Chương 4

95 4 0
                                    

                Chuyện cho tới bây giờ, hắn đã bởi vì một thời nhẹ dạ bị ép "Yêu" liễu la vân hi gần một năm.

Trần phi vũ hút xong một điếu thuốc, dự định quay về ghế lô cân bằng hữu từ giả lại về gia quên đi.

La vân hi trong điện thoại đều có thể tao thành như vậy, cũng không biết ở nhà một mình có thể hay không đi.

Trần phi vũ vừa nghĩ trở lại điện thoại, cảm giác mình lỗ tai còn thị tê dại, vừa bị la vân hi cách mấy cây số tín hiệu suyễn quá khí, hình như bò qua liễu rêu xanh.

Trần phi vũ vừa xoay người đi trở về, một người xin ý kiến phê bình xảo không cẩn thận chàng tiến trong ngực hắn. Bọn họ thô sơ giản lược một đối diện.

Nữ sinh vóc dáng rất cao, ăn mặc điều hắc sắc tiểu váy ngắn, tiền đột hậu kiều, rất đẹp.

Mùi rất lạt, cũng là hắn thích cái loại này, nhượng hắn nghĩ đến chiến trường khói thuốc súng. Nghe thấy không được thị loại nào nước hoa, sở dĩ có thể là một omega.

Trần phi vũ một phen tâm lý hoạt động kết thúc, ôm hông của nàng sẽ không buông tay, giảng không có chuyện gì chứ.

Nữ hài vậy cũng coi trọng hắn, thuận thế dựa hắn, thuyết chân uy liễu, đệ đệ có thể hay không bang ta xem một chút.

Ngươi tới ta đi mấy người hiệp, khán một mắt cá chân liền thấy tỷ tỷ trong phòng, la vân hi bị hắn phao ở sau ót.

Trần phi vũ cũng tuyển trạch tính quên lãng hắn cả người thượng không được mặt bàn cơn tức xét đến cùng đều là la vân hi vừa thông suốt điện thoại cho điểm. Chỉ nhớ rõ hiện tại giá nhuyễn ngọc ôn hương trong ngực.

Chỉ có tối hậu nữ sinh loè loẹt móng tay bắt hắn lưng mọc đông, hắn có điểm mất hứng thời gian, tài lỗi thời địa nghĩ tới bỉ cô nữ sinh này trong buổi họp điều không phải một điểm nửa điểm la vân hi, lo lắng một giây không biết la vân hi hiện tại thế nào.

Nhưng lại tưởng lão bà hắn luôn luôn thần thông quảng đại, phải làm năng tự mình giải quyết.

Trần phi vũ thất thần đáo hắn hội thế nào tự mình giải quyết, trong đầu hình ảnh sống sắc thơm ngát... Tựu vùi đầu làm được mạnh hơn liễu một ít. Mang vào nhất cú, đại tỷ ngươi đừng bắt ta liễu, hội đau nhức.

[QT] [Phi Vân Hệ] Hôn nhân đại sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ