "Không phải là hũ nút sao."
La vân hi đã nói: "Như vậy tương đối cổ điển."
Ba hắn thuyết: "Vậy còn chưa đủ cổ điển, các ngươi quá thuận lợi liễu. Văn học không có lắc lư, không có yêu lại cho rằng không thương, không có khuynh quốc khuynh thành, không có một hồi hiểu lầm một hồi không hẹn lưu vong, sau đó tài biết mình ái."
Trần hồng trạc hắn một chút: "Nói cái gì đó, nào có như vậy nguyền rủa bọn họ."
"Giá tên gì nguyền rủa, hợp lý thảo luận."
La vân hi cũng theo cười: "Ta không hiểu điện ảnh, ta nghĩ bình bình đạm đạm cũng đĩnh lãng mạn."
Ba hắn thuyết: "Ngươi hài lòng đương nhiên tốt. Ta còn là cho rằng như vậy không thói quen, thành thục ái điều không phải tránh."
La vân hi nhớ hắn cú thành thục, hắn chỉnh trái tim đều hận không thể đào cấp trần phi vũ liễu.
Cũng có thể thị một loại khác tằng trên mặt không thói quen, hắn một mặt nỗ lực, hựu mình cảm động.
Mẹ nó thuyết: "Trên bàn cơm không nên giáo dục nhân, nhân gia phu thê chuyện ngươi quản hắn để làm chi."
Ba hắn: "Người đã già tựu lắm mồm, không thể gặp thanh niên nhân tan nát cõi lòng."
Trần phi vũ đang ở bàn ăn, nghe bọn hắn tới tới lui lui địa đả ách mê, quả thực thất thần đi thiên nhai, thẳng đến ba hắn khiếu tên hắn: "Arthur."
Trần phi vũ một chút ngồi thẳng, rất sợ cha hắn nhượng hắn phát biểu cái gì thấp kiến.
May là chỉ là: "Ngươi ăn uống bất hảo?"
Trần phi vũ tài phát hiện mình quang ăn cơm, một giáp vài hớp thái oản sẽ thấy để. Tựu cười khúc khích mại manh: "Bởi vì phạn ăn ngon."
Mẹ nó thuyết: "Buổi tối không trở về ba."
Trần phi vũ cũng lười lái xe, gật đầu đáp ứng lai: "Đi."
Mẹ nó bồi thêm một câu: "Đừng làm rộn quá lớn động tĩnh, cách âm bất hảo."
Trần phi vũ và la vân hi trực tiếp náo loạn một đỏ thẫm kiểm.
Trần phi vũ thẹn quá thành giận: "Mụ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Phi Vân Hệ] Hôn nhân đại sự
FanficTác phẩm: Hôn nhân đại sự Tác giả: Thổ Phao Phao Thể loại: ABO Nội dung: Mở màn là sau khi kết hôn, Trần Phi Vũ chán ghét La Vân Hi. Sau đó là hồi ức sơ ngộ hai năm trước, La Vân Hi chuốc say hắn rồi có một đêm tình rồi lừa gạt hắn nói mình đã mang...