Chương 27

34 1 0
                                    

                Chưa tới chạng vạng, ngày xuân phụ huyên, ngoài cửa sổ trời sáng choang, rèm cửa sổ bên trong tối như mực một mảnh.

La vân hi nhắm mắt lại, trước mắt cũng rõ ràng diệt diệt, xuyên thấu qua có vận luật quang, trần phi vũ mao nhung nhung đầu chôn ở trên bả vai hắn duyện ra một dấu, từ cái cổ đáo ngực một đường địa liếm như điều đại hình chó, la vân hi ngón tay của không tự chủ cắm vào tóc của hắn lý ôm lấy hắn.

Trần phi vũ nói yếu mạn, tựu thực sự rất chậm, mai ở bên trong ôn nguội nuốt địa thao hắn, gần như có như không địa lau qua trọng điểm, thoải mái đắc hắn vừa mệt hựu ma, cảm quan cũng không linh mẫn, phao tiến trần phi vũ chú hải lý. Vui vẻ vẫn tích lũy, một cái đường cái ngắm không được đầu cùng, la vân hi một mực giới hạn trạm kiểm soát, qua một trận hựu một trận co quắp dữ dậy sóng, còn là vài lần chưa từng đến tới hạn.

La vân hi chân vắt ở trần phi vũ trên lưng của, thắt lưng củng đường cong như cây cầu, ở trên cầu năng bắt được bầu trời tinh.

Trần phi vũ đặc biệt thích xem la vân hi vi hơi ngước đầu, nhắm mắt lại đắm chìm vu tình hình hình dạng. Hắn nhãn thần tầm thường thị đoan chính thanh minh, lúc này tựu ở ma quỷ, hựu dẫn hắn thượng một tòa cao nhất sơn, trong ánh mắt có trên đời vạn nước dữ vạn nước vinh hoa.

Hắn điều không phải thánh nhân, cái này bi ai địa biết mình quá yếu, vừa hạ quyết tâm vừa lời vô ích, sau này chính tất nhiên còn muốn khuất phục vu la vân hi.

Trần phi vũ cân hắn cùng nhau sống quá dài dòng cảm xúc nhộn nhạo. Cảm giác được trên lưng mình tinh tế chân thon dài rốt cục mạch đắc buộc chặt, ngón chân đều quyền đứng lên, tái thoát lực buông ra.

La vân hi tháo khí lực mềm đắc một đầu ngón tay cũng không tưởng động, đầu óc thị trống không, cái gì ái hận tình cừu đều phiêu đã đi xa.

Hắn tưởng, thì là đơn thuần để hưởng thụ thời khắc này, và trần phi vũ cùng một chỗ đều là rất đáng giá sự tình.

La vân hi một sỏa hài lòng lưỡng phút, chậm chạp địa nổi giận: "Ta thế nào khởi công a."

Cổ trang kịch túi đắc kín, thế nhưng cũng không giấu được cái cổ, ít nói yếu tứ năm ngày năng thối. Môi cũng hắn cắn bể.

La vân hi ô đầu: "Ta hậu thiên liền đi."

Trần phi vũ quản sát mặc kệ mai, bình thường hắn hoàn đĩnh chú ý, hắn còn tưởng rằng la vân hi còn đang thất nghiệp thời gian ni.

Thương gân động cốt một trăm thiên, giá tính toán đâu ra đấy nửa tháng cũng không có, trần phi vũ trọng điểm ở: "Chân ngươi không sao?"

"Tạm được, ta chú ý một chút là được..."

La vân hi lập tức không tức giận, cười híp mắt nhìn hắn: "Ngươi lo lắng ta?"

Trần phi vũ hình như đối đầu giường xấp thả hơn nửa năm kịch bản bỗng nhiên tựu sinh ra thập phần thập phần hứng thú nồng hậu: "Cái kia cái gì, cái vận tốt này đi nói cái gì."

La vân hi thuyết: "Ta diễn người kia đặc biệt thảm, thích nhân là một kẻ ngu si, ta còn để hắn đã chết vài quay về."

Trần phi vũ nhíu: "Ngươi có đúng hay không nội hàm ta khờ."

La vân hi thuyết: "Sao có thể chứ, ta cũng một ái đáo tài cán vì ngươi chết."

Trần phi vũ trôi chảy tựu: "Vậy ngươi có bao nhiêu yêu ta."

La vân hi cẩn thận tưởng a, tựu trầm mặc.

Trần phi vũ ở hủy thiên diệt địa vắng vẻ lý, chậm quá phát hiện mình hỏi một siêu cấp ngu xuẩn vấn đề. Loại này cảm giác đã từng quen biết, ừ như tiểu cô nương chất vấn nam bằng hữu.

Trần phi vũ một trận tâm bỏ vào, đang tự mình đem mình xấu hổ đến yếu độn thổ vá thời gian.

La vân hi thuyết: "Đại khái tựu, cân kịch lý không kém bao nhiêu đâu. Ngươi thực sự phải ly khai ta, ta cũng sẽ đồng ý."

Trần phi vũ ngực hựu áp lên một tảng đá, từng khối từng khối địa điệp đứng lên, nhất chen tựu lưu đường thủy. Hắn gánh vác thực sự thật là nặng.

Ta quả thực thừa nhận rồi ta cái tuổi này không nên có đẹp trai và, lão bà. Nếu la vân hi đều nói như vậy,... Trần phi vũ thành thật với nhau: " ta ly ba."

La vân hi miểu đáp: "Vậy không được."

Trần phi vũ: ?

Ngươi vừa nói cái gì tới?

Vai thị vai, la vân hi thị la vân hi. Kịch lý hắn đi na đều theo hắn, cá vãng đâu du cũng phải nghe lời của ta.

La vân hi đại mã kim đao: "Ta quyết định ngươi có phải thật vậy hay không phải ly khai ta."

Lúc này trần phi vũ muốn khóc.

La vân hi đơn giản là lưu manh, cường đạo ăn khớp, cường thưởng dân nữ, điều không phải, thiếu nam. Trần phi vũ nhất tên tiểu lưu manh cân hắn vừa so sánh với đúng là ngây thơ thiếu nam, bị hắn thụy hoàn ở trên giường anh anh anh địa khốc.

Trần phi vũ tận tình khuyên bảo địa giáo dục hắn dưa hái xanh không ngọt.

La vân hi vị này tội phạm lại cùng hắn phẫn heo cật con cọp, nháy mắt trang vô tội, thuyết ta không điềm sao?

[QT] [Phi Vân Hệ] Hôn nhân đại sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ