Bọn họ hôn lễ mặc dù đang nước ngoài, thế nhưng làm tương đối giản đơn, không có đại phô trương, xin mời liễu thân cận thân thích.
Trần phi vũ một người bạn cũng không muốn gọi, hắn tài 20, ở Trung Hoa Trung Quốc cũng chưa tới pháp định kết hôn niên linh, hắn đám kia hồ bằng cẩu hữu đã nghĩ nhìn hắn chê cười. La vân hi hình như cũng một bằng hữu gì, tới cũng đều là chính hắn mấy người thân cận nhân viên công tác.
La vân hi và hắn đều mặc hôi sắc tây trang.
Người tới cũng khoe bọn họ xứng, trần phi vũ cười nói tạ ơn.
La vân hi nhất không phải của hắn hoa hồng đỏ, nhị cũng không phải hoa hồng trắng, cũng không tồn tại khi kết hôn là được cái gì muỗi máu cơm tẻ lạp. Hắn hồng hoa hồng trắng vẫn ở chỗ cũ hắn trong lòng kiều diễm ướt át, la vân hi từ đầu tới đuôi, tựa như bọn họ giá thân hôi sắc tây trang như nhau, chỉ là hắn đi qua nhất kiện người khác y phục. Mặc một lần còn có thể tiếp thu, bây giờ lại yếu treo tiến nhà hắn y thụ.
Trần phi vũ cười đến mệt chết đi, đầu óc đang chạy xe lửa.
Hắn ở huyễn tưởng mình bây giờ là ở diễn viên chính nhất bộ hắc sắc hài hước điện ảnh, khúc dạo đầu chính là hắn và la vân hi đứng chung một chỗ trao đổi nhẫn, hình ảnh mỹ lệ, bọn họ cùng nhau thuyết "Yes,i do", phiến danh phải khiếu 《bullshit》.
Sang năm trùng kích kim ô mai tưởng vì hắn đặc biệt thiết lập tối lạn hôn lễ vai nam chính, hắn nắm chắc, một giây kế tiếp chợt nghe đáo cha xứ thuyết thỉnh tân lang tân nương hôn môi.
Tốt, không thành vấn đề.
Trần phi vũ vẫn hắn, la vân hi thân thủ ôm hắn bối, trần phi vũ ôm hông của hắn, hay tiêu chuẩn hôn lễ công ty tuyên truyền ảnh chụp. La vân hi môi rất mềm, trần phi vũ liễu hôn rất đầu nhập, thậm chí có điểm tình sắc, bởi vì hắn quen thuộc hôn môi cái này đốt tiếp theo chính là vì ái vỗ tay, lần này cái này đốt tiếp theo... Cũng là thật vi ái vỗ tay.
Trần phi vũ ở toàn trường vỗ tay hoan hô lý nghĩ lại chính, trận này vẫn trình diễn đắc thật tốt quá, hắn khả năng vô duyên kim ô mai, một chút ba cấp giai nhảy khả dĩ trùng kích một chút Áo Tư Tạp.
Trần phi vũ một ngày đêm ứng phó được tuy rằng đầu óc không ở tuyến, thế nhưng biểu hiện tốt.
Hắn gân bì lực kiệt, cũng không có bắt được hắn Áo Tư Tạp tiểu kim nhân.
Buổi tối than ở trên giường lòng vẫn còn sợ hãi tưởng chính hoàn hảo không có để cho những bằng hữu kia.
Nhị đại quyển chơi được không biết đa loạn, kêu bọn họ, nháo động phòng hựu cú hắn hát một bầu, hắn tân hôn dạ không biết có thể hay không bị cảo thành đàn p nằm úp sấp.
Hắn tưởng, ta buổi tối cái gì đều không muốn làm, đã nghĩ ngủ ngon giấc.
Đón la vân hi tắm rửa xong từ phòng tắm đi tới.
Dĩ nhiên mặc điều trường độ vừa đáo bắp đùi váy ngủ, chân hựu tế hựu bạch, lộ ra linh đinh cổ chân và lộ ra phấn tất cái, ướt nhẹp mang theo hơi nước.
La vân hi hình như rất xấu hổ, thuyết bên trong chỉ có cái này, vây khăn tắm ta sợ ngươi hiểu lầm, ta...
Trần phi vũ nghĩ người ca ca này thực sự miệng đầy mê sảng, bộ sách võ thuật thật sâu. Hắn hay cỡi hết đi tới, cũng bỉ như vậy không cho hắn hiểu lầm. Gặp phải hắn thì là mệt đến bất năng nhúc nhích cũng không có thể an ổn ngủ.
La vân hi ngửa mặt nằm ở trên giường, sàng không biết thùy an bài, mê chi thẩm mỹ, là rất tươi đẹp tục đỏ thẫm sắc, cân la vân hi tương phản rất lớn, ngược lại kỳ dị rất xứng.
Váy bị trần phi vũ liêu đáo ngực, phiền phức lôi ty hoa văn mài đắc hắn nhũ thủ thị cứng rắn, bộ ngực thịt cũng mềm. Trần phi vũ không chỉ có cách thô ráp vải vóc nhu hắn, la vân hi chịu không nổi, bính một chút đô hội đẩu địa phương bị trần phi vũ đãi trứ liếm. Khả như thế nào đi nữa hút hắn cũng sẽ không có nãi, hắn chỉ cảm thấy toan, hựu ma vừa đau.
La vân hi lại muốn khốc, hắn khó khăn khốc. Vô lực thôi đầu của hắn, thôi bất động hắn, cảm giác trần phi vũ là ở nhục nhã hắn cái kia giả dối hư ảo mang thai.
Trần phi vũ mơ hồ nghe nói qua hắn trước đây khiêu ba lôi, biết hắn mềm, cũng rất tùy ý loay hoay hắn cũng bất tại hồ hắn có thể hay không đau nhức. Trần phi vũ lại muốn la vân hi trước đây có thể hay không đi qua tiểu Thiên nga váy, không biết như vậy nhạy cảm hung thực sự mang thai hài tử có thể hay không làm trò toàn bộ kịch trường người xem mặt chảy ra sữa ngâm quần áo ướt sũng.
Hắn lần đầu thanh tỉnh theo sát bị chính dấu hiệu omega tố, mỗi lần ở bên trong thành kết, đều thoải mái đắc khi hắn đầu óc phóng pháo hoa. Giá cũng coi là kết hôn vi số không nhiều chỗ tốt, la vân hi dùng một cái váy để cho bọn họ lưỡng hoang dâm vô độ đáo thẳng đến ngày thứ hai buổi chiều tài đứng lên sàng, la vân hi ngủ vừa cảm giác con mắt còn đỏ, tỉnh lại trần phi vũ hựu đè xuống hắn, tối hậu buổi tối đi ăn cơm bước đi đều có điểm lảo đảo.
Trần phi vũ ngay từ đầu hoàn mang bộ, phía thẳng thắn chiếu vào sinh sản khang nhiều lần, không biết có thể hay không trúng thầu.
Hắn cam chịu, quay về với chính nghĩa đã kết hôn, sinh đứa bé cũng một soa, hắn còn có thể tự do một điểm.
Trần phi vũ ngực rất khó chịu.
Hắn không nên phí thời gian nhân gia, thị chính hắn dấu hiệu nhân gia trước đây, tóm lại là của hắn thác, hiện tại kết hôn thị việt tha việt thác. Khả la vân hi mình cũng bất tại hồ bị hắn làm lỡ, hắn hựu có lập trường gì quan tâm ni.
Hắn mỗi lần thụy la vân hi đều tốt như nguyên lành nuốt một khối chocolate, nuốt mới ý thức tới mình là cẩu, ăn muốn chết rơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Phi Vân Hệ] Hôn nhân đại sự
FanficTác phẩm: Hôn nhân đại sự Tác giả: Thổ Phao Phao Thể loại: ABO Nội dung: Mở màn là sau khi kết hôn, Trần Phi Vũ chán ghét La Vân Hi. Sau đó là hồi ức sơ ngộ hai năm trước, La Vân Hi chuốc say hắn rồi có một đêm tình rồi lừa gạt hắn nói mình đã mang...