Chương 15

46 1 0
                                    

                Trần phi vũ nghe được la vân hi cái kia "Thị", đầu cân giả bộ một máy nặc cơ á điện thoại di động như nhau, ông ông ông hưởng, đập một cái nhất cái lổ thủng, tứ diện hở.

Tuy rằng bọn họ trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, hắn đối la vân hi cũng không có cái gì cảm tình. Nhưng hắn nghĩ la vân hi là một người rất tốt, thị vấn đề của mình, hắn hoàn vẫn hổ thẹn. Hắn vốn có thể tiếp thu và la vân hi ở cùng một chỗ, hắn đều từ từ khoái tập quán và la vân hi ở cùng một chỗ. Hiện tại phong từ viễn phương vù vù hô thổi qua lai, đi ngang qua hắn thời gian hình như đang nói, ngươi nha đại sỏa bức, đại sỏa bức, sỏa bức...

Nếu không la vân hi chân hoàn qua trứ, hắn thật muốn, thật muốn, hắn cũng không nghĩ ra được hắn có thể làm gì.

Trần phi vũ thuyết: "Đi la vân hi, la vân hi ngươi ngưu bức."

Hắn chậm khẩu khí, hắn chỉ có thể nghĩ đến một cái ý niệm trong đầu: "Chúng ta ly hôn."

Nói xong cũng đi.

Hắn buổi tối phiếu vốn có yếu sửa ký, hiện tại tính toán thời gian chạy tới dĩ nhiên còn kịp.

La vân hi không đi được lộ, cũng không có thể truy.

Hắn nhìn ra trần phi vũ tức giận đến thực sự không nhẹ.

Hắn cũng biết trần phi vũ thị không có khả năng cân hắn ly hôn, chỉ cần hắn không đồng ý.

Trần phi vũ rất thể diện, hắn chỉ cần không đồng ý, trần phi vũ cũng sẽ không khiến cho tràng diện xấu xí xé rách da mặt, trần phi vũ nói không chừng luyến tiếc hắn.

Quay về với chính nghĩa hắn có và trần phi vũ cùng quãng đời còn lại quyền lợi. Bọn họ cái gì đều thiếu, nhưng có khi là thời gian.

[QT] [Phi Vân Hệ] Hôn nhân đại sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ