Trần phi vũ trở về Bắc Kinh, ngồi ở trên phi cơ hết giận hựu hối hận, hắn trước khi đi hạ quyết tâm mặc kệ la vân hi nói cái gì, hắn cũng không tức giận.
Kết quả vẫn là không có đình chỉ.
Hắn cảm giác mình chuyến này chạy trốn đơn giản là, lãng phí thời gian, lãng phí tiền tài, thường đầu hựu chiết phu nhân.
Tốt xấu toàn bộ võng đều biết liễu hắn thật thương hắn, # trần phi vũ? Luyến ái não # bị mọi người đánh vào công bình thượng.
Ngoại trừ la vân hi bản thân.
La vân hi khả năng lại cảm thấy thị chính một thời hưng khởi, tâm huyết dâng trào liễu.
Hắn vừa địa tựu nhận được hắn ca thân thiết an ủi, trần phi vũ treo hai lần, trần vũ ngang hoàn đả.
Nhận trần vũ ngang tựu: "Cáp lâu, ta ngu xuẩn âu đậu đậu."
Trần phi vũ chịu đựng một treo: "Để làm chi a, không phải là các ngươi nhượng ta đi nói xin lỗi."
Trần vũ ngang: "Vậy cũng một cho ngươi đuổi theo chận nhân gia xin lỗi a."
"Như ngươi vậy đặc biệt như, " trần vũ ngang suy nghĩ hồi lâu hình dung như thế nào, không thể làm gì khác hơn là định nghĩa, "Như biến thái."
Trần phi vũ: "Ngươi tài biến thái."
Trần vũ ngang: "Sở dĩ ni, La lão sư hay là muốn ly."
Trần phi vũ: "Đúng vậy, hắn có bệnh."
Trần vũ ngang: "Ngươi thế nào còn nói nhân gia bất hảo, ngươi có thể hay không thái độ đoan chính một điểm? Nói ngươi ngu xuẩn ngươi thật đúng là ngu xuẩn."
Trần phi vũ yếu tức khóc: "Ngươi hoàn mắng chửi người trần vũ ngang, trần vũ ngang chúng ta nhất đao lưỡng đoạn ba, từ nay về sau, có ngươi một ta, có ta đối với ngươi, đại lộ hướng lên trời, chúng ta các đi một bên..."
Trần vũ ngang lập tức ăn xong: "Ta sai rồi, xin lỗi, ca ca bay qua xin lỗi ngươi, ngươi yếu ca ca ấm áp ôm ấp sao."
Thái độ không sai, trần phi vũ tha thứ, hoàn là cao quý địa: "Cổn."
Hắn ca: "Nghiêm chỉnh mà nói, ngươi tốt nhất lấy chồng gia thuyết a."
Trần phi vũ: "Hắn không nghe a."
Trần vũ ngang: "Ngươi có hay không hảo hảo thuyết, hắn cũng không phải mẹ ta, ngươi mại một manh là có thể tha thứ ngươi."
Trần phi vũ không muốn hàn huyên: "Không biết, không rõ ràng lắm, ta mệt nhọc, tái kiến."
Tất cả mọi người ở cưng chìu hắn, hắn cũng không thiếu một la vân hi. Hắn thầm nghĩ yếu một la vân hi cưng chìu hắn.
Trần vũ ngang: "Ai, ngươi đừng đùa giỡn tiểu hài tử tánh khí, ta đều thay La lão sư nghĩ luy."
Trần phi vũ vừa lớn tiếng đứng lên: "Hựu thành ta sai rồi?"
Trần vũ ngang: "Chính ngươi nghĩ rõ ràng rốt cuộc muốn thế nào ba."
Trần phi vũ muốn thế nào ni?
Trần phi vũ cúp điện thoại, mình cũng nghĩ không rõ lắm liễu.
Đón xe về nhà, tài xế sư phụ lại nhiều lần cân hắn nói chuyện phiếm, hắn bình thường hội khản vài câu, ngày hôm nay không phản ứng, vùi ở ngồi phía sau tự bế.
La vân hi thật sự có như thế phiền hắn, tình nguyện cân người khác khanh khanh ta ta, cũng muốn để cho hắn yên tâm khí.
Ta đây có muốn hay không buông tha ni.
Trần phi vũ tiếp theo vài ngày ổ ở nhà khán la vân hi, khán la vân hi trước đây còn không có gặp phải hắn thời điểm vlog, khán la vân hi tống nghệ.
Cân trước mặt hắn hoàn mỹ lão bà la vân hi không quá như nhau.
Đất đất, mặc quần áo phong cách rất mê loạn.
Gặp phải trần phi vũ sau đó la vân hi cũng chỉ mặc hắn thích bài tử, còn có chính phẩm bài y phục, hắn cũng không có chú ý tới la vân hi mặc cái gì.
Tính cách cũng một lớn như vậy khí bao dung, gặp phải một chút chuyện nhỏ hội thật cao hứng, một chút chuyện nhỏ lại rất hạ, chơi game thời gian đặc biệt hưng phấn, vừa khóc vừa cười. Trần phi vũ nghĩ hựu khó hiểu vừa đáng yêu.
Phỏng vấn người khác vừa nhắc tới trần phi vũ hắn tựu cười đến cũng rất điềm, người khác luôn ồn ào hắn, hắn hựu làm nũng thuyết không nên hỏi lạp. Trần phi vũ tâm đều phải tô liễu.
Trần phi vũ nhớ tới chính hắn trước đây khán cao bồi chính truyện.
Thuyết có một loại điểu thị không có chân, chỉ có thể phi a phi a thụy ở trong gió.
Hắn nghĩ ở nói mình.
Tên của hắn khiếu phi vũ, ba hắn thuyết hắn sanh ra được tựa như muốn bay như nhau.
Vậy hắn cũng là không có chân, hắn tự do tự tại, vô ưu vô lự, rơi xuống đất ngày nào đó tựu là tử vong ngày nào đó.
La vân hi chính là của hắn địa, hắn lồng sắt.
Trần phi vũ tưởng, hắn thích la vân hi thích đến muốn chết, thật là yếu hùng hồn chịu chết liễu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Phi Vân Hệ] Hôn nhân đại sự
FanficTác phẩm: Hôn nhân đại sự Tác giả: Thổ Phao Phao Thể loại: ABO Nội dung: Mở màn là sau khi kết hôn, Trần Phi Vũ chán ghét La Vân Hi. Sau đó là hồi ức sơ ngộ hai năm trước, La Vân Hi chuốc say hắn rồi có một đêm tình rồi lừa gạt hắn nói mình đã mang...