Chương 32

30 1 0
                                    

                Trần phi vũ thật thói quen về nhà không ai vẫn, bởi vì la vân hi thật sự là một công tác rất bận rộn, không thường về nhà nhân.

Thế nhưng từ cùng nhau một ngày một đêm lăn lộn thật lâu, trần phi vũ liền có chút tập quán bên người có một vật còn sống. Cái này vật còn sống mềm hương hương, muốn nói chuyện liễu khả dĩ tâm sự thiên, không muốn nói chuyện cũng sẽ không phiền ngươi, cùng ngươi ngủ ăn. Nếu như vẫn không đúng sự thật trần phi vũ cũng không biết chính hội cần.

Hai người bọn họ phiêu lưu bình trôi nửa tháng.

Tháng sáu nhất trần phi vũ tham gia một nhi đồng vẽ công ích bán đấu giá, thời gian bài chính là ngọ yến.

Không biết bày ra là vị nào nhân tài.

Sắp xếp hành trình kéo dài, nặng nhất điểm thị chỗ ngồi bài cũng không tiện, ngồi cùng bàn chính là trần phi vũ vẫn không hợp nhau nhân.

Tâm tình của hắn soa muốn chết, sớm tựu tố cáo biệt.

Về nhà mở cửa đã nghe đáo đậm la vân hi tin tức làm, tâm tình hựu up đứng lên.

Biên đổi giày vừa nói: "Ngươi thế nào quay về..."

Trần phi vũ ngươi tại sao trở lại đều thật tốt hoàn, ngẩng đầu nhìn đáo la vân hi, tựu nói không ra lời.

La vân hi mặc cả người trắng y, hình như cương xuyên qua trở về, đại khái là hảo vận hành hí phục.

La vân hi thuyết: "Ngày quốc tế thiếu nhi vui sướng."

Trần phi vũ chỉa chỉa hắn giá một thân: "Ngày quốc tế thiếu nhi lễ vật?"

"Thợ trang điểm tống ta." La vân hi lại gần tranh công, "Đẹp mắt không?"

Thế nào nhục nhã, trần phi vũ thuận thế ôm hắn, la vân hi trên người mùi đậm đến khả dĩ tích xuất mùa xuân, chắc là động dục kỳ xin nghỉ trở về.

Động dục kỳ quấy phá, trần phi vũ cơ hồ là lập tức cứng rắn.

Trần phi vũ ôm hắn cách một tầng hơi mỏng vải vóc mạc cái mông của hắn, tái cách bố trực tiếp tái hướng bên trong tham, la vân hi một chút cứng đờ giơ cao thắt lưng, tái mềm địa dính tiến trong ngực hắn.

Hắn lần đầu tiên ở kịch tổ thấy la vân hi bộ quần áo này tựu muốn làm như vậy. Ngoài miệng lại trứng gà lý thiêu đầu khớp xương: "Bình thường thôi, tóc ni."

La vân hi cũng không không thể tích địa thuyết: "Ta cũng muốn chỉnh tới, thái phiền toái."

La vân hi bả tay hắn từ cái mông rút trở về đặt tại chính trên lưng, biên thân hắn biên kéo hắn tiến ngọa thất, hắn còn không tưởng ở huyền quan cảo.

Trần phi vũ tùy tiện hắn, la vân hi lôi hắn ngã xuống giường, trần phi vũ vẫn là không nhịn được thổ cái rãnh: "Ngày quốc tế thiếu nhi lễ vật, phân cấp nc17, tốt như vậy sao."

[QT] [Phi Vân Hệ] Hôn nhân đại sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ