Trần phi vũ vừa đi.
Không chỉ có đêm đó một quay về, ngày thứ hai cả ngày cũng một quay về.
La vân hi ở trên ghế sa lon ngủ nhất túc chuyển thiên tựu đầu cháng váng não phồng, mỏi eo đau lưng, hắn tưởng say rượu, ngạnh sinh sinh nhịn một ngày đêm.
La vân hi cũng vội vàng, chơi game khán kịch bản, cân phòng làm việc bàn công việc kế hoạch.
Hắn mơ màng công tác, phạn đều cật không quá hạ.
Đến tối thực đang khó chịu, đau đầu, tài phát hiện mình nóng rần lên.
Hắn mấy ngày hôm trước vẫn ở bị cảm lạnh trúng gió, ước chừng là bởi tích hàn vất vả lâu ngày, khí trời cũng không có rất ấm áp, hoàn lúc lạnh lúc nóng, hắn không đắp chăn ngủ một đêm, là được nguyên nhân dẫn đến. Hiện tại nhảy ra nhiệt kế nhất lượng dĩ nhiên đã ba mươi tám độ lục.
La vân hi ở phòng khách cái hòm thuốc lý chích tìm được nhất hộp bố lạc phân, hắn lại từ trong tủ lạnh cầm một lọ nước khoáng. Một người thật vất vả tùy tiện ăn một điểm thuốc, hựu gian nan chống tường khiêu quay về nằm trên giường.
Hắn hựu lãnh hựu nhiệt, co rúc ở trong chăn run, không biết lúc nào tài không chìm không an ổn địa đang ngủ.
Chuông điện thoại di động tựu hựu mờ ảo xa xôi địa, đánh thức hắn.
La vân hi mơ mơ màng màng, hắn giùng giằng ép mình tỉnh lại.
Hắn khả dĩ không tiếp, hắn lại cảm thấy khả năng này thị trần phi vũ cho hắn gọi điện thoại, hắn vạn nhất bỏ lỡ làm sao bây giờ.
Hắn bắt tay cơ phóng ở phòng khách.
La vân hi quả thực muốn chết, hắn lại được ly khai hắn chăn ấm áp, lại được đạp hắn rất đau chân của.
Hắn đi tới phòng khách, điện thoại đã sớm ngừng động tĩnh, điện thoại di động biểu hiện trên màn ảnh thời gian là chín giờ rưỡi, hắn ngủ một giờ đầu tả hữu.
Phòng khách chỉ có hắn vừa mở nhất ngọn đèn xem đèn, trần phi vũ còn chưa có trở lại, chắc là đừng tới.
Biểu hiện một vị kế đó điện cũng không phải trần phi vũ, thị, lục đốt.
Hắn vừa nhìn tựu thật là khổ sở.
Lục đốt còn đang hoành điếm phách không có la vân hi lên sân khấu hí, buổi tối có thời gian hội gọi điện thoại cho hắn.
Trần phi vũ phàm là gọi điện thoại cho hắn nói một tiếng hắn đi để làm chi liễu, tái nói một tiếng hắn ngày hôm nay cũng không trở lại, hắn cũng có thể khá hơn một chút.
La vân hi đau đầu đau lòng, nóng rần lên nhượng hắn có điểm đa sầu đa cảm liễu.
Hắn cảm giác mình nhiều ... thế này thiên đô cân chê cười như nhau, cái gì cách mạng kết thúc, nhiều lắm toán hắn đánh một súng lệnh, còn là một pháo lép.
Hắn cầm điện thoại di động quay về ngọa thất, trên đường lại vang lên.
Lại vẫn có thể có điểm chờ mong, cầm lên khán quả nhiên vừa lục đốt.
La vân hi kháo tường đứng, nhất nhận giọng nói tựu đặc biệt soa: "Ngươi có chuyện gì sao."
Lục đốt thật cao hứng, bị đổ ập xuống đánh nhất chỉnh khối băng, bối rối.
Tiểu tâm dực dực thuyết: "Ca, ngươi tâm tình không tốt?"
La vân hi sang hắn: "Ngươi cảm thấy thế nào."
Lục đốt thị một vị vui sướng tiểu nhân tinh, còn là hải hải da da địa hống hắn: "Ta cảm thấy thế nào, La lão sư a tiên tử trên trời hạ phàm trần, ta nhất giới thảo dân nào dám đo lường được tiên tử lòng của tư."
La vân hi cho mặt mũi kéo kéo khóe miệng.
Hắn nghĩ lại chính vừa thái độ quá kém, hắn thế nào ở trần phi vũ trước mặt cũng không cứng rắn như vậy địa nói, suốt ngày giả bộ dịu dàng động lòng người hựu lạt hựu tinh khiết, mình cũng thiếu chút nữa phải tin liễu.
La vân hi há hốc mồm, hựu không có ý tứ cân lục đốt xin lỗi.
Bọn họ trầm mặc rất dài một hồi.
Lục đốt cũng không cần hắn nói xin lỗi, hoàn cảm giác mình làm sai, hắn nhỏ giọng vấn: "Ta có đúng hay không quấy rối ngươi..."
La vân hi rất nhanh cắt đứt hắn: "Không có."
Lục đốt dừng lại một chút, còn nói: "Tiên nhi, ngươi có đúng hay không mệt mỏi?"
La vân hi chưa từng nghĩ ủy khuất, một nghĩ luy.
Nhưng là người khác nhắc tới, viền mắt thoáng cái nhiệt đứng lên, mũi cũng tốt toan. Hắn chỉ có nhất giọt nước mắt, lại bốn phương thông suốt, nhượng hắn ngũ tạng lục phủ đều khó chịu.
La vân hi bưng microphone, hít một hơi thật sâu, hít mũi một cái, tài quay về hắn: "Không có, ta rất khỏe."
La vân hi tưởng biểu đạt khẳng định, hựu gằn từng chữ nói một lần: "Ta đặc biệt hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Phi Vân Hệ] Hôn nhân đại sự
FanficTác phẩm: Hôn nhân đại sự Tác giả: Thổ Phao Phao Thể loại: ABO Nội dung: Mở màn là sau khi kết hôn, Trần Phi Vũ chán ghét La Vân Hi. Sau đó là hồi ức sơ ngộ hai năm trước, La Vân Hi chuốc say hắn rồi có một đêm tình rồi lừa gạt hắn nói mình đã mang...