Mấy ngày nữa khứ cấp tràn đầy đả mèo tam liên, trần phi vũ một người mang đi.
Tâm tình của hắn cũng rất bi thống, vốn có hai người bọn họ hẳn là cùng đi.
Tuy rằng không có gì nhân nhận thức hắn, thế nhưng gần nhất cho hấp thụ ánh sáng lượng có điểm đại, để ngừa vạn nhất trần phi vũ cũng đeo khẩu trang.
Tràn đầy đặc biệt quai, châm có gáy, quá trình rất nhanh, mãn khiếu chưa từng kêu một tiếng tựu kết thúc.
Trần phi vũ như đi vào cõi thần tiên, tưởng tràn đầy tốt hơn theo ta, cân la vân hi tuyệt không như.
Nếu như la vân hi gáy da, đừng nói chích liễu, một cái sờ hắn đều có thể bả hồn gọi ra, hắn lại rất tưởng la vân hi.
Đánh xong châm yếu lưu nửa giờ đầu, quan sát có hay không dị ứng.
Trần phi vũ ôm mèo, ngồi bên cạnh một nam sinh nhìn cân hắn không sai biệt lắm đại, rất tự lai thục, chỉa chỉa hắn mèo: "Dễ nhìn, nàng tên gì?"
Trần phi vũ thuyết: "Tràn đầy."
Nam sinh thuyết: "Hài tử mẹ nàng khởi ba."
Trần phi vũ một chút đầu: "Đúng vậy."
"Vậy ngươi động một người."
Trần phi vũ bi từ đó lai: "Mẹ nàng bội tình bạc nghĩa, ném chúng ta gia lưỡng chạy."
Nam sinh nào biết còn có loại này cố sự, lập tức như đứng đống lửa, như ngồi đống than, hận không thể vừa không có hỏi.
Trần phi vũ thở dài một hơi, chủ động đánh vỡ cục diện bế tắc: "Còn ngươi."
Nam sinh lại còn sống trở về: "Tối độc phụ nhân tâm a, vợ ta mà thuyết không thể gặp tiểu bảo bối bị khổ, thế nào liền thấy liễu ta bị khổ... A điều không phải, xin lỗi huynh đệ, không có tú ý tứ của ngươi."
Trần phi vũ tưởng, vợ ta mà đối với ta siêu cấp tốt, hắn yếu ở Bắc Kinh nhất định sẽ theo ta lai, mới sẽ không như vợ của ngươi mà như nhau không cùng ngươi.
Hắn lắc lắc đầu: "Không có việc gì, hắn sẽ trở lại."
Nam sinh thấy thế nào trần phi vũ đều có một khuê phòng oán phụ lâu dài oán khí, sâu kín từ phía sau lưng nhô ra, quả thực thẩm đắc hoảng.
Khuyên hắn: "Anh em, thực sự, biệt ở một thân cây thắt cổ tử, không đến đương."
Thế nào không đến đương. Trần phi vũ yên liễu bẹp, một khí lực gì địa nhìn hắn một cái, hựu dời đi ánh mắt: "Ai ngươi còn nhỏ, ngươi không hiểu."
anh em không phục: "Điều không phải, ngươi xem rồi mấy tuổi so với ta nhỏ hơn ba."
Trần phi vũ chẳng đáng: "Vậy ngươi kết quá hôn sao?"
Vừa nhìn hắn sẽ không có.
Nam sinh quả thực cũng không có.
Trần phi vũ rất cô độc: "Sở dĩ, ngươi không hiểu."
Nam sinh cẩn thận thuyết: "Ngươi, ly hôn?"
Trần phi vũ: "Không có đâu."
Nam sinh thuyết: "Vậy ngươi tựu đoạt về lai bái, huynh đệ ngươi trường đẹp trai như vậy."
Trần phi vũ thuyết: "Đúng vậy."
Nam sinh vừa định thuyết nỗ lực lên, ngươi khả dĩ.
Trần phi vũ thuyết: "Ta đúng là rất tuấn tú."
Nam sinh: ?
Ở đâu ra thối thí tiểu hài tử, loáng thoáng có điểm đáng ghét, trách không được lão bà ngươi muốn chạy.
Trần phi vũ buồn bực rất lâu rồi, cũng không có gì người ta nói nói. Hãy cùng nam sinh hựu hàn huyên không ít.
Hắn ca cùi chỏ ra bên ngoài quải, sẽ chỉ làm hắn nói xin lỗi, hắn đương nhiên biết phải nói xin lỗi, nhưng hựu cảm giác mình không có lỗi gì, hắn muốn cùng la vân hi một lần nữa bắt đầu mà thôi.
Chỉ là không biết la vân hi hoàn có nguyện ý hay không cho hắn cơ hội, hoàn có thích hay không chính.
Tràn đầy quan sát thời gian sắp đến rồi, trần phi vũ yếu bão khứ cấp bác sĩ khán.
Trước khi đi cân nam sinh thuyết: "Ta muốn đi truy hắn lạp, ta vé máy bay đều đính được rồi."
Còn muốn vé máy bay a, nam sinh kinh ngạc: "Vợ của ngươi mà bào xa như vậy?"
Trần phi vũ suy nghĩ hắn cũng không có thể thuyết hoành điếm, tựu: "Hại, lão bà của ta hằng nga, nhất cãi nhau tựu bôn nguyệt."
Nam sinh: "Tới địa ngục đi ba, chưa nghe nói qua."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Phi Vân Hệ] Hôn nhân đại sự
FanficTác phẩm: Hôn nhân đại sự Tác giả: Thổ Phao Phao Thể loại: ABO Nội dung: Mở màn là sau khi kết hôn, Trần Phi Vũ chán ghét La Vân Hi. Sau đó là hồi ức sơ ngộ hai năm trước, La Vân Hi chuốc say hắn rồi có một đêm tình rồi lừa gạt hắn nói mình đã mang...