La vân hi đi tới khoái cuối hành lang, đối lục đốt thuyết: "Ngươi đừng theo ta, ta đi nhà cầu."
Lục đốt còn nói: "Không được, ta lo lắng ngươi."
La vân hi thuyết: "Không có chuyện gì bọn họ đám người kia tựu, nói mò, trần phi vũ hắn rất tốt, hắn là..."
Là bởi vì ta gần nhất đặc biệt lãnh đạm tài mất hứng ba.
La vân hi không muốn sẽ giúp hắn hoa lý do, việc này cân người bên ngoài cũng không quan hệ, đã nói: "Ngươi chớ xía vào ta, một tức giận."
Lục đốt nhắm mắt theo đuôi theo hắn: "Không được, ngươi nhảy lầu làm sao bây giờ."
La vân hi liếc một cái, yếu vòng qua hắn: "Nói cái gì đó, nhảy lầu ta lạp ngươi đệm lưng."
Lục đốt kéo tay hắn cánh tay bả hắn xả trở về: "Ta đây cũng vui vẻ ý."
La vân hi cứ vui vẻ liễu, đang muốn thuyết ta đây lại bất đồng ý chợt nghe đáo trần phi vũ thanh âm của.
"Thật là đúng dịp a."
Bọn họ một chút xa nhau.
Trần phi vũ chân hơi nhiều, khán nhân bóng chồng, tụ vài lần tiêu, mới đem la vân hi thấy rõ ràng.
La vân hi biểu tình hoàn thật lạnh đạm thản nhiên.
La vân hi để ý cũng không để ý đến hắn, vừa quay lục đốt vừa cười đắc vui vẻ như vậy.
Trần phi vũ càng xem càng tức giận.
Hắn đầy đầu vô liêm sỉ tìm cách.
Không biết la vân hi cân lục đốt rốt cuộc có hay không thực sự ngủ qua, ngủ qua cũng thì thôi, vài lần tam lần vãng hắn trước mặt thấu, đây là ý gì, thực sự rất chướng mắt.
Trần phi vũ đầu óc thị tương hồ, dạ dày một mực đốt: "Đại đình quảng chúng, không có tiền mướn phòng? Chờ ta cho các ngươi khai?"
Lục đốt vừa nghe, xung động tiến lên một linh ở hắn cổ áo: "Trần phi vũ, ngươi quá phận."
Trần phi vũ bị hắn kháp ở cũng không phản kháng, thủ cắm đâu, híp mắt nhìn hắn: "Ta liền nạp liễu buồn bực, ngươi thế nào suốt ngày truy la vân hi cái mông phía sau."
Trần phi vũ thuyết: "Online nói như thế nào, ban ngày khiếu sư phụ buổi tối sư phụ khiếu?"
Lục đốt nắm tay đều giơ lên, trần phi vũ trừng trở lại.
Lục đốt lại không dám hạ thủ đả, tiên nhìn thoáng qua la vân hi.
La vân hi thuyết: "Lục đốt, buông ra."
Lục đốt căm giận bất bình, tức giận đến có điểm run, vẫn là đem trần phi vũ thả.
Trần phi vũ đương nhiên, cúi đầu chỉnh lý mình cổ áo, thuyết, hắn không khác biệt địa ác độc: "La vân hi, ngươi lãnh trứ ta tựu vì vậy? Ngươi một ngày đêm một alpha bất năng sống?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Phi Vân Hệ] Hôn nhân đại sự
Hayran KurguTác phẩm: Hôn nhân đại sự Tác giả: Thổ Phao Phao Thể loại: ABO Nội dung: Mở màn là sau khi kết hôn, Trần Phi Vũ chán ghét La Vân Hi. Sau đó là hồi ức sơ ngộ hai năm trước, La Vân Hi chuốc say hắn rồi có một đêm tình rồi lừa gạt hắn nói mình đã mang...