Trần phi vũ mười tám tuổi thời gian phân hoá, một người ở nước Mỹ, nằm ở trong túc xá giàu to rồi ba ngày sốt cao.
Lần đầu tiên biết tính khả dĩ nương theo thật lớn thống khổ, cảm quan trên kệ liệt hỏa, đầu óc nổ vang như lửa xa nghiền ép.
Hắn ở Brattle? theatre làm niên tạp sắp quá thời hạn, hai ngày nữa đắc đi xem đi, hình như nghe nói yếu phóng 《 bát ác nhân 》, lại muốn, coi như là có một trăm ác nhân, cho bọn hắn một lần như vậy khó qua phân hoá kỳ, tất nhiên cũng sẽ yên tĩnh.
Hắn sống quá khứ lúc, chỉ biết đại để chỉ biết như hắn, thống khổ qua còn là thấy toàn thế giới không ngừng khô khan nhàm chán hoa, phát hiện trong ban tầm thường nhất nam sinh lại có có thể để cho hắn sợ run mùi.
Hắn quay về khán đã biết hai năm, cũng coi là từ thiện như lên, từ ác như băng.
Boston là một người tuổi trẻ thành thị, hắn và người chung quanh đều là bản năng chi phối, bản năng nhượng tất cả phát hồ vu tình, không có chỉ.
Hắn gặp được một giáo thụ, thuyết tính không phải là theo đuổi của hắn, tính là yêu tùy hàng phụ tặng. Hắn không cho là đúng, ngươi gặp qua biển rộng sẽ rất khó trở về bình thản khê, thú vị linh hồn hàng sai bản, mỹ thị ngàn dặm mới tìm được một, tính mới sẽ không cô phụ.
La vân hi tuyệt đối là xinh đẹp.
Cười rộ lên đẹp, khóc lên cũng mỹ.
Hắn hội khốc, điều không phải cái loại này thoải mái sảng khoái mau khốc, nhiệt lệ đổ khốc, để cho người khác khán tựu cho rằng trần phi vũ ở làm nhục khi dễ hắn, thế nhưng rõ ràng là chính hắn trêu chọc trước đây.
La vân hi tuyệt đối không có động dục, trần phi vũ cũng không phải ngửi không thấy, thế nhưng hắn hựu làm sao có thể hội cự tuyệt hắn chủ động nhảy qua mở chân. Hắn bả la vân hi để ở trên tường đi vào, la vân hi tựu lại bắt đầu khốc.
Trần phi vũ ôm hắn trở về phòng, lầu một có gian khách phòng, lâu dài không có thanh lý, phòng khách sô pha bất hảo xử lý. Gần nhất hay thư phòng, la vân hi căn cứ, không có giường, nhưng là của hắn điện cạnh ghế cũng thật lớn.
Hắn ôm la vân hi đi tới đối la vân hi đã cực hình, cân bạch tuộc như nhau ôm hắn, chân của hắn thật chặc cuốn lấy hông của hắn, sợ mình ngã xuống, hoặc là sợ hắn đi ra ngoài. Trần phi vũ kháp hông của hắn, tế đắc tượng cố sức một điểm sẽ gảy mất. Cho nhau đều tốt như muốn đem đây đó nhu tiến trong thân thể.
La vân hi ngồi ở trên đùi hắn, đưa lưng về phía hắn yêu nhất màn ảnh máy vi tính, tóc còn là thấp không cứng rắn, rũ xuống lai che mắt, một luồng một luồng phân minh đánh tằng ánh sáng nhu hòa tựu thực sự như cg xây khuông. La vân hi đè xuống bờ vai của hắn mình ở động, đưa đến hắn bên môi chính là la vân hi ở băng không khí lạnh lẻo lý chiến chiến giơ cao trong ngực. Bên trong cố tình bẩn nguy nga nhảy lên, hắn hoàn toàn tước vũ khí, thần phục với Thiên phủ ốc dã oanh phi cây cỏ trường.
Hắn chưa từng gặp phải bỉ la vân hi canh phù hợp người của hắn.
Hoa dại ngoại trừ "Dã", còn lại cân la vân hi cũng không có chỗ có thể so. Hắn và la vân hi hãy cùng xếp gỗ nhất thể lưỡng đoan, hợp cùng một chỗ mới có hình dạng.
Mà linh về linh, thịt về thịt, la vân hi ngoại trừ thân phận thượng không dã, còn lại cân người bên ngoài cũng cũng không khác gì là.
La vân hi xụi lơ ở trên người hắn, ngửi được cửa hàng hắn đắp hắn bánh kem vị có thể là có điểm cấp trên, nhìn chằm chằm ánh mắt của hắn tố phi thường chủ nghĩa duy tâm xem lý giải: "Ngươi thừa nhận ba, ngươi thích ta."
Trần phi vũ ngửa đầu hôn một cái hắn chóp mũi, thuyết: "Ngươi, có bệnh."
La vân hi rất tiêu sái: "Ta quả thật có bệnh, sở dĩ ngươi quả thực..."
Trần phi vũ quả thực rất không nhịn được, bả miệng hắn che lại, dùng môi của mình.
Hắn mặc dù không có động dục, có thể đem hắn làm đến động dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Phi Vân Hệ] Hôn nhân đại sự
FanficTác phẩm: Hôn nhân đại sự Tác giả: Thổ Phao Phao Thể loại: ABO Nội dung: Mở màn là sau khi kết hôn, Trần Phi Vũ chán ghét La Vân Hi. Sau đó là hồi ức sơ ngộ hai năm trước, La Vân Hi chuốc say hắn rồi có một đêm tình rồi lừa gạt hắn nói mình đã mang...