Trần phi vũ khứ hộp đêm.
Hắn một phát tiểu, nháo tự sát.
Trương cốc là hắn tiểu học năm nhất đáo năm thứ ba ngồi cùng bàn, cùng nhau bò qua cây, kéo qua tiểu cô nương tóc thắt bím đuôi ngựa, cùng đi bắc đại hồng lâu. Đoạn thời gian trước cân một tiểu võng hồng, hình như khiếu a lâm, nói yêu thương, gần nhất tiểu võng hồng thuyết biệt ly, vị bằng hữu này mà bắt đầu tìm cái chết.
Hôm nay một thị nghe nói tiểu võng hồng thị bàng thượng người giàu có liễu, lại vẫn yếu kết hôn. Trương cốc trực tiếp bào mái nhà thuyết yếu nhảy xuống.
Trần phi vũ nghe điện thoại thị dương dạ có, Bắc Kinh một vòng bằng hữu tới tới lui lui cứ như vậy ta, trần phi vũ đều rất quen, vừa nghe nhân yếu nhảy lầu giá còn phải liễu, giá không được quá khứ khuyên nhủ.
mấy người hồ bằng cẩu hữu khó có được gặp phải loại này chuyện đứng đắn, một điểm chủ ý cũng ra không được. Trần phi vũ duy nhất một có chồng nhân sĩ, bị trực tiếp cướp đoạt quyền phát ngôn, chờ đợi bọn họ sai phái.
Tục ngữ nói một cây làm chẳng nên non, bọn họ ra chủ ý hay bả trương cốc kéo ra ngoài, khứ quán ăn đêm, khứ săn tươi đẹp, trên đời này dễ nhìn mỹ nữ một trảo một xấp dầy, hà tất treo cổ ở một gốc cây méo cổ trên cây. Bọn họ là ba thối thợ giày, xúm lại trên căn bản là ốc nước ngọt phấn phan sầu riêng, sưu xé trời tế.
Trần phi vũ quan hậu cảm, giá con mẹ nó là một đám sỏa bức ba?
Hôn nhân làm hắn thành thục, hắn khán đám này bạn cùng lứa tuổi, quả thực ấu trĩ, tiểu hài tử xấu xa.
Thế nhưng hắn phải nói "Nghĩa khí", hơn nữa trương cốc bản thân đều theo bọn họ hồ đồ, hắn tất nhiên cũng muốn liều mình bồi quân tử.
Trần phi vũ mệnh thị buông tha, hay, không có hăng hái.
Âm nhạc đánh cho ánh mắt hắn đều phải không mở ra được, dương dạ coi như tú bà, hạo hạo đãng đãng hoàn mập yến sấu tìm một đống, bãi lý ngư long hỗn tạp, trần phi vũ hiện tại mũi đông, tất cả đều là omega huân.
Hắn xin tha: "Đừng cho ta bỏ vào nhân, rượu ta thỉnh thành sao."
Dương dạ cười: "Ngươi thân mật cho ngươi khóa lại liễu?"
Trần phi vũ mắt trợn trắng, nhất cú kinh mạ rõ ràng: "Thao mẹ ngươi."
Đây là yếu cải vả.
Trương cốc khuyên can: "Ta mời ta thỉnh. Ta cũng mệt mỏi, Phi ca theo ta trở lại bái."
Trần phi vũ vẫn là cùng dương dạ hựu sảo vài cú. Bị đổ vài chén rượu mới rốt cục được phép rời chỗ.
Trần phi vũ toán khán minh bạch, cấp trương cốc giải sầu hay treo đầu dê bán thịt chó, bản chất hay đám này ma-cà-bông tự mình nghĩ ngoạn.
Trương cốc thuyết hắn cho là mình hội hài lòng một điểm, khả hắn khán toàn bộ người trong thiên hạ đều dài hơn thật tốt như hắn a Lâm muội muội, liền nghĩ đến muội muội của hắn mất. Hắn đều không muốn xem người khác liếc mắt, thấy tựu đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Phi Vân Hệ] Hôn nhân đại sự
FanficTác phẩm: Hôn nhân đại sự Tác giả: Thổ Phao Phao Thể loại: ABO Nội dung: Mở màn là sau khi kết hôn, Trần Phi Vũ chán ghét La Vân Hi. Sau đó là hồi ức sơ ngộ hai năm trước, La Vân Hi chuốc say hắn rồi có một đêm tình rồi lừa gạt hắn nói mình đã mang...