Trần phi vũ ở nhà nghỉ ngơi hai ngày chân nhàm chán tài chuẩn bị nhích người xuôi nam, vừa muốn đi đến lúc có việc, sửa ký máy bay hựu tối nay.
Hai giờ khuya đa tài đáo hoành điếm, la vân hi trợ lý ngáp ở dưới lầu chờ hắn cho hắn đệ môn tạp.
Thực sự không cần thiết, chính hắn lánh mở một gian chẳng lẽ không khỏe.
La vân hi trợ lý quả thực kỳ kỳ quái quái, trước khi đi còn nói La lão sư hai ngày này không đùa. Trần phi vũ lễ phép nói tạ ơn, lại tưởng, hắn có hay không hí, theo ta có quan hệ gì?
Trần phi vũ mở cửa phòng, mở đèn, la vân hi đã ngủ say, an an ổn ổn nằm ở trong chăn, cảm giác được ngọn đèn nhíu mày một cái.
Trần phi vũ loại thời điểm này mới có hắn là có một thuộc về mình "Gia" thực cảm, tuy rằng nơi này cách Bắc Kinh ngoài ngàn dậm, nhưng lão bà hắn như vậy thuận theo đắc ngủ hình như là ở nhà chờ hắn.
La vân hi áo ngủ kín kẽ, đang đắp một tầng bạc bị, trần phi vũ nhớ tới bọn họ trải qua một thăm hỏi, thuyết la vân hi vốn là ngủ trần truồng, hắn cũng không biết.
La vân hi cân hắn cùng một chỗ lúc tựu chưa từng có ngủ trần truồng quá, trừ phi là bị hắn lột sạch không thể mặc thượng.
Lúc này không biết có phải hay không là bởi vì biết hắn muốn tới tài mặc như thế đoan chính, thị mấy người ý tứ. Trần phi vũ lại có điểm tức giận.
Hắn vén chăn lên động thủ bả hắn lấy hết, la vân hi còn đang ngủ bị hắn vừa thông suốt lăn qua lăn lại, vây được mắt cũng không mở ra được, lầm bầm vài cú để làm chi nha.
Trần phi vũ ngón tay theo chân vá đã đưa đến ướt át nhập khẩu, la vân hi chân giáp đắc tử chặt, mơ mơ màng màng thuyết không muốn không muốn. Thì là một người xa lạ tiến đến hắn tám phần mười cũng là cái phản ứng này, một điểm phòng bị năng lực cũng không có.
Trần phi vũ mạc hắn ngủ đông tiền đoan, liếm cổ của hắn. Cuối cùng hô hắn vài cú "Lão bà" . La vân hi tài tháo khí lực, mở chân theo hắn ngoạn. Trần phi vũ thô thô dùng ngón tay thọc hai cái tựu hoán thực sự tiến đến. La vân hi lệ hại ở đang ngủ cũng sẽ khiếu, hội theo hắn diêu, bỉ đả đủ liễu tinh thần ứng phó hắn thời gian nhiều một chút chân tình thực cảm.
Trần phi vũ nghe hắn thính hơn nhiều cũng có thể phân ra lai một điểm cái nào thị làm bộ, cái nào thị tình chân ý thiết, thực sự thoải mái đáo cực kỳ. Đáng tiếc hắn thái hội trang, năm phần sáu phần đều có thể khiếu thành thập phần, có vẻ thực sự hết sức phân lượng cũng không phải rất nặng.
Hiện tại la vân hi không tỉnh táo ô nức nở nuốt cũng không giả bộ, nói bậy vừa thông suốt, một hồi nóng quá quá nhanh một hồi gọi hắn lão công, khoái kết thúc điệp thanh phi vũ ta muốn chết các loại các loại, có vẻ bỉ uống nhiều rồi còn có thể ái.
Không biết la vân hi có đúng hay không phách hí vài ngày không ngủ luy thảm, mới có thể như vậy không tỉnh táo. Trần phi vũ nghĩ chơi thật khá, quá khứ bộ lời của hắn: "Nói qua luyến ái sao?"
La vân hi cái kia xóa tiêu ký, trần phi vũ vẫn không có hỏi quá.
La vân hi không hỏi tới hắn ở bên ngoài thải kỳ bay phiêu, hắn cũng bất quá vấn la vân hi quá khứ tương lai. Trên giường cũng chính là để hỏi việc vui.
La vân hi mắt mê mê hoặc trừng mở ra, theo dõi hắn, nhãn thần không có gì tiêu cự, trát liễu trát, hình như xác nhận giá là có thể nói nhân. Mới nói: "Có thật nhiều ni..."
Trần phi vũ vui sướng liễu, hỏi tiếp: "Nhiều ít đa a? Bầu trời sao nhiều như vậy?"
La vân hi thuyết: "Bầu trời... Sao chỉ có một viên."
Trần phi vũ thuyết: "Cũng là, đồ chơi này mà Bắc Kinh một viên cũng không có."
La vân hi mềm nhũn hoàn rất chắc chắc: "Điều không phải, Bắc Kinh có."
Trần phi vũ đợi nửa ngày, la vân hi phát ra một hơi yếu tiếng ngáy, trần phi vũ cho rằng đối thoại kết thúc. La vân hi hựu gián đoạn hỏi hắn, tựa hồ ở nói mớ: "Thấy sao liễu sao?"
Trần phi vũ thuyết: "Chỗ ni?"
"Từ Bắc Kinh khiêu nhiều lạp..." La vân hi rất mềm địa hôn hắn một ngụm, "Người này ni."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Phi Vân Hệ] Hôn nhân đại sự
أدب الهواةTác phẩm: Hôn nhân đại sự Tác giả: Thổ Phao Phao Thể loại: ABO Nội dung: Mở màn là sau khi kết hôn, Trần Phi Vũ chán ghét La Vân Hi. Sau đó là hồi ức sơ ngộ hai năm trước, La Vân Hi chuốc say hắn rồi có một đêm tình rồi lừa gạt hắn nói mình đã mang...