Chương 21

41 1 0
                                    

                Nhượng trần phi vũ giảng hắn về cái phòng này cảm tưởng, hắn khả dĩ lưu loát viết một năm nghìn tự ăn mồi, không có hạn mức cao nhất.

Từ cửa thảm huyền quan, linh cảm là hắn đi qua một tòa Pa-ri giáo đường, có đồng Mác hạ gia nhĩ màu bức tranh cửa sổ thủy tinh, xuyên thấu qua quang phản xạ lam lục sắc.

Đi vào trong rất lớn trong suốt tủ giày thị VirgilAbloh "Biểu diễn âu yếm gì đó phải giống như biểu diễn tác phẩm nghệ thuật."

Hắn thái thích giầy, mỗi đôi giày hắn có thể nói ra rất nhiều thứ, từ bối cảnh đáo thiết kế.

Nói tới la vân hi, hắn lại tam gậy gộc đả không ra một muộn thí.

La vân hi cũng giống thị cái nhà này dặm một gia cụ, phức tạp nhất đã lâu nhất kiện. Hắn dĩ nhiên, nửa điểm cũng không có muốn đi tiền ngược dòng hắn lịch sử quá.

Đây là la vân hi buổi tối cơm nước xong mở một bình rượu, thuyết chúng ta ngoạn cái trò chơi lúc ý nghĩ của hắn.

La vân hi nói trò chơi thị: "Như vậy, chúng ta thay phiên vấn đối phương một vấn đề, đối phương trả lời tựu uống một chén rượu."

Cái trò chơi này thật nhàm chán, chúng ta bất năng quang uống rượu không. Mà trần phi vũ sẽ không nói cự tuyệt, hơi giật mình địa gật đầu.

Đây là la vân hi nói thích hắn sau đó trần phi vũ di chứng.

Cụ thể tên gọi vì hắn được đối la vân hi thuyết một chữ không tựu sẽ chết bệnh.

Toàn bộ nhà bầu không khí từ gió nổi mây phun hòa bình trong nháy mắt chuyển biến thành hựu dam hựu giới tối.

Ngày đó nghe xong lời của hắn, trần phi vũ chân tay luống cuống, nói một câu "Ngươi không cần nói xin lỗi, ta cũng có thác, không quan hệ."

Lại lắc đầu "Ai nha, điều không phải không quan hệ..."

Thao.

Trần phi vũ cháng váng đầu, ta đang nói ta cái thứ gì.

Hắn thẳng thắn đi lấy thuốc mỡ, ném cho hắn thuyết chính ngươi đồ, tựu đăng đăng đăng lên lầu đem mình quan trở về phòng. Cũng không biết có hay không cùng thủ cùng chân.

Trần phi vũ hình như là không biết như thế nào cùng hắn chung sống.

La vân hi tọa ở trong phòng khách ách nhiên thất tiếu, trần phi vũ nhất phó tình trường tay già đời lang thang thái tử hình dạng. Lẽ nào không ai thích không? Chưa từng nghe qua người khác nói thích không? Hắn lẽ nào mỗi lần đều cái phản ứng này?

Bọn họ thân cũng hôn qua, thụy cũng ngủ qua, trần phi vũ ngược lại chiêu không chịu nổi hắn nhất cú thích.

Thực sự, để cho người khác rất muốn đậu hắn ngoạn.

La vân hi bằng hữu tặng bình rượu, quang hát buồn chán, hắn cũng chỉ là thuận miệng nói một chút. Trần phi vũ hai ngày này thực sự rất quán trứ hắn, cùng hắn tương kính như tân, không dám vi phạm.

[QT] [Phi Vân Hệ] Hôn nhân đại sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ